Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Người bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không?

  Ngày nay, với sự phát triển của nên y học hiện đại, đã cho ra đời giải pháp hỗ trợ nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có thể thực hiện được giấc mơ đó chính là thụ tinh nhân tạo. Nhưng liệu người bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không? Sau đây là những giải đáp chi tiết của các chuyên gia y tế phòng khám đa khoa Phượng Đỏ.

Thụ tinh nhân tạo là gì?

  Trước tiên, để trả lời về vấn đề bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không, chúng ta cần tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thụ tinh nhân tạo được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

  Thụ tinh nhân tạo là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị sinh sản cho nhiều cặp vợ chồng đang hiếm muộn. Nguyên lý thực hiện của phương pháp này đó là chọn lọc ra những tinh trùng khỏe mạnh, sau đó bơm trực tiếp vào buồng trứng của mẹ đúng lúc rụng trứng để diễn ra quá trình thụ tinh như bình thường.

  Tuy nhiên, cách thực hiện phương pháp này ở mỗi trường hợp hiếm muộn sẽ không hoàn toàn giống nhau. Bởi vì còn phụ thuộc vào nguyên nhân, tình hình sức khỏe và các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản của hai vợ chồng đang gặp phải.

Người bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không?

  Hiện nay, có rất nhiều đôi vợ chồng gặp phải tình trạng vô sinh – hiếm muộn và thường tìm đủ mọi phương pháp để có thai. Trong đó, người vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.

  Như đã chia sẻ ở tên, IUI là phương pháp hỗ trợ sinh con bằng cách là bơm tinh trùng khỏe mạnh vào trực tiếp buồng trứng, đây có thể là một trong những phương pháp đơn giản mà lại hiệu quả. Với cách này, nhiều đôi vợ chồng đã hiện thực hóa được ước mơ làm cha làm mẹ của mình.

Người bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không?

  Theo đánh giá của một cuộc nghiên cứu từ Tổ chức Y tế Thế giới, việc thụ tinh nhân tạo có tỷ lệ thành công cao hơn so với các phương pháp Đông y hay Y học cổ truyền và nội khoa khác.

  Mặc dù phương pháp này có xác suất thành công cao nhưng không phải ca nào cũng có thể ứng dụng được. Đặc biệt là những trường hợp người nam bị tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng hay người phụ nữ đang gặp tình trạng tắc vòi trứng.

  Bên cạnh đó, nếu đã từng bị viêm nhiễm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung nặng, việc thụ tinh nhân tạo sẽ không thể nào hỗ trợ điều trị hội chứng vô sinh cho chị em. Lúc này, chị em có thể nhờ đến sự trợ giúp cũng các chuyên gia y tế và tham khảo các biện pháp hỗ trợ sinh sản khác.

  Tóm lại, bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không? Xin thưa là có. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công cao hay không còn cần phải dựa trên thể trạng sức khỏe hiện tại của hai vợ chồng mới đưa ra chuẩn đoán chính xác cũng như lời khuyên, tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

Những nguyên nhân có thể gây vô sinh

  Mặc dù hiện tượng vô sinh – hiếm muộn có thể bắt gặp từ cả hai phía. Nhưng nhiều người vẫn hay cho rằng vấn đề không thể có con đều xuất phát từ chị em phụ nữ chúng ta. Vậy, thực sự nguyên nhân có thể gây vô sinh có phải đến từ một phía người phụ nữ?

  Nguyên nhân có thể gây vô sinh ở nữ

  • Viêm nhiễm vùng chậu có thể là nguyên nhân gây hư hỏng cơ quan sinh sản ở nữ giới. Ngoài ra, viêm tắc ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung có nguy cơ tạo thành sẹo ở thành tử cung, khiến chị em gặp phải khó khăn trong việc thụ tinh.
  • Rối loạn kinh nguyệt hoặc mất cân bằng nội tiết tố nữ làm ảnh hưởng đến sự phát triển và quá trình rụng trứng dẫn đến quá trình thụ tinh rất khó diễn ra một cách tự nhiên.
  • Tiền sử phá thai khiến cơ quan sinh sản này bị tổn thương nặng nề.
  • Cơ quan sinh sản có dị tật bẩm sinh, bị biến dạng hoặc thiếu một bộ phận nào đó.
  • Ngoài ra, còn có các vấn đề về tâm lý, dinh dưỡng, lối sống và môi trường xung quanh đều có thể là tác nhân tác động đến việc mang thai của chị em.

Những nguyên nhân có thể gây vô sinh

  Nguyên nhân có thể gây vô sinh ở nam

  • Những bệnh nam khoa thường hay xảy ra khiến anh em dễ bị vô sinh như liệt dương, rối loạn xuất tinh, tinh trùng dị dạng,…
  • Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn như lậu giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV,...
  • Đột biến cơ quan sinh sản nam như tắc ống dẫn tinh, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,… lúc này, tinh trùng không thể phóng ra ngoài để thực hiện quá trình thụ tinh.
  • Ngoài ra, thói quen để điện thoại trong túi quần cũng có thể khiến suy giảm chất lượng lẫn số lượng tinh tùng, tinh trùng bị biến dạng,…
  • Các vấn đề về di truyền, căng thẳng, lo âu, giảm ham muốn trong thời gian dài cũng là yếu tố tác động đến khả năng sinh sản của cánh mày râu.

  Qua những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm một địa chỉ y tế đang tin cậy nhất để có thể tin tưởng điều trị cũng như phòng ngừa sớm những yếu tố từ bệnh nam khoa, phụ khoa có thể gây vô sinh hiếm muộn.

  Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã hoạt động mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực khám và hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa, phụ khoa. Nhằm hỗ trợ hàng nghìn người bệnh thoát khỏi tình cảnh vô sinh – hiếm muộn từ đó.

  Nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đã có hàng chục năm công tác cũng với dàn thiết bị máy mọc được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám đã hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản, từ đó giúp bệnh nhân sẵn sàng và tự tin chào đón những thiên thần của mình.

  Như vậy, phòng khám chúng tôi đã giải đáp rất chi tiết về vấn đề bị vô sinh có thụ tinh nhân tạo được không, cũng như nguyên nhân gây nên vô sinh – hiếm muộn.

  Hy vọng, qua bài viết này bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức sinh sản thật là hữu ích. Nếu còn câu hỏi nào cần được giải đáp hoặc đặt lịch khám chữa bệnh nam khoa/phụ khoa – nguy cơ vô sinh hiếm muộn, xin hãy gọi điện trực tiếp đến Tổng đài 0225 8831 239 để được phòng khám hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả