Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Yếu tố nào dẫn đến ân ái lâu xuất tinh?

  Yếu tố nào dẫn đến ân ái lâu xuất tinh? Cũng là một tình trạng đáng lo ngại ở nhiều cánh mày râu khi việc quan hệ tình dục nhận thấy bản thân lâu xuất tinh hoặc khó xuất tinh, đấy có thể là biểu hiện của một số bệnh hay tình trạng bất thường trong sinh lý nam khoa cần được mau chóng hỗ trợ khắc phục kịp thời.

  

Thời gian ân ái duy trì bao lâu là hợp lý?

  Có thể nói rằng, sức khỏe sinh lý của nam giới cũng được thể hiện một phần qua thời gian quan hệ. Tuy nhiên, rất khó để đưa ra một con số chuẩn mực về thời gian quan hệ ở nam giới vì không ai giống ai hoàn toàn và thời gian quan hệ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

  Theo các chuyên gia, tính trung bình, thời gian quan hệ của nam giới như sau:

  - Màn dạo đầu: Không nên coi thường màn dạo đầu và càng không nên bỏ qua bước quan trọng này. Màn dạo đầu nên kéo dài từ 5 đến 30 phút. Đây là khoảng thời gian, hai người trao cho nhau những hành động âu yếm, những lời nói ngọt ngào để có thể sẵn sàng “lâm trận”. Nếu màn dạo đầu quá ít hoặc không có màn dạo đầu thì sẽ không đủ thời gian để kích thích ham muốn của đối phương. Ngược lại, nếu màn dạo đầu quá lâu lại có thể gây mất giai đoạn cảm xúc cao trào.

  - Thời gian lâm trận: Được tính từ khi nam giới đưa “cậu nhỏ” xâm nhập vào âm đạo của phụ nữ cho đến khi xuất tinh. Thời gian lý tưởng cho giai đoạn này là khoảng 8 phút đến 16 phút. Ở những người xuất tinh sớm, thời gian lâm trận này chỉ keos dài không quá 2 phút. Những trường hợp quan hệ lâu hơn 16 phút cũng được đánh giá là dấu hiệu bệnh lý, cũng rất có thể do nam giới đã sử dụng thuốc kích dục.

  - Kết thúc: Sau khi kết thúc những giai đoạn trên, hai bên nên dùng từ 5 đến 10 phút để tận hưởng dư âm của “cuộc yêu” bằng những hành động gần gũi và âu yếm đối phương.

Yếu tố nào dẫn đến ân ái lâu xuất tinh?

  - Yếu tố bệnh lý

  Lạm dụng thuốc: Khi dùng thuốc, bạn phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu lạm dụng thuốc, nhất là một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc cường dương, thuốc điều trị cao huyết áp có thể gây ảnh hưởng đến nội tiết tố nam, làm suy giảm chức năng sinh lý, trong đó bao gồm chậm xuất tinh.

  Lạm dụng chất kích thích: Một số nam giới lầm tưởng việc sử dụng chất kích thích chính là bí quyết để họ kéo dài “cuộc yêu”. Tuy nhiên, việc lạm dụng chất kích thích chỉ khiến nam giới bị suy giảm ham muốn và rối loạn quá trình xuất tinh.

  Các tổn thương dương vật: Khi “cậu nhỏ” bị tổn thương, các dây thần kinh giao cảm cũng yếu đi và ảnh hưởng đến phản xạ kích thích, trong đó bao gồm tình trạng xuất tinh muộn.

  Yếu tố tâm lý

  Do trầm cảm, rối loạn lo âu: Nhiều nam giới có thói quen nhịn xuất tinh vì sợ bạn gái mang thai ngoài ý muốn hoặc e ngại vì kỹ năng tình dục của mình còn yếu kém. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân khiến bộ não hình thành một phản xạ ngừng xuất tinh khi đạt cực khoái. Nếu kéo dài, tình trạng này cũng có thể ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh.

  Do tâm sinh lý bị ức chế: Nhiều nam giới coi việc quan hệ tình dục giống như một nhiệm vụ và cần phải thực hiện nó một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, chính suy nghĩ này lại tạo ra áp lực cho chính bản thân họ và ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh khi quan hệ. Bên cạnh đó, một số trường hợp còn coi tình dục là một hành động thiếu đứng đắn, thậm chí giống như đang làm một việc có lỗi,… vì thế họ xảy ra những ức chế tâm lý và ảnh hưởng nhất định đến quá trình xuất tinh.

  Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề Yếu tố nào dẫn đến ân ái lâu xuất tinh? để đặt lịch khám và chữa trị tình trạng tinh trùng yếu cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.