Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Xuất tinh ít có sinh con được không?

  Xuất tinh ít có sinh con được không? Cũng như chứng xuất tinh sớm, xuất tinh ít cũng gây hoang mang và lo lắng cho phần lớn phái mạnh khi mắc phải, đặc biệt là chức năng sinh sản. Bởi thế, xin mời quý bạn đọc giả hãy cùng theo dõi những nội dung bài viết sau để hiểu hơn nhé.

Vì sao nam giới bị xuất tinh ít?

  Xuất tinh ít được hiểu là lượng tinh dịch phóng ra sau mỗi lần “ân ái” hoặc “tự sướng” thấp hơn 1,5ml. Hiện nay, có rất nhiều yếu tố dẫn tới tình trạng xuất tinh ít, chẳng hạn như:

  Nồng độ Hormone không đạt chuẩn

  Nội tiết tố nam không ổn định, nồng độ Testosterone thấp là tác nhân chính dẫn tới hiện tượng xuất tinh ít. Vì lượng Testosterone nam gây ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của cơ quan sinh sản nam. Do đó, nếu như nồng độ Hormone giảm thì những cơ quan bao gồm: Tuyến yên, tiền liệt tuyến, thận sẽ xuất hiện dấu hiệu yếu kém, dân tới xuất tinh ít và tinh binh không đạt chất lượng.

  Mắc phải bệnh lý

  Những căn bệnh như: Giang mai, sùi mào gà, U tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến,... Có khả năng gây tác động tới quá trình xuất tinh. Nếu phái mạnh nhiễm phải các bệnh lý nêu trên thì chuyện tình dục sẽ bị ảnh hưởng, không ngoại trừ chứng xuất tinh sớm và xuất tinh ít.

Vì sao nam giới bị xuất tinh ít?

  Nam giới mắc xuất tinh ngược dòng

  Thông thường, tinh dịch được phóng ra khi nam giới đạt đủ độ khoái cảm trong quan hệ thông qua đường niệu đạo. Thế nhưng, có những trường hợp tinh dịch sẽ không thông qua đường niệu đạo mà chảy ngược vào bàng quang và chỉ đi ra ngoài theo đường tiểu. Đây là nguyên nhân khiến các quý ông có tình trạng xuất tinh ít hoặc thậm chí không xuất tinh.

  Lạm dụng quan hệ tình dục quá mức

  Các cánh mày râu sinh hoạt tình dục với tần suất cao, khoảng nghỉ giữa mỗi lần “lâm trận” quá ngắn cũng là yếu tố dẫn tới xuất tinh ít. Bởi khi đó, cơ thể không thể sản sinh đủ lượng tinh dịch cho những lần “ân ái” tiếp theo. Chính vì thế, mà nam giới quan hệ tình dục quá mức sẽ gặp phải hiện tượng khó xuất tinh, xuất tinh ít và chất lượng tinh dịch không được đảm bảo.

Xuất tinh ít có sinh con được không?

  Việc thụ thai và mang thai diễn ra khi tinh trùng gặp được trứng. Nếu nam giới bị xuất tinh ít mà chất lượng tinh trùng tốt thì vẫn có khả năng sinh con. Thế nhưng, xuất tinh ít kèm với chứng tinh dịch loãng, tinh trùng yếu kém thì quá trình đậu thai sẽ không cao, thậm chí không thể có con.

  Bởi vậy, việc xuất tinh ít có sinh con được không còn tùy vào trường hợp mà sẽ có câu trả lời thích đáng. Có thể hiểu ngắn gọn, xuất tinh ít không hoàn toàn gây vô sinh, cũng không đảm bảo chắc chắn rằng sẽ có thể sinh con.

  Để biết được cơ hội sinh con của bản thân khi gặp phải chứng xuất tinh ít, phái mạnh cần tiến hành thăm khám bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, nếu xuất tinh ít kèm theo những biểu hiện dưới đây thì nam giới cần đặc biệt lưu ý:

Xuất tinh ít có sinh con được không?

  Lượng tinh dịch ít kèm đau đớn và khó khăn mỗi khi phóng tinh.

  Tinh dịch đặc hay loãng quá mức, thậm chí vón thành cục.

  Màu sắc tinh dịch bất thường kèm mùi tanh hôi.

  Cảm giác tinh dịch phóng ra ngoài không đủ lực.

  Tiểu buốt rát, tiểu rắt, nước tiểu lẫn các bợn trắng đục.

Cách hỗ trợ khắc phục xuất tinh ít hiệu quả

  Nếu hiện tượng này xuất hiện trong thời gian dài và việc phái mạnh bị xuất tinh ít gặp hoang mang không biết bản thân có sinh con được không thì hãy tiến hành thăm khám ngay. Bởi tình trạng xuất tinh ít không những tác động tới quá trình đạt cực khoái mà còn làm suy giảm việc thụ thai. Chỉ có thể tiến hành thăm khám mới biết được chính xác nguyên nhân gây nên, từ đó mà bác sĩ sẽ chỉ định phương án hỗ trợ chữa trị phù hợp.

  Thường các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám vùng sinh dục, tiếp đến thực hiện một vài xét nghiệm quan trọng. Bên cạnh đó, tiến hành siêu âm ổ bụng, vùng chậu, vùng tinh hoàn. Dựa trên các chỉ số này, mà bác sĩ sẽ xác định được nguyên nhân và chỉ định chữa trị.

  Chữa trị bệnh lý viêm nhiễm

  Nếu nam giới được xác định bị viêm nhiễm nam khoa, bệnh nhân sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh để chữa trị. Khi đó, người bệnh chỉ cấn tuân theo liều lượng của bác sĩ và tái khám theo đúng lịch trình.

  Chữa trị lượng nội tiết tố

  Nếu do Testosterone suy giảm, bác sĩ sẽ dùng thuốc giúp cân bằng nội tiết tố nam giới. Khi tiến hành điều trị bằng loại thuốc này, bệnh nhân cần đặc biệt theo dõi sức khỏe bản thân. Nếu xuất hiện bất thường, cần trao đổi với bác sĩ điều trị ngay. Bởi nếu nam giới sử dụng thuốc Testosterone quá liều sẽ gây phản ứng ngược.

Cách hỗ trợ khắc phục xuất tinh ít hiệu quả

  Chữa trị chứng xuất tinh ngược

  Nếu các quý ông được chẩn đoán mắc xuất tinh ngược, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng này và theo đó mà hỗ trợ điều trị. Tiếp đến, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp trợ sinh sản như: Bơm IUI hoặc IVF.

  Can thiệp phẫu thuật

  Khi xuất tinh ít do giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh, các chuyên gia sẽ chỉ định thực hiện phẫu thuật.

  Với các trường hợp nam giới xuất tinh ít kèm tinh dịch loãng, thì cơ hội sinh con sẽ rất thấp. Khi đó, bác sĩ sẽ dựa trên từng mức độ mà chỉ định biện pháp hỗ trợ sinh sản cho nam giới.

  Với các thông tin hữu ích bên trên nếu bạn đọc vẫn chưa thể tìm ra lời lý giải cho bản thân thì hãy gọi vào HOTLINE 0225 8831 239 để các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và hoàn toàn miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả