Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín giãn nở sau sinh – nỗi lo của các mẹ

        Lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, dễ dàng nhận ra có đến hàng chục chủ đề về chuyện vùng kín giãn nở sau sinh. Điều các mẹ quan tâm nhiều nhất là kích cỡ “cô bé” giãn ra trông thấy sau mỗi lần sinh nở. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống chăn gối vợ chồng.

Những ảnh hưởng của việc vùng kín giãn nở

  Thông thường âm đạo của chị em rộng khoảng 1,5cm, trong quá trình quan hệ tình dục có thể giãn rộng ra khoảng 3cm, đặc biệt sau quá trình sinh nở thì âm đạo của chị em có thể dãn rộng đến 10cm để đưa thai nhi ra bên ngoài.

Vùng kín giãn nở sau sinh

  Những tác hại của việc vùng kín bị giãn rộng

  Khiến các chị em vô cùng tự ti

  Vùng kín của phụ nữ sau sinh có sự thay đổi đáng ngạc nhiên cả về hình dạng cho đến màu sắc. Ngoài ra, nếu mẹ sinh thường còn bị rạch thêm tầng sinh môn khiến cơ quan sinh dục vừa đau, vừa mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, còn làm cho âm đạo giãn rộng.

  Ảnh hưởng đến sức khỏe

  Nội tiết tố không chỉ làm vùng kín thâm đen mà còn khiến nặng mùi hơn. Nếu kéo dài có thể dẫn đến một số bệnh phụ khoa. Ngoài ra còn làm cho vùng kín bị khô hạn, không còn ham muốn hoặc có ham muốn thì việc quan hệ cũng rất khó khăn.

  Đời sống tình dục bị đảo lộn

  Khi vùng kín có những thay đổi từ trong ra ngoài như khô hạn, trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ, không chỉ khiến các ông "bằng mặt không bằng lòng" mà bản thân chị em cũng thấy tự ti và không thoải mái, khó thỏa mãn.

  

Bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh

  Trên thực tế, có rất nhiều cách để thu nhỏ và làm hồng vùng kín. Thông thường, những chị em có vùng kín giãn nở sau sinh có thể áp dụng theo những cách của dân gian như xông vùng kín bằng lá trầu không, tập các bài thể dục, yoga,…

  Ngoài ra còn có thể áp dụng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như:

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Phương pháp này sử dụng dao phẫu thuật nhỏ, hiện đại để tiếp xúc với các biểu mô. Toàn bộ quá trình được gây tê cục bộ. Sử dụng thủ thuật xâm lấn để tiếp xúc với các biểu mô, nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, tái tạo lại cơ âm đạo. Sau tiểu phẫu, các bác sĩ dùng chỉ tự tiêu khâu lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  Công nghệ Laser Hàn Quốc

  Phương pháp sử dụng kĩ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu vào các lớp cơ vòng khiến 2 bên thành âm đạo co rút, thu nhỏ, se khít từ trong ra ngoài. Đồng thời giúp nối lại các cơ vòng bị đứt gãy, tăng khả năng co bóp âm đạo, đánh bật các hắc tố đen, kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp âm đạo săn chắc, hồng hào.

  

Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín

  Đến với Phòng Khám Phượng Đỏ, chị em có thể hoàn toàn an tâm vì được tiếp cận dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với một quy trình khép kín.

  Bước 1: Đặt lịch khám

  Việc đặt hẹn khám trước sẽ giúp bạn chủ động về thời gian, lựa chọn bác sĩ thăm khám, không phải tốn thời gian chờ đợi. Khi đến chỉ cần đọc mã số khám, nhân viên sẽ hỗ trợ hoàn thành phiếu thông tin khách hàng và được hướng dẫn lên gặp bác sĩ ngay.

  Bước 2: Kiểm tra sức khỏe vùng kín

  Các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe vùng kín trước khi tiến hành thu hẹp. Nếu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa thì phải tiến hành điều trị trước khi tiến hành thủ thuật.

  Bước 3: Tiến hành thủ thuật

  Để giúp chị em ổn định tâm lý cũng như giảm bớt đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng kín và sử dụng các dụng cụ y tế chuyên khoa để tiến hành thu hẹp. Thủ thuật phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, an toàn.

  Bước 4: Tái khám

  Chị em nên tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ để biết được kết quả cũng như biết mức độ phục hồi sau phẫu thuật.

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi thu hẹp vùng kín uy tín

  Phòng khám Phượng Đỏ từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  ✔ Bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu chỉnh hình phụ khoa mang lại sự hài lòng cho chị em.

  ✔ Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại bậc nhất, luôn áp dụng những kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ thu hẹo tầng sinh môn sau sinh tiến tiến hàng đầu trên thế giới.

  ✔ Đảm bảo tế nhị riêng tư, mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc, thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn.

  ✔ Chi phí hợp lý, được niêm yết rõ ràng, bác sĩ trao đổi trước với người bệnh, thu phí công khai.

Trên đây là bài giới thiệu về vùng kín giãn nở sau sinh nỗi lo của các mẹ có thể kham khảo thử qua, cần biết thêm thông tin xin vui lòng nhấp vào khung chát bên dưới.