Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín nổi hạt - cẩn trọng bệnh nguy hiểm

    Hầu hết những dấu hiệu bất thường trên cơ thể luôn khiến chúng ta phải đứng ngồi không yên. Đặc biệt, ở nữ giới luôn phải lo lắng nhiều về các bệnh vùng kín. Trong số đó, bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã phải thường xuyên nhận được những câu hỏi của chị em về vùng kín nổi hạt bệnh lý nguy hiểm.

Hoang Mang Không Biết Vùng Kín Nổi Hạt Là Bệnh Gì?

    Sự hoang mang và lo lắng của chị em cũng là do thiếu kiến thức nhận biết về các nguyên nhân khiến vùng kín nổi hạt. Theo bác sĩ chuyên khoa, có nhiều lý do gây ra hiện tượng nổi hạt ở vùng kín, bạn có thể nhận biết như sau:

Nhận biết nguyên nhân vùng kín nổi hạt thông qua hình ảnh

   ➢ Nổi hạt ở vùng kín do viêm nang lông

    Xuất hiện các cụm mụn nhỏ, có màu đỏ hoặc mụn đầu trắng; thường phát triển xung quanh nang lông. Mụn do viêm nang lông thường là một vết sưng lớn gây ngứa, rát da và đau đớn.

   ➢ Nổi hạt ở vùng kín do u nang tuyến Bartholin

    Dấu hiệu đặc trưng của bệnh là sưng hoặc phù thường là ở một bên âm đạo. Bệnh có thể tự khỏi, tuy nhiên ở một số trường hợp nhiễm trùng sẽ gây đau, khó chịu khi ngồi và khi quan hệ tình dục.

   ➢ Nổi hạt ở vùng kín do gai sinh dục

    Vì một nguyên nhân nào đó mà các tế bào ở lớp gai phát triển quá mức vượt lên trên bề mặt của da tạo thành các nhú gai sần sùi, gờn gợn có màu đỏ hoặc trắng như nổi da gà. Dù bệnh lành tính nhưng cũng không ít người hoang mang do các triệu chứng của gai sinh dục rất dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà.

   ➢ Nổi hạt ở vùng kín do sùi mào gà

    Ban đầu là những nốt sùi nhỏ, không gây ra cảm giác ngứa hay đau. Các nốt sùi có thể phát triển liên kết với nhau thành những mảng lớn, có hình dạng giống như súp lơ hoặc mồng gà. Bệnh khó điều trị dứt điểm và có thể biến chứng sang ung thư nếu điều trị không đúng cách.

   ➢ Nổi hạt ở vùng kín do mụn rộp sinh dục

    Trước khi xuất hiện những nốt mụn chị em sẽ thấy nóng rát bên ngoài bộ phận sinh dục. Các đám mụn mọc thành cụm hoặc lẻ tẻ, sau đó phát triển thành mụn nước, đến một giai đoạn nhất định mụn nước sẽ vỡ ra, tạo thành vết loét gây đau rát. Một số trường hợp còn bị sốt, sưng hạch bạch huyết. Cũng giống sùi mào gà mụn rộp sinh dục khó điều trị dứt điểm, biến chứng viêm nhiễm nếu không điều trị sớm, đặc biệt thai phụ có thể lây truyền bệnh cho thai nhi khiến trẻ bị nhiễm trùng...

    Các bệnh lý trên là một trong những nguyên nhân khiến chị em cảm thấy vùng kín của mình có hạt khi sờ vào bằng tay.

    Bên cạnh đó, còn có một số nguyên nhân thông thường khác như nóng trong người, vệ sinh vùng kín kém khiến “cô bé” bị nổi hạt. Tuy nhiên, các nốt mụn này thường không gây ra triệu chứng nghiêm trọng và có thể tự động biến mất sau thời gian.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="U bã đậu vùng kín và những điều chị em cần lưu ý=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/u-ba-dau-vung-kin-nhung-dieu-chi-em-can-luu-y.html, Chữa viêm vùng kín Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/chua-viem-vung-kin-hai-phong.html"]

Vùng Kín Nổi Hạt Khi Nào Cần Đi Khám Và Khám Ở Đâu?

    Các bệnh lý gây nổi hạt vùng kín thường không rõ ràng và người bệnh có thể bị nhầm lẫn. Đặc biệt, nguy hiểm nhất là việc nhầm lẫn giữa các bệnh lành tính với ác tính làm trì hoãn thời gian điều trị gây biến chứng nặng nề. Vì thế, khi vùng kín có dấu hiệu bất thường, không rõ nguyên nhân chị em nên đến ngay cơ sở y tế thăm khám để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa và sớm phát hiện bệnh lý khiến vùng kín nổi hạt chị em nên khám phụ khoa định kỳ tại các cơ sở y tế chuyên lĩnh vực.


Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín Hải Phòng

   Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những lựa chọn mà chị em đang gặp các vấn đề về bệnh phụ khoa không nên bỏ qua, không chỉ chuyên điều trị các bệnh phụ nữ phòng khám còn là địa chỉ điều trị bệnh xã hội (khiến vùng kín nổi hạt) hàng đầu tại Hải Phòng.

    Vấn đề của bạn sẽ được tìm ra một cách nhanh chóng và chính xác nhờ vào đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại.

    Áp dụng các thành tựu khoa học - công nghệ của ngành y tế Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho các bệnh lý phức tạp hiện nay như:

➤ Sùi mào gà: Sử dụng công nghệ ALA - PDT sinh ra các phân tử oxy hóa phá hủy trực tiếp các u nhú sùi mào gà, khiến chúng teo từ bên trong, kích thích sản sinh tế bào lành tính.

➤ Mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT tiêu diệt toàn bộ virus mụn rộp sinh dục ẩn bên trong dây thần kinh một cách chính xác, người bệnh có thể nhận thấy được hiệu quả rõ rệt sau 3 - 5 ngày điều trị.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép và hoạt động nhiều năm nay nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề như: Tính hợp pháp, cơ sở vật chất, chi phí...

✶ Để được khám bệnh ngoài giờ hành chính, ưu tiên mã số khám bệnh chị em hãy gọi đến hotline (0225) 369 9999 để được hướng dẫn đặt lịch khám trước.

    Hy vọng bài viết về vùng kín nổi hạt cẩn trọng bệnh lý nguy hiểm sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho chị em đang gặp phải vấn đề này. Nếu bạn vẫn còn vướng mắc liên quan đừng ngần ngại bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí!