Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín và chất lượng

Khám bệnh xã hội ở Hải Phòng chỗ nào tốt nhất là thắc mắc của bất cứ ai mắc bệnh xã hội hoặc nghi ngờ nhiễm bệnh. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở mọc lên như nấm khiến người bệnh vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng. Bởi nếu chọn nhầm thì khó tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Bạn Đã Biết Gì Về Những Căn Bệnh Xã Hội Thường Gặp?

 Bệnh xã hội là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn, với tốc độ lây nhiễm vô cùng nhanh chóng và tỷ lệ người mắc phải ngày càng gia tăng. Các căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe thậm chí còn dẫn đến tử vong ở cả nam và nữ, còn có tính lây nhiễm vô cùng cao sẽ đe dọa đến tính an toàn của cộng đồng. 

      Theo các chuyên gia cho biết bệnh xã hội là những chứng bệnh dễ lây nhiễm và đặc biệt gây ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng. Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh xã hội ngày càng phổ biến bao gồm sùi mào gà, giang mai, lậu và mụn rộp sinh dục.

  

Những bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến

  Sùi mào gà: Đây là bệnh do virus Human Papilloma HPV gây ra có thời gian ủ bệnh là từ 2 – 9 tháng với biểu hiện nổi mụn ở bộ phận sinh dục gây ngứa ngáy, sau đó tích tụ lại thành những mảng lớn trông như mào gà, súp lơ, biến chứng nặng sẽ bốc mùi khó chịu, chảy dịch mủ…

  ➣Lậu: Là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Triệu chứng của bệnh thường là chảy dịch nhầy ở dương vật, âm đạo, chảy nhiều vào buổi sáng dẫn đến tiểu buốt, quan hệ đau rát…

  Giang mai: Căn bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên có khả năng tấn công và đe dọa tính mạng người bệnh khi ăn sâu vào máu, não, tủy, xương, thần kinh và tim mạch. Biểu hiện của bệnh là xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục ở vùng kín, để lâu sẽ dẫn đến hoại tử bộ phận sinh dục.

  Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus Herpes simplex HSV gây nên có dấu hiệu nổi mụn nước chứa mủ, khi vỡ ra gây lở loét và chảy dịch bốc mùi hôi ngứa rát sau đó trở thành bệnh mãn tính trong khoảng 1 - 2 tuần.

  Chính vì thế ngay khi phát hiện bản thân có dấu hiệu mắc bệnh, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay cơ sở khám bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín và chất lượng để được điều trị càng sớm càng tốt.

Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng Tại Hải Phòng?

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá là địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín và chất lượng, không chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động công khai mà còn sở hữu nhiều ưu thế khác như:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại những bệnh viện lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

  Môi trường phòng khám sạch sẽ: Phòng khám trang bị đầy đủ các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức, phòng thuốc… đều được vô trùng tuyệt đối.

  

Điều trị bệnh xã hội chất lượng tại Phượng Đỏ

  Thiết bị cơ sở hiện đại: Trang thiết bị máy móc y khoa đều được đầu tư, cập nhật đồng bộ và nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Pháp, Hàn… Mỗi loại thiết bị đều đạt chuẩn quốc tế đảm bảo chu trình thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị chính xác nhất.

  Phương pháp điều trị tiên tiến: Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá là phòng khám bệnh xã hội ở Hải Phòng đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị mới hiệu quả và an toàn nhất.

  Quy trình khám bệnh đơn giản: Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không rườm rà, không mất nhiều thời gian. Tất cả quy trình từ khâu chẩn đoán đến điều trị bệnh đều diễn ra vô cùng chuyên nghiệp.

  Chi phí khám chữa bệnh: Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị bệnh xã hội đều được công khai minh bạch, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế Hải Phòng.

  Trước khi tiến hành điều trị thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi về các phương pháp chữa trị cũng như các mức giá dự kiến tương ứng để người bệnh có thể lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp.

  Với những yếu tố trên, Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin là địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín và chất lượng. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh xã hội hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.