Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

[Tư Vấn] Vùng kín hôi họa chăng là bệnh?

    Trước 1001 lý do khiến vùng kín hôi thì suy nghĩ làm nhiều người phải nặng nề nhất là bệnh lý phụ khoa. Thực hư thế nào? Mùi hôi ở vùng kín khi nào mới đáng ngại? Vấn đề của bạn sẽ được tìm ra ngay khi tham khảo bài viết này!

Truy Tìm Nguyên Nhân Khiến Vùng Kín Hôi

    Mùi hôi vùng kín có thể sẽ tự động biến mất khi chị em chăm chút vệ sinh vùng kín hơn, giữ khu vực này luôn thoáng mát. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu chị em bị hôi vùng kín do các nguyên nhân sinh lý sau:


Vùng kín có mùi hôi do đâu?

   ✔ Thói quen ăn uống

    Việc thường xuyên nạp vào cơ thể các loại thực phẩm như tỏi, hành tây, măng tây hay các loại thực phẩm nặng mùi khác là nguyên nhân khiến vùng kín và vùng nách của phái đẹp sản xuất ra mùi hôi.

   ✔ Trang phục không thấm hút

    Có lẽ nhiều chị em sẽ bất ngờ khi biết vùng kín cũng đồ mồ hôi. Nhưng sự thật thì việc chọn những trang phục hầm bí sẽ khiến mồ hôi ở vùng kín kết hợp với nước tiểu và huyết trắng gây ra mùi hôi ở “cô bé”.

   ✔ Dị ứng bao cao su

    Thật khó tin, nhưng rất thuyết phục do theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia đã đưa ra kết luận “dị ứng với bao cao su là điều kiện để vi khuẩn gây bệnh tấn công và thậm chí là gây mùi hôi ở vùng kín”.

   ✔ Tác dụng phụ của thuốc

    Nếu đang sử dụng thuốc kháng sinh, tránh thai, an thần, hướng thần... thì đây có thể là nguyên nhân gây mùi hôi ở vùng kín do chúng làm mất cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo.

    Trường hợp vùng kín có mùi hôi tanh, cùng một số dấu hiệu bất thường về khí hư, đau ở khu vực hạ bộ thì chị em nên kiểm tra lại bởi nó có thể xuất phát từ một số nguyên nhân bệnh lý sau:

   ✔ Viêm âm đạo

    Sự mất cân bằng của vi khuẩn bên trong âm đạo hay nhiễm trùng khiến cho âm đạo phái đẹp bị viêm gây ra các triệu chứng như khí hư ra nhiều, có mùi hôi, màu sắc thay đổi; ngứa vùng kín; đau khi đi tiểu hoặc giao hợp...

   ✔ Viêm vùng chậu

    Dịch nhờn tiết ra nhiều hơn, chuyển sang dạng đặc giống bã đậu, mùi hôi khó chịu, màu sắc bất thường (xám nhạt, xanh hay vàng nhạt); không chỉ gây đau khi giao hợp mà chị em còn cảm nhận được mùi nặng hơn sau quan hệ tình dục; chu kỳ kinh nguyệt không đều, máu kinh ra nhiều hơn, có màu đỏ nhạt hay bầm...

   ✔ Viêm cổ tử cung

    Khí hư tiết nhiều hơn bình thường, đôi khi có lẫn mủ, màu vàng, xanh hoặc xám, mùi hôi khó chịu; xuất hiện cơn đau dưới bụng, đặc biệt là đau kho quan hệ tình dục; máu chảy bất thường, có nhiều trường hợp còn ra máu khi quan hệ tình dục; ngứa ngáy vùng kín; đau buốt khi tiểu tiện; bệnh nặng còn gây đau và sưng đỏ âm hộ...

   ✔ Bệnh lây truyền qua đường tình dục

    Hôi vùng kín cũng có thể xuất phát từ một số bệnh lây qua đường tình dục như lậu (dịch mủ tiết ra từ niệu đạo có mùi hôi), sùi mào gà (xuất hiện nốt mụn có khả năng phát triển như mồng gà, sờ vào dễ chảy máu và tiết dịch có mùi khó chịu)...

Tác Hại Không Tưởng Vùng Kín Hôi Do Bệnh Lý

    Mùi hôi vùng kín không chỉ khiến chị em khó chịu, ngại tiếp xúc với người xung quanh mà đôi khi còn gây ra những ảnh hưởng như:

     Suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng do bệnh khiến chị em đau rát khi quan hệ.

     Khả năng thụ thai bị giảm, do tử cung tiết ra lượng lớn dịch ngày ngăn cản tinh trùng gặp trứng.

     Viêm cổ tử cung làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung gây đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

     Nguy cơ sảy thai, sinh non là rất cao nếu chị em mang thai bị mắc các bệnh trên.

     Virus gây bệnh lây truyền qua đường tình dục thường khó điều trị và có thể biến chứng nguy hiểm gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không phát hiện sớm.

==> Để rõ hơn tác hại của bệnh lý khiến vùng kín của bạn có mùi hôi hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn!

Chữa Vùng Kín Có Mùi Hôi Ở Đâu?

    Bệnh lý gây hôi vùng kín càng kéo dài thì biến chứng càng cao khiến việc chữa trị phức tạp hơn. Vì thế, nữ giới đừng ngần ngại đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

Các vấn đề gây hôi vùng kín được khắc phục hoàn toàn tại Phòng Khám Phượng Đỏ

    Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít địa chỉ chữa bệnh phụ khoa áp dụng các phương pháp chữa hôi vùng kín tiên tiến nhất hiện nay như:

✚ Liệu pháp Oxygen O3: Phương pháp này len lỏi đến từng tế bào, tiêu diệt chính xác vi khuẩn gây viêm mà không làm tổn thương đến tế bào lành tính. Giúp cân bằng độ pH và làm sạch mùi hôi ở âm đạo.

✚ Kỹ thuật Dao Leep: Điều trị nhanh chóng viêm cổ tử cung, chị em có thể an tâm với đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật cao phương pháp Dao Leep tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không làm đau, ít chảy máu, niêm mạc tử cung không bị tổn thương, khả năng sinh sản sau này không bị ảnh hưởng.

    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn có chuyên khoa bệnh xã hội giúp chị em giải quyết hôi vùng kín do bệnh lây truyền qua đường tình dục một cách hiệu quả và an toàn nhất nhờ vào các phương pháp hiện đại như:

✚ Phương pháp ALA-PDT: Đây là phương đặc trị sùi mào gà với ưu điểm nhanh chóng, hạn chế khả năng xâm lấn đến mức thấp nhất, phục hồi nhanh, nguy cơ tái phát bệnh thấp.

✚ Phương pháp DHA: Phương pháp này đã giúp bệnh nhân lậu tiết kiệm được chi phí điều trị với hiệu quả cao mà nó mang lại. Bệnh cạnh đó, phương pháp DHA còn có những ưu điểm như an toàn, không xâm lấn, thời gian điều trị ngắn.

   Mỗi ngày Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đón tiếp hàng trăm chị em khắp các tỉnh thành miền Bắc, trải nghiệm các phương pháp điều trị hôi vùng kín hiện đại với chi phí cực kỳ hợp lý. Để không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi chị em hãy gọi đến hotline (0225) 369 9999 đặt lịch khám trước.

    Nội dung bài viết "[Tư Vấn] Vùng kín hôi họa chăng là bệnh?" trên đây được chia sẻ bởi bác sĩ chuyên khoa của Phượng Đỏ. Nếu còn thắc mắc chị em vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp tận tình. (Hội thoại MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)