Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bật mí bí mật: chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác?

Chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác? Que thử thai được đánh giá có độ chính xác cao, tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng lúc thì kết quả thử thai vẫn sai bình thường. Để biết từ khi quan hệ không dùng biện pháp phòng tránh thì sau bao nhiêu ngày dùng que thử sẽ đúng hơn hãy theo dõi bài viết để được rõ hơn.

 

Khi chậm kinh bao thì thử thai chính xác nhất?

 

Bạn nghĩ chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác? Theo thông tin y tế trứng sau khi thụ tinh phải mất khoảng từ 7 - 10 ngày để làm tổ, vì vậy để kết quả que thử thai chính xác chị em nên thực hiện sau thời gian này. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả thử thai của bạn như:

 

1. Thử thai quá sớm

 

Việc thử thai quá sớm, khi trứng thụ tinh chưa về làm tổ ở tử cung, lúc này lượng hCG còn quá thấp, que khó phát hiện được. Vì vậy, chị em muốn thử thai nên đợi đến 7 ngày sau trễ kinh.

 

2. Thử thai quá trễ

 

Các chuyên gia khuyến cáo, không chỉ việc thử thai quá sớm mà khi thử thai quá trễ sẽ dễ làm đảo lộn kết quả thử thai. Bởi lúc này, nồng độ hCG quá cao làm ức chế que thử thai.

 

3. Que thử hết hạn

 

Que thử thai kém chất lượng, hết hạn sử dụng có thể làm ảnh hưởng đến việc đọc kết quả. Vì vậy, chị em nên chọn địa chỉ bán que thử thai uy tín, đảm bảo que thử còn hạn và nguyên bao bì.

 

4. Thực hiện sai cách

 

Lượng nước tiểu vượt ngưỡng quy định hay thời gian ngâm que trong nước tiểu quá lâu hoặc ít hơn 5 phút có thể vô tình khiến kết quả thử thai bị sai. Cho nên bạn hãy tham khảo thật kỹ hướng dẫn sử dụng.

 

5. Biến chứng thai kỳ

 

Có thể bạn gặp trường hợp mang thai giải, thai ngoài tử cung hay sảy thai sớm vì vậy que thử có thể cho kết quả 2 vạch. Hãy đến cơ sở y tế chuyên môn để được bác sĩ thăm khám và cho bạn lời khuyên phù hợp.

 

Giải đáp chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác

 

Kết quả thử thai có thể thay đổi sau mỗi lần thử, vì vậy để đảm bảo kết quả chính xác nhất bạn nên dùng hơn 2 que và nên sử dụng nước tiểu vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy. Việc thử thai quá sớm hoặc quá trễ có thể cho kết quả không đúng. Vì vậy, chị em có thể dựa vào chu kỳ kinh nguyệt của mình, từ đó có thời điểm thử thai thích hợp.

 

Ngoài có thai, chậm kinh cũng có thể là do chị em quá lo lắng hay nôn nóng có thai làm ảnh hưởng tâm lý hay do rối loạn nội tiết tố, bên cạnh đó dùng thuốc điều trị cũng làm ảnh hưởng đến việc thử thai. Với câu hỏi chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác bác sĩ chuyên sản phụ khoa khuyên chị em nếu sau chậm kinh 10 ngày bạn thử que không có thai cũng đừng quá lo lắng, nếu cần thiết nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn!

 

+++ Để biết chính xác mình có thai hay không hãy để lại triệu chứng vào  KHUNG CHAT để được bác sĩ trao đổi và tư vấn thêm!

 

 

Nếu siêu âm có chuẩn đoán chính xác bạn có mang thai không?

 

Địa chỉ kiểm tra thai uy tín, chi phí phải chăng

 

Hiện nay, siêu âm là phương pháp giúp chị em chẩn đoán chính xác chậm kinh có mang thai hay chưa đồng thời có thời xác định được tuổi thai. Vậy các mẹ nên đi siêu âm kiểm tra thai ở đâu và nên đi lúc nào?

 

1. Địa chỉ kiểm tra thai uy tín tại Hải Phòng, chi phí phải chăng

 

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sử dụng máy móc hiện đại, cùng chuyên môn sâu của bác sĩ giúp bạn chẩn đoán chính xác mang thai hay chưa qua:

 

     + Siêu âm đầu dò

 

Siêu âm đầu dò được xem là phương pháp chẩn đoán quan trọng, cho biết chính xác chị em đã mang thai hay chưa sau khi thụ tinh 17 ngày hay chậm kinh 7 ngày.

 

     + Siêu âm ổ bụng

 

Đây là phương pháp được áp dụng cho nhiều trường hợp, trong đó có kiểm tra mang thai. Tuy nhiên phương pháp này thường cho kết quả chậm hơn so với siêu âm đầu dò, thường được áp dụng khi thai hơn 6 tuần tuổi, khi mẹ bị chậm kinh 3 - 4 tuần.

 

Bảng giá khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được niêm yết và công khai theo quy định chung, đảm bảo mức phí hợp lý; đặc biệt người bệnh được tư vấn trước chi phí khi thực hiện khám chữa bệnh.

 

2. Lý do chị em nên chọn kiểm tra thai tại Phòng Khám Phượng Đỏ

 

Ngoài sự tin tưởng ở các bệnh viện tuyến trung ương, tỉnh, quận, huyện... thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng là một trong những địa chỉ nổi trội tại Hải Phòng. Không chỉ có thế mạnh về sản phụ khoa mà phòng khám còn được tin chọn bởi những ưu việt như:

 

- Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết.

 

- Không phải chờ đợi lâu, được khám bệnh ngay khi đặt lịch khám trước.

 

- Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân, bảo mật thông tin.

 

- Bệnh nhân được chăm sóc tận tình, bác sĩ chia sẻ và tôn trọng người bệnh.

 

- Trao đổi trước vấn đề qua kênh tư vấn trực tuyến miễn phí để giảm áp lực tâm lý.

 

3. Chi phí kiểm tra thai tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là bao nhiêu?

 

Hiện nay, mức phí siêu âm thường là khoảng 150.000 (VNĐ), mức phí siêu âm 3D - 4D dao động khoảng 300.000 (VNĐ), siêu âm hình thái 4D 300.000 (VNĐ)... Với kỹ thuật càng hiện đại thì đòi hỏi chi phí càng cao hơn, bù lại kết quả chính xác cao.

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế Hải Phòng vì vậy dù máy móc tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại nhưng chi phí vẫn đảm bảo được niêm yết nằm trong khoảng mức giá trên.

 

Bạn còn thắc mắc về chậm kinh bao lâu thì thử thai chính xác hay muốn đặt lịch khám trước tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hãy liên hệ bác sĩ tư vấn bằng cách bấm vào KHUNG CHAT hoặc liên hệ hotline 0225.369.9999 để được giải đáp miễn phí!

 

 

Website: phongkhamdakhoaphuongdo.vn