Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền?

      Khi nhiễm phải xoắn khuẩn giang mai, người bệnh sẽ bị ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tâm lý và nhất là tính mạng. Do đó, việc xét nghiệm giang mai để nhận biết sớm và kịp thời can thiệp điều trị là điều vô cùng cần thiết. Vậy hiện nay xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền? Để có lời giải đáp chính xác, xin mời mọi người theo dõi bài viết sau đây. 

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm giang mai

      Giang mai được biết đến là một căn bệnh xã hội do một loại vi khuẩn Treponema Pallidum gây ra. Có nguy cơ lây nhiễm rất nhanh thông qua các đường như máu, dịch tiết, từ mẹ sang thai nhi, chủ yếu nhất là quan hệ tình dục không an toàn. 

      Nếu như không kịp thời phát hiện và điều trị đúng cách, bệnh sẽ gây ra nhiều hậu quả rất khó lường trước như đột quỵt, suy đa tạng, rối loạn chức năng sinh dục, mất trí nhớ,... thậm chí là có thể tử vong. 

      Hiện nay có rất nhiều phương pháp xét nghiệm giang mai giúp bệnh nhân xác định sự tồn tại của các xoắn khuẩn trong cơ thể.

      Để từ đó, bệnh nhân được y tế can thiệp bằng các phương pháp hỗ trợ điều trị đúng đắn và hiệu quả nhất nhằm góp phần giải quyết bệnh tình, đồng thời ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng. 

Những yếu tố quyết định đến chi phí xét nghiệm giang mai

      Những yếu tố sau đây sẽ quyết định đến xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền mà bạn đọc cần tham khảo:

      Cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị 

      Những thiết bị chuyên dụng cho việc khám chữa bệnh giang mai được chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp cho kết quả xét nghiệm được chính xác và nhanh chóng.

Những yếu tố quyết định đến chi phí xét nghiệm giang mai

      Hơn nữa, nhiều danh mục cần tiến hành thăm khám, xét nghiệm được trang bị chung một cơ sở y tế, người bệnh có thể thực hiện cùng lúc và cùng một nơi. Điều này rất tiện lợi và tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cho người bệnh. 

      Đội ngũ Y tế có trình độ chuyên môn cao

      Đội ngũ y tế gồm cả bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên tại cơ sở xét nghiệm có kiến thức, trình độ chuyên môn cũng như tay nghề vững vàng sẽ là địa chỉ mà bạn nên tin tưởng và lựa chọn. 

      Đơn vị y tế thực hiện

      Một đơn vị y tế được nhiều người quan tâm và tìm đến sẽ là nơi có quy tụ rất nhiều điểm cộng về chất lượng dịch vụ cũng như tên tuổi của đơn vị đó. 

      Hiện nay, các tỉnh thành phố có không ít các đơn vị y tế lớn, nhỏ đều cung cấp dịch vụ thăm khá, xét nghiệm giang mai. Thế nhưng, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cơ sở đáng tin cậy và uy tín nhằm mang đến kết quả chính xác nhất. 

Xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền?

      Giá xét nghiệm giang mai còn dựa vào phương pháp thực hiện mà bệnh nhân lựa chọn. Nhưng nhìn chung, giá xét nghiệm không quá chênh lệch giữa các đơn vị y tế cũng như phương pháp xét nghiệm. Nếu cần thiết, bệnh nhân hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn phương pháp xét nghiệm với chi phí hợp lý. 

      Bệnh giang mai nói riêng và bệnh xã hội nói chung là một trong những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Chính vì vậy, Phượng Đỏ là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế dày dặn kinh nghiệm, trang bị đầy đủ thiết bị cũng như các phương pháp tiến hành xét nghiệm giang mai để mang đến kết quả chẩn đoán chính xác nhất. 

Xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền?

      Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bệnh nhân phác đồ hỗ trợ điều trị cũng như các biện pháp phòng ngừa với mức chi phí cụ thể, hợp lý.

      Bệnh giang mai nếu được điều trị càng sớm thì tỷ lệ thành công sẽ cao, do đó, bệnh nhân không nên quá bận tầm về xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền mà bỏ qua thời điểm tốt nhất cần điều trị bệnh. 

      Nếu bạn đọc chưa rõ khi nào cần tiến hành xét nghiệm giang mai, xét nghiệm giang mai sau bao lâu tiếp xúc với nguồn bệnh là kết quả chính xác,... thì có thể chia sẻ với chuyên gia của phòng khám. 

      Tổng đài TƯ VẤN MIỄN PHÍ của phòng khám luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc cũng như hỗ trợ đặt lịch thăm khám trước cho quý bệnh nhân gần xa. 

      Hãy bấm gọi ngay đến Hotline 0225 8831 239 hoặc click vào KHUNG CHAT bên cạnh để gặp đội ngũ chuyên gia của Phượng Đỏ

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.