Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín giãn rộng – đừng để quá muộn

       Thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu chính đáng và cần thiết đối với chị em phụ nữ khi vùng kín giãn rộng, duy trì sự quyến rũ và hấp dẫn, đồng thời bảo đảm sức khỏe vùng kín luôn an toàn, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

Nguyên Nhân Gây Vùng Kín Giãn Rộng

  Vùng kín là cơ quan rất nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ không chỉ đảm nhiệm khả năng sinh sản mà còn duy trì chức năng sinh lý của chị em. Đây cũng là cơ quan dễ chịu ảnh hưởng và tác động từ các yếu tố từ bên ngoài dễ dẫn đến tổn thương và viêm nhiễm.

   Một số nguyên nhân dẫn đến vùng kín giãn rộng có thể kể đến như:

  DO VIỆC SINH CON

  Sau khi sinh con, âm đạo bị giãn rộng, thậm chí là không còn khả năng co giãn, đàn hồi như trước, âm đạo không còn khả năng co thắt theo ý muốn.

  DO TUỔI TÁC

  Lão hóa là quá trình diễn ra hoàn toàn trên cơ thể và vùng kín cũng sẽ chịu tác động của quá trình đó. Theo thời gian, cô bé trở nên lỏng lẻo, nhăn nheo, giãn rộng và kém đàn hồi.

  YẾU TỐ BẨM SINH

  Yếu tố bẩm sinh cũng là một trong các nguyên nhân làm cho vùng kín bị giãn rộng. Nhiều trường hợp chị em không may có vùng kín lỏng lẻo, giãn và lớn khiến chức năng co thắt không được đảm bảo.

  

Những Cách Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn

  Thu nhỏ vùng kín là giải pháp tuyệt vời giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa, đồng thời phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ cho tầng sinh môn. Đây là một thủ thuật nhỏ, đơn giản, không tốn nhiều thời gian của bạn và mang lại hiệu quả cao.

  Thu hẹp âm đạo là một kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng cũng như tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.

  THU NHỎ THEO CÁCH TỰ NHIÊN

  Đối với chị em lựa chọn thu hẹp vùng kín tại nhà thì phương pháp xông hơi bằng các loại thảo mộc như lá bưởi, hương nhu, lá sả, lá trầu,… thường được áp dụng. Tuy nhiên, đây là những phương pháp dân gian, không có tính xác thực nên chị em cần cẩn trọng khi áp dụng.

Vùng kín giãn rộng

  THU NHỎ BẰNG THUỐC

  Dùng thuốc thu hẹp âm đạo là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng, không mất thời gian.

  Tuy nhiên, chị em cần chú ý sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để tránh mua phải thuốc kém chất lượng. Ngoài ra việc sử dụng kem bôi có thể gây mất cân bằng môi trường âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển.

  PHẪU THUẬT THU NHỎ

  Đây là thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại kích thước, hình dạng và chức năng âm đạo. Bác sĩ sẽ tiến hành kết nối các cơ âm đạo với nhau và loại bỏ những vùng da bị trùng, nhão. Ưu điểm là chị em có thể yêu cầu tạo hình theo mong muốn từ sâu trong âm đạo ra phía ngoài âm hộ.

  Tuy nhiên, phẫu thuật thu hẹp âm đạo tiềm ẩn những nguy cơ nghiễm trùng, chảy máu, tai biến gây tê của thủ thuật. Cảm giác đau hoặc khó chịu sau phẫu thuật kéo dài khá lâu.

  

Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn

  Đến với Phòng Khám Phượng Đỏ, chị em có thể hoàn toàn an tâm vì được tiếp cận dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với một quy trình khép kín.

  Bước 1: Đặt lịch khám

  Việc đặt hẹn khám trước sẽ giúp bạn chủ động về thời gian, lựa chọn bác sĩ thăm khám, không phải tốn thời gian chờ đợi. Khi đến chỉ cần đọc mã số khám, nhân viên sẽ hỗ trợ hoàn thành phiếu thông tin khách hàng và được hướng dẫn lên gặp bác sĩ ngay.

  Bước 2: Kiểm tra sức khỏe vùng kín

  Các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe vùng kín trước khi tiến hành thu hẹp. Nếu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa thì phải tiến hành điều trị trước khi tiến hành thủ thuật.

  Bước 3: Tiến hành thủ thuật

  Để giúp chị em ổn định tâm lý cũng như giảm bớt đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng kín và sử dụng các dụng cụ y tế chuyên khoa để tiến hành thu hẹp.

  Bước 4: Tái khám

  Chị em nên tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ để biết được kết quả cũng như biết mức độ phục hồi sau phẫu thuật.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín ở Hải Phòng

  ✔ Phòng khám Phượng Đỏ từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  ✔ Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu mang lại sự hài lòng cho chị em.

  ✔ Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại bậc nhất, luôn áp dụng những kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ thu hẹo tầng sinh môn sau sinh tiến tiến hàng đầu trên thế giới.

  ✔ Đảm bảo tế nhị riêng tư, mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc, thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn.

  ✔ Chi phí hợp lý, được niêm yết rõ ràng, bác sĩ trao đổi trước với người bệnh, thu phí công khai.

Trên đây là bài thông tin cho bạn đọc về vùng kín giãn rộng đừng để quá muộn hiểu rõ hơn về cái bệnh của mình nhé, con muốn được bác sĩ tư vấn thì vào khung bên dưới nha.