Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam

  Hiện tượng vô sinh hiếm muộn những năm gần đây đang là nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng. Vì vậy việc tìm kiếm các phương pháp chữa bệnh hiệu quả lại càng được nhiều người quan tâm hơn. Một trong số đó là giải pháp chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Bằng Thuốc Nam Có Hiệu Quả Không?

  Hiếm muộn được xác định khi hai vợ chồng mong muốn có con, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ hơn một năm vẫn không có em bé.  Sẽ được gọi là vô sinh hiến muộn ( vô sinh nguyên phát)

  Tình trạng vô sinh hiếm muộn được thống kê chiếm 40% do người chồng, 40% do người vợ và 20% còn lại là do cả hai vợ chồng.

  Có thể thấy rằng nguyên nhân vô sinh hiếm muộn là vấn đề của cả hai vợ chồng chứ không phải do riêng người vợ hoặc người chồng. Cho nên việc chủ động cùng nhau đi khám sớm và khắc phục bệnh là rất cần thiết.

  

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam

  Hiện có nhiều cặp vợ chồng thay vì thăm khám tại các cơ sở y tế thì lại quyết định chọn lựa cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam như đương quy, bạch thược, hồng hoa, thục địa, tục đoạn… áp dụng cho nữ và nhân sâm, xuyên ngưu tất, lộc nhung… áp dụng cho nam.

  Các chuyên gia nam khoa cho biết phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam chỉ mang tính tạm thời còn về lâu dài là hoàn toàn không hiệu quả. Chưa kể trường hợp vô sinh xuất phát từ những nguyên nhân bệnh lý thì việc dùng thuốc nam có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường đe dọa sức khỏe.

  Chính vì vậy cách tốt nhất là nên tiến hành thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng. Căn cứ vào kết quả kiểm tra nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn tại đa khoa Phượng Đỏ

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng là một trong số ít những cơ sở y tế hàng đầu chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ trên mọi miền đất nước.

  Sau khi có kết quả và nguyên nhân gây bệnh chính xác, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nào thích hợp, từ đó điều trị đúng phác đồ cụ thể giúp vợ chồng bạn sớm có tin vui.

  Phòng khám đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn mang lại hiệu quả cao như nội khoa, ngoại khoa, tiểu phẫu và biện pháp hỗ trợ sinh sản…

  ♦Phương pháp nội khoa

   Nếu nam giới bị vô sinh do rối loạn cương dương thì sẽ được điều chỉnh tâm lý và vật lý trị liệu. Trường hợp viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục sẽ dùng thuốc nhằm loại bỏ mầm bệnh.

    Nếu chất lượng tinh trùng không đủ tốt, không đủ số lượng thì sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh có tác dụng giúp nam giới tiết ra số lượng tinh trùng bình thường.

   Nếu sự rụng trứng của chị em không đều thì sẽ được áp dụng thuốc điều trị hormone để thúc đẩy noãn trứng phát triển chín đều, từ đó cân bằng hoạt động giải phóng trứng.

  

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

  Phương pháp ngoại khoa

   Được áp dụng đối với nam giới bị vô sinh hiếm muộn do giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn trứng, tắc mào tinh… bằng cách can thiệp trực tiếp vào những bộ phận này giúp cải thiện chức năng sinh lý.

  Đối với trường hợp nữ giới bị tắc vòi trứng thì phương pháp tiểu phẫu sẽ giúp thông vòi trứng nhằm đưa tinh trùng vào thụ thai.

  Với những trường hợp vô sinh hiếm muộn nặng sẽ được áp dụng các phương pháp hiện đại như bơm tinh trùng vào buồng trứng, thụ tinh trong ống nghiệm… có tỷ lệ thành công khá cao.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận như Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Hưng Yên… đồng thời hỗ trợ các bệnh viện lớn giảm thiểu tình trạng quá tải, Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, vật lực tiên tiến giúp chữa trị các ca vô sinh hiếm muộn thành công.

  Bên cạnh đó thủ tục thăm khám đơn giản, chuyên nghiệp nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của vợ chồng bạn. Ngoài ra chi phí điều trị sẽ được công khai, thỏa thuận trước khi thực hiện giúp người bệnh chủ động tài chính trong suốt quá trình điều trị.

  Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề "Chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam", xin vui lòng gọi đến đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ miễn phí.