Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Con gái thủ dâm có bị mất trinh không?

  Đối với nhiều bạn nữ chưa có gia đình và luôn coi trọng sự "trong trắng" của bản thân thì rất lo sợ hành vi thủ dâm rách màng trinh. Để có lời giải đáp rõ hơn về vấn đề con gái thủ dâm có bị mất trinh không cho các bạn, xin mời theo dõi những thông tin sau đây.

Dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách

  Trinh là một lớp màng mỏng, nằm cách cửa âm hộ khoảng 2cm và thường có màu đỏ nhạt với bề mặt có nhiều hoặc một lỗ duy nhất để giúp máu kinh thoát ra ngoài. 

  Mỗi người sẽ có hình dạng lớp màng trinh không giống nhau, có người sẽ có lớp màng dày hoặc mỏng, hay thậm chí có người khi sinh ra đã không có.  

  Việc mất trinh đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau chẳng hạn như tai nạn sinh hoạt, quan hệ tình dục hoặc khi chào đời thì người nữ giới đã không có lớp màng này. 

  Về dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách, đa phần các chị em sẽ có biểu hiện như chảy một ít máu hồng ra ngoài âm hộ và vùng kín sẽ có cảm giác đau rát khi màng trinh bị chọc thủng. 

Dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách

  Tuy nhiên, rách màng trinh không phải trường hợp nào cũng sẽ bị chảy máu và những trường hợp bị chảy máu âm đạo cũng không hẳn là do mất trinh. Do đó, để xác định màng trinh có bị rách hay không thì chị em nên nhờ đến sự trợ giúp từ bác sĩ chuyên khoa. 

Con gái thủ dâm có bị mất trinh không? 

  Thủ dâm là một hành vi tự kích thích tình dục vào cơ quan sinh dục để đạt được cảm xúc khoái lạc đó. Tuy nhiên, nhu cầu tình dục của chị em cũng không khác gì so với phái nam. Vì vậy, không chỉ riêng các anh mà cánh chị em cũng có thể giải quyết nhu cầu ham muốn tình dục bằng cách thủ dâm. 

  Vậy tự sướng có mất trinh không? Nếu thực hiện hành vi thủ dâm một cách nhẹ nhàng như day nhẹ hoặc xoa nắn để kích thích cô bé mà không để xảy ra va chạm bên trong âm hộ thì chị em sẽ không phải lo sợ đánh mất cái ngàn vàng của mình. 

  Tuy nhiên, một vài trường hợp khi hành vi thủ dâm lên cao trào, lúc này chị em quá hưng phấn mà mất đi sự tỉnh táo bởi sự khoái lạc đem lại có thể sẽ khiến chị em bị rách màng trinh.

  Bởi những hành động khi hưng phấn quá mức khiến chị em không thể kiểm soát hành vi của mình, việc dùng tay hay đồ chơi tình dục, các đồ vật tương tự như dương vật đưa vào sâu trong âm hộ thì việc mất trinh gần như rất chắc chắn. Đặc biệt là những chị em có lớp màng trinh mỏng, càng dễ bị chọc thủng khi gặp những món đồ vật này tác động.

Con gái thủ dâm có bị mất trinh không? 

  Ngoài ra, thủ dâm thường xuyên sẽ dẫn đến sự chai lì cảm giác, lúc này, những hành vi kích thích thường ngày sẽ không mang lại cảm giác khoái lạc khiến các chị em sẽ tìm đến những hành vi mạnh bạo và đưa vào sâu trong âm hộ hơn.

  Điều này không chỉ vô tình khiến màng trinh bị rách mà còn khiến chị em có nguy bị tổn thương đến thành tử cung, cổ tử cung, đường niệu đạo,... 

  Tóm lại vấn đề thủ dâm có rách màng trinh không thì câu trả lời là có thể. Nếu chị em kiểm soát được hành vi thủ dâm của mình thì sẽ bảo vệ được lớp màng này, ngược lại, nếu chị em vì quá phấn kích mà đưa bất kỳ món đồ nào vào trong âm hộ thì chắc chắn sẽ không giữ được "trinh tiết" của mình. 

Những điều chị em cần lưu ý để tránh bị rách màng trinh khi thủ dâm

  Để tránh nguy cơ bị rách màng trinh khi thủ dâm, chị em cần nên lưu ý những điều sau đây: 

  • Tuyệt đối không nên đưa bất kỳ món đồ nào có khả năng gây chấn thương vào trong âm hộ. Thay vào đó, chỉ nên dùng tay đã được vệ sinh hoặc các đồ vật mềm để kích thích tình dục ngoài "cô bé" và không nên đưa vào sâu bên trong âm hộ, bởi màng trinh chỉ nằm cách cửa âm hộ khoảng 2cm. 
  • Không nên đưa những vật dụng kích thích tình dục cọ xát hay tác động quá gần với lớp màng trinh, vì khi vào lúc cao trào của "cuộc tự yêu" có thể chị em sẽ không kiểm soát được hành vi và vô tình đưa chúng xâm nhập vào quá sâu thì sẽ làm tăng nguy cơ bị mất trinh. 

Thủ dâm có rách màng trinh không?

  • Tránh dùng vòi xịt hoa sen xịt mạnh vào vùng kín để thủ dâm. Nếu quen với hình thức thủ dâm này, chị em nên lưu ý đến nhiệt độ nước và lực nước vừa phải để không ảnh hưởng đến lớp màng trinh. 
  • Vệ sinh sạch sẽ "cô bé" trước và sau khi thủ dâm để ngăn chặn những mối nguy hại có thể gây ra các bệnh viêm, nhiễm âm đạo. 

  Như vậy, qua những thông tin chia sẻ trên đây bạn đọc có thể đã hiểu rõ thắc mắc con gái thủ dâm có bị mất trinh không cùng với những lưu ý cần thiết. Nếu đang gặp những vấn đề ở "cô bé" , chị em đừng ngần ngại chia sẻ với bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất. 

  Nếu chưa biết chia sẻ với bác sĩ, cơ sở y tế nào uy tín thì quý chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Tại phòng khám, các chuyên gia y tế là những người có kiến thức sâu rộng cũng như kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp kiểm tra và tư vấn cũng như can thiệp hỗ trợ điều trị hiệu quả mọi vấn đề ở "cô bé". 

  Tổng đài TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám trực tuyến HOTLINE 0225 8831 239 luôn sẵn sàng hỗ trợ các chị em. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả