Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng nên đến địa chỉ nào?

Xét nghiệm tinh dịch đồ là việc làm các xét nghiệm dựa trên mẫu tinh dịch nhằm tiên đoán, đánh giá sơ bộ khả năng sinh sản của nam giới. Để có thể đánh giá và phân tích chính xác kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, nam giới cần lựa chọn đơn vị y tế uy tín để thực hiện. Vậy xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng, nên đến địa chỉ nào? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ vấn đề trên.

XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ LÀ GÌ?

Theo các số liệu thống kê, ở nước ta có hơn 90% trường hợp do bất thường tinh trùng dẫn đến vô sinh nam. Vì vậy xét nghiệm tinh dịch đồ là việc vô cùng cần thiết, qua các chỉ số như số lượng, khả năng di động, hình dạng của tinh trùng sẽ giúp đánh giá tình trạng tinh trùng.

Ngoài ra, kết quả xét nghiệm tinh dịch cùng với các dữ liệu từ phía người vợ sẽ giúp bác sĩ quyết định phương án điều trị cho một cặp vợ chồng hiếm muộn.

Xét nghiệm tinh dịch giúp đánh giá tình trạng tinh trùng

Lấy mẫu tinh dịch như thế nào để có kết quả chính xác?

Cách lấy mẫu của bệnh nhân cũng có hưởng đến kết quả xét. Vì vậy, trước khi lấy mẫu, nam giới cần chú ý một số điều sau:

  - Kiêng xuất tinh từ 2 - 7 ngày trước khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ.

  - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị viêm nhiễm, gây ảnh hưởng đến tính chính xác của xét nghiệm.

  - Để không làm chết tinh trùng, nam giới cần rửa tay sạch sẽ trước khi lấy tinh dịch nhưng không nên rửa tay bằng xà phòng.

  - Lấy tinh dịch bằng tay, không nên sử dụng bao cao su vì trong đó có chất diệt tinh trùng.

  - Mẫu tinh dịch nên được lấy ở phòng xét nghiệm. Trong thời gian 1 giờ sau khi lấy mẫu tinh dịch, cần tiến hành xét nghiệm ngay vì nếu để lâu sẽ làm giảm đi tỉ lệ sống và khả năng di động của tinh trùng, gây khó khăn cho việc xác định thời gian ly giải.

  Tuy chỉ là một bước đơn giản nhưng xét đề có kết quả chính xác, đòi hỏi phải có những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực về sức khỏe nam giới và hiếm muộn. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng uy tín, chất lượng là cần thiết.

TỚI XÉT NGHIỆM TINH DỊCH CHỖ NÀO Ở HẢI PHÒNG?

Đa khoa Phượng Đỏ số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng là địa chỉ chuyên đi đầu trong lĩnh vực nam khoa, là địa chỉ xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, nam giới có thể yên tâm đến đây để thực hiện xét nghiệm.

Các bước xét nghiệm tinh dịch đồ thường diễn ra như sau:

  - Nam giới được hướng dẫn lấy mẫu tinh dịch, mẫu tinh dịch được lấy bằng phương pháp thủ dâm và được thu toàn bộ vào một lọ sạch vô trùng.

  - Các kỹ thuật viên đem mẫu đi bảo quản trong tủ ấm khỏang 30 phút trước khi đi đánh giá.

  - Mẫu tinh trùng được đưa vào máy xét nghiệm.

  - Các bác sĩ chuyên môn sẽ đánh giá khả năng sinh sản của nam giới dựa trên kết quả phân loại đánh giá mật độ, khả năng di chuyển của tinh trùng.

Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng - Đa Khoa Phượng Đỏ

► Bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn:

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa, kỹ thuật viên thực hiện xét nghiệm giàu kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tình với người bệnh giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết.

► Cơ sở vật chất hiện đại:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị thường xuyên được đầu tư, cải tiến mới, phòng xét nghiệm vô trùng, vô khuẩn. Đặc biệt, hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến, hiện đại giúp đưa ra những kết quả chuẩn xác.

► Chi phí hợp lý:

Chi phí xét nghiệm tinh dịch hợp lý, đúng theo giá cả đã được niêm yết do Bộ Y tế ban hành, cam đoan không phát sinh bất kỳ khoản chi phí ngoài

► Thời gian linh hoạt:

Với khung giờ linh hoạt, từ 8 đến 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ nên thuận lợi cho nam giới có nhu cầu thực hiện xét nghiệm tinh dịch ngoài giờ hành chính.

      Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Xét nghiệm tinh dịch ở Hải Phòng nên đến địa chỉ nào?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.