Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín phụ nữ có mùi hôi phải chăng là bệnh?

    Mỗi buổi sáng em đều vệ sinh cô bé sạch sẽ và đã thay quần lót mới. Thế nhưng dần về cuối ngày lại có mùi hôi, lúc nào em cũng lo lắng không biết mọi người có cảm nhận được mùi của em không. Và càng lo chả biết vùng kín phụ nữ có mùi hôi có phải là do bệnh lý gây ra không.

B (duong***@gmail.com)

Nguyên Nhân Khiến "Cô Bé" Bốc Mùi 

    Mùi hôi ở cô bé khiến chị em không còn tự tin khi đối diện với mọi người. Bạn đã biết được nguyên nhân khiến cô bé bị hôi chưa? Hãy tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

   ➤ Nguyên nhân sinh lý dẫn đến “cô bé” có mùi:

    ✚ Thức ăn: Bạn đã từng nghe nói các thực phẩm nặng mùi ảnh hưởng đến mùi ở vùng nách? Và vùng kín cũng không ngoại lệ, nếu bạn là người chuộng tỏi, hành tây, hành, măng tây... thì sẽ không có gì là bất thường khi vùng kín có mùi.

    ✚ Chọn quần lót không đúng: Cũng như khu vực dưới cánh tay, vùng kín cũng là nơi tiết nhiều mùi hôi. Vì thế, việc chị em thường xuyên mặc quần áo hầm bí, chất liệu thấm hút không tốt, bó sát sẽ khiến khu vực này đổ nhiều mồ hôi hơn. Và sự kết hợp của mồ hôi, nước tiểu cùng với khí hư là nguyên nhân gây ra mùi hôi tanh khó chịu ở vùng kín.  

    ✚ Tác dụng phụ của thuốc điều trị: Sử dụng thuốc kháng sinh, tránh thai, an thần... lâu dần sẽ làm thay đổi độ pH của môi trường âm đạo dẫn đến những thay đổi về mùi vùng kín.

    ✚ Dị ứng với bao cao su: Khi bị dị ứng với bao cao su sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại tấn công vùng kín. Ngoài ngứa ngáy thì một số trường hợp chị em còn khó chịu vì mùi hôi vùng kín.


Nguyên nhân khiến vùng kín chị em có mùi hôi

   ➤ Nguyên nhân bệnh lý khiến vùng kín của phụ nữ có mùi hôi:

    Sau khi tham khảo bạn chắc chắn rằng mình không nằm trong những nguyên nhân trên. Thế thì không ngoại trừ khả năng là do bệnh lý, bạn nên kiểm tra dấu hiệu đi kèm (nếu có) để xác định được chính xác hơn:

    ✚ Viêm âm đạo: Khi bị vi khuẩn, nấm hay trùng roi xâm nhập vào cô bé ngoài mùi hôi chị em còn cảm thấy ngứa ngáy; khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xanh.

    ✚ Viêm vùng chậu: Vùng kín có mùi hôi là một trong những dấu hiệu của viêm vùng chậu. Ngoài mùi hôi, bệnh còn gây ra các triệu chứng khác như ra nhiều huyết trắng, đau âm ỉ bụng dưới, đau xương chậu, sốt, suy nhược cơ thể, ra máu khi quan hệ...

    ✚ Viêm lộ tuyến cố tử cung: Không chỉ ra nhiều mà chị em còn cảm nhận được sự bất thương của khí hư như có màu vàng, loãng như nước hoặc đặc như bã đậu, mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, chị em còn bị đau bụng kinh, đau khi quan hệ tình dục, xuất huyết âm đạo không rõ nguyên nhân.

    ✚ Bệnh lây qua đường tình dục: Một số bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn gộp sinh dục... ngoài có những triệu chứng đặc trưng riêng thì còn có chung dấu hiệu là gây mùi hôi ở vùng kín, đau khi quan hệ, huyết trắng ra nhiều, đi tiểu khó khăn, kinh nguyệt không đều...

Cách Khắc Phục Vùng Kín Phụ Nữ Có Mùi Hôi

    Đương nhiên không người nữ nào muốn vùng kín mình bị “bốc mùi”. Thế nhưng chị em không may mắn gặp phải tình trạng này thì phải làm thể nào? Thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho những ai đang phải lao đao vì vùng kín có mùi.

    Hãy bắt đầu từ những hành động tưởng chừng như vô hại lại khiến cô bé bạn bốc mùi:

    - Nếu là người thích ăn những thực phẩm gây nặng mùi như hành tây, hành, tỏi, măng tây... bạn nên hạn chế sử dụng chúng để xem có cải thiện được mùi cơ thể không nhé!

    - Thay những chiếc quần lót chật chội bằng những chiếc quần vừa vặn và có chất liệu từ cotton để thấm hút tốt, bạn có thể dùng khăn giấy (nên chọn loại mịn và không mùi) để lau sạch vùng kín sau khi tiểu tiện.

    - Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ khi bạn phát hiện mùi hôi vùng kín là do bạn đang sử dụng thuốc để được tư vấn thay thế loại thuốc phù hợp hơn.

    - Bạn đang tránh thai bằng bao cao su? Hãy thận trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm. Không sử dụng những loại bao cao su hết hạn, không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng giả; đặc biệt tránh xa những loại bao cao su có thành phần khiến chị em dị ứng.

    - Bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhưng có thật sự đúng cách chưa? Hãy chọn cho mình dung dịch vệ sinh có nồng độ thấp, không chất tẩy rửa và đặc biệt không nên lạm dụng sản phẩm làm sạch này; lưu ý nên vệ sinh từ vùng kín rồi mới đến hậu môn, không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo.

Vệ sinh vùng kín đúng cách để vi khuẩn gây mùi hôi không có điều kiện xuất hiện

    ☞ LƯU Ý: Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm được quảng bá là đem lại mùi thơm quyến rũ vùng kín (điển hình là nước hoa vùng kín). Tuy nhiên, thật giả khó phân biệt vì thế chị em phải cẩn thận trước khi có ý định mua sản phẩm làm thơm vùng kín để không phải “rước họa vào thân”.

    Bạn đã tuân thủ các điều trên nhưng vẫn không thoát khỏi mùi hôi vùng kín hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa xác định chính xác nguyên nhân và tìm ra phương pháp điều trị hợp lý.

   ➤ Có cần thiết đến phải đi khám khi vùng kín có mùi hôi?

    Bạn đang lo lắng chưa tìm được nguyên nhân thì ngại gì mà không đi khám? Chưa kể các bệnh lý gây mùi ở vùng kín kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chị em mà còn là nguyên nhân gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của phái đẹp do biến chứng.

   ➤ Ở Hải Phòng nên đi khám tại cơ sở y tế nào?

    Bạn không muốn đi khám vì ngại:

    - Khám xong bác sĩ liệt kê một đống tiền cần đóng.

    - Có người biết về tình trạng bệnh của mình.

    - Bác sĩ trực tiếp thăm khám là nam.

    - Chờ đợi mòn mỏi mới đến lượt khám

    Nếu đây là lý do khiến bạn chần chừ chưa đi khám thì hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, mọi vấn đề trên sẽ được khắc phục hoàn toàn. Bên cạnh đó, chị em có thể yên tâm: 

✔ Phòng khám được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép và hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm; tận tình với người bệnh.

✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

✔ Áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến nhất hiện nay.

✔ Hỗ trợ tư vấn miễn phí, kênh tư vấn trực tuyến phục vụ 24/24.

✶ Gọi đến hotline 0255.369.9999 đặt lịch trước để ưu tiên mã số khám bệnh không phải xếp hàng chờ đợi.

    Trên đây là những thông tin về vùng kín phụ nữ có mùi hôi nếu còn vấn đề vướng mắc bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp miễn phí!