Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín bị nổi hột ở nữ là bệnh gì?

Vùng kín bị nổi hột ở nữ là triệu chứng điển hình của những căn bệnh hết sức nguy hiểm mà chị em không nên bỏ qua như viêm nang lông, viêm âm đạo, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà. Do đó chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa chất lượng cao để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

VÙNG KÍN BỊ NỔI HỘT Ở NỮ LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LÝ LÀ GÌ?

Hiện nay có không ít chị em phụ nữ tỏ ra lo lắng khi vùng kín bị nổi hột ở nữ gây ngứa ngáy, đau rát, thậm chí là bốc mùi hôi khó chịu. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết đây chính là triệu chứng điển hình của những căn bệnh hết sức nguy hiểm mà chị em không nên bỏ qua.

❖ Viêm nang lông:

Biểu hiện của bệnh là nổi hột hoặc mụn mủ ở các gốc chân lông vùng kín gây ngứa rát và khi chúng vỡ ra sẽ loét da kèm mùi hôi khó chịu. Viêm nang lông vùng kín có thể xảy ra do vệ sinh kém sạch sẽ, không đúng cách, dọn lông “cô bé” bị trầy xước tổn thương…

❖ Viêm âm đạo:

Đây là bệnh phụ khoa phổ biến thường gặp ở nữ giới do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục thiếu lành mạnh, sử dụng chung đồ dùng cá nhân… Biểu hiện của bệnh là khí hư ra nhiều có màu sắc bất thường kèm mùi hôi, vùng kín bị nổi hột ở môi lớn, môi bé, mép âm đạo, âm hộ…

  

Vùng kín bị nổi hột ở nữ là bệnh gì?

❖ Mụn rộp sinh dục:

Vùng kín bị nổi hột đọng nước bên trong cũng là một dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là căn bệnh xã hội khá nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, những đám mụn và hột nước này sẽ gây ngứa ngáy, đau rát và để lại vết loét nông.

❖ Sùi mào gà:

Hay còn gọi là mụn cóc sinh dục và lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn khiến vùng kín bị nổi hột dưới dạng mụn thịt có màu hồng nhạt, dễ trầy xước, cọ sát vào trang phục gây chảy mủ hôi tanh, mùi khó chịu, đau rát khi quan hệ…

Tất cả những bệnh lý gây ra hiện tượng vùng kín bị nổi hột trên đây nếu không sớm điều trị có thể dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng… đe dọa đến khả năng sinh sản của nữ giới. Đặc biệt sùi mào gà cổ tử cung có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung chiếm tỷ lệ tử vong khá cao.

ĐIỀU TRỊ VÙNG KÍN BỊ NỔI HỘT Ở NỮ TẠI ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ

Vùng kín bị nổi hột ở nữ hay bị nổi mụn rất cần được khám chữa sớm để tránh những tác động tiêu cực đến cuộc sống và khả năng sinh sản của nữ giới. Để đảm bảo loại bỏ hột ở vùng kín nhanh chóng, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa chất lượng cao để thăm khám và hỗ trợ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại  498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa hàng đầu. Khi đến đây, chị em sẽ được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ bằng các phương pháp khám lâm sàng, siêu âm, xét nghiệm dịch âm đạo… để phát hiện rõ nguyên nhân gây bệnh, vị trí nổi hột, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng những phương pháp sau trong điều trị vùng kín bị nổi hột ở nữ, bao gồm:

► Dùng thuốc:

Các loại thuốc uống, thuốc đặt, dung dịch vệ sinh, thuốc tiêm… được chọn lựa tùy thuộc vào từng bệnh lý, có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm ngứa rát, cân bằng độ pH âm đạo…

  

Phương pháp điều trị vùng kín bị nổi hột ở nữ tại phòng khám phượng đỏ

► Phương pháp ngoại khoa:

Tùy từng trường hợp bệnh lý mà chọn lựa phương pháp Oxygen O3, Dao Leep, đốt laser, ALA – PDT… để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, loại bỏ các nốt mụn ở vùng kín hiệu quả.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề vùng kín bị nổi hột là bệnh gì? Khi thấy cơ thể xuất hiện tình trạng này, chị em không nên chủ quan bởi đó có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm.

     Trên đây là bài viết về " Vùng kín bị nổi hột ở nữ là bệnh gì " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Hoặc người bệnh cũng có thể chia sẻ tình trạng của mình qua đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.