Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín nổi cục u có nguy hiểm không?

  Khi có những dấu hiệu bất thường như vùng kín nổi cục u thì chị em cần phải cẩn trọng bởi đây có thể là nguyên nhân của nhiều bệnh lý, trong đó nguy hiểm nhất là các bệnh xã hội. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề " Vùng kín nổi cục u có nguy hiểm không?" Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vùng Kín Nổi Cục U Bất Thường Là Bệnh Gì?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết trường hợp chị em thấy xuất hiện những biểu hiện bất thường như vùng kín nổi cục u thì nguy cơ mắc phải những bệnh lý nhiễm khuẩn ở bộ phận sinh dục là rất cao, bao gồm:

  ❖ Viêm nhiễm vùng kín: Chị em có thể mắc phải viêm nhiễm âm đạo do nấm, Chlamydia với biểu hiện đặc trưng là vùng kín nổi mụn gây ngứa...

  ❖ Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên và lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục bừa bãi. Những biểu hiện thường gặp của bệnh là vùng kín có cục u ngay môi lớn, môi bé, tiểu ra máu, đau đớn khi quan hệ.

  

Vùng kín nổi cục u là bệnh gì?

  ❖ Giang mai: Bệnh được xác định là do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên và có nhiều giai đoạn phát triển. Khi xoắn khuẩn tấn công và phát triển mạnh sẽ gây ra những thương tổn trên khắp cơ thể, đặc biệt là tại vùng kín nổi cục u.

  ❖ Nhiễm khuẩn vết thương tại vùng kín: Những tổn thương ở vùng kín bị nhiễm khuẩn cũng dẫn đến sự xuất hiện nhiều mụn nhọt và khối u ở môi lớn, nổi hạch sưng to quanh vùng háng và hố chậu gây đau đớn.

  Bên cạnh hiện tượng vùng kín nổi cục u thì người bệnh có thể kèm theo triệu chứng như cơ thể mệt mỏi, sốt cao, đau đớn toàn thân nhất là bộ phận sinh dục.Các chuyên gia khuyến cáo khi có những dấu hiệu này chị em không được chủ quan xem thường mà hãy đến ngay các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Vùng Kín Nổi Cục U Có Nguy Hiểm Không?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chia sẻ những tình trạng bệnh lý trên nếu càng kéo dài thời gian sẽ rất dễ xảy ra các triệu chứng viêm nhiễm nghiêm trọng và nguy hiểm đến sức khỏe.

  Vùng kín viêm nhiễm sẽ tấn công sang các bộ phận sinh dục khác dẫn đến viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng… từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản gây vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Đặc biệt khi phụ nữ mang thai mà mắc phải những căn bệnh này có thể tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi, nghiêm trọng hơn có thể dọa sẩy thai hoặc tử vong.

  

Viêm nhiễm cơ quan sinh sản có thể gây sẩy thai

  Ngoài ra, hiện tượng vùng kín có cục u do những căn bệnh này gây ra còn ảnh hưởng đến đời sống và chất lượng tình dục. Chính vì thế khi phát hiện thấy bản thân có những triệu chứng, biểu hiện mắc bệnh, chị em cần tiến hành thăm khám và điều trị sớm nhất để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình và xã hội.

  Khi gặp phải những vấn đề trên mọi người có thể đến phòng khám phụ khoa Phượng Đỏ chúng tôi. Với mong muốn bảo vệ sức khỏe của mọi người cũng như xây dựng một xã hội lành mạnh với chất lượng cuộc sống cao phòng khám luôn có những chương trình ưu đãi và tri ân giúp mọi người có thể chủ động hơn trong việc khám và điều trị bệnh của mình.

    Trên đây là bài viết về Vùng kín nổi cục u có nguy hiểm không " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225)369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.