Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vùng kín bị ngứa và rát là do đâu?

Vùng kín bị ngứa và rát là do đâu? là dấu hiệu của rất nhiều căn bệnh khác nhau. Nó không chỉ khiến bạn khó chịu, mất tự tin mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm nếu như không điều trị kịp thời.

Vùng Kín Bị Ngứa Rát Có Nguy Hiểm Không?

Vùng kín bị ngứa, rát khiến người bệnh cảm thấy rất khó chịu, tự ti

 Vùng kín bị ngứa và rát khiến cho người bệnh luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, khiến chúng ta cảm thấy tự ti trong đời sống tình dục.

 Vùng kín bị ngứa và rát do các bệnh phụ khoa, bệnh sinh dục gây ra mà không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ ngày càng ngiêm trọng. Các vi khuẩn, virus, nấm có thể lây lan từ vùng bị viêm nhiễm sang các bộ phận khác và gây ra các biến chứng nguy hiểm thậm chí gây vô sinh.

 Phụ nữ mang thai khi bị viêm nhiễm phụ khoa có thể làm tăng nguy cơ dị tật cho thai nhi, sinh non và sức đề kháng của thai nhi sẽ kém hơn. Khi thai phụ bị ngứa, rát vùng kín do các bệnh xã hội gây nên các bệnh nguy hiểm của bé và các bệnh âm đạo bẩm sinh rất khó chữa trị.

 Lưu ý: Cần thăm khám kịp thời để có thể tìm hiểu rõ nguyên nhân bệnh và có phương pháp điều trị hợp lý nhất. Tránh các trường hợp tự điều trị ở nhà hoặc áp dụng các phương pháp dân gian, điều đó không thể trị dứt bệnh mà còn khiến bệnh trở nên nghiêm trọng và khó điều trị hơn.

➠ Bấm vào khung bên dưới, để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia!

Nguyên Nhân Gây Ngứa Rát Vùng Kín

 Vùng kín là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể nữ giới nên rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm. Bởi nó là một môi trường ẩm ướt có cấu trúc sâu và mở, lớp bảo vệ dày, hệ vi sinh bên trong âm đạo tồn tại song song lợi khuẩn và hại khuẩn. Vì vậy có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng kín bị ngứa và rát như:

   ➢ Nguyên nhân do thói quen sinh hoạt

  Mặc quần lót quá chật.

  Dị ứng với thành phần thuốc đang sử dụng.

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách.

  Dị ứng với thành phần dung dịch vệ sinh đang sử dụng.

Vùng kín bị ngứa và rát có thể là dấu hiệu đầu tiên của các căn bệnh xã hội

 ➢ Nguyên nhân do các bệnh xã hội

 → Rận lông mu: Loài ký sinh trùng này có thể sống ở khu vực lông mu và vùng kín của cả nam và nữ. Đây là loài ký sinh chuyên hút máu, tấn công bộ phận sinh dục và gây ra triệu chứng ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu.

 → Mụn rộp sinh dục: Bệnh có biểu hiện nổi những nốt mụn, u nhú xung quanh âm hộ và môi lớn và bên trong âm đạo. Mụn rộp sinh dục gây ngứa, rát vùng kín và vùng môi lớn, môi nhỏ âm hộ.

 → Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên với triệu chứng điển hình là ngứa và rát vùng kín và xuất hiện u nhú ở bên trong bên ngoài âm hộ. Tùy theo từng giai đoạn mà bệnh phát triển khác nhau.

 ➢ Nguyên nhân do các bệnh phụ khoa

 → Viêm âm đạo: Đây là căn bệnh do nấm Candida, trùng roi hay một số vi khuẩn gây nên. Ngoài các triệu chứng gây ngứa, rát âm đạo còn có một số biểu hiện khác của bệnh như khí hư màu trắng và lợn cợn như bã đậu, khí hư loãng và có mùi hôi tanh, đau rát khi quan hệ.

 → Viêm lộ tuyến cổ tử cung - viêm cổ tử cung: Đây là hai loại bệnh phụ khoa có triệu chứng điển hình là ngứa và rát âm đạo, đau và ra máu khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt.

 Các căn bệnh ngoài da khác như lang ben, hắc lào, nấm,… cũng là nguyên nhân chính gây ngứa rát vùng kín.

☞ Muốn biết thêm thông tin về bệnh sùi mào gà NHẮN VÀO ĐÂY để chuyên gia sẽ trả lời thắc mắc của bạn!

Điều Trị Ngứa Rát Vùng Kín Ở Đâu?

   Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ điều trị vùng kín bị ngứa và rát nói riêng cũng như các căn bệnh phụ khoa nói chung, được sự tin tưởng và tín nhiệm của chị em phụ nữ trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã tự tin khẳng định mình qua các tiêu chí sau:

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa an toàn, uy tín

 ✚ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ sản khoa hơn 20 năm kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài luôn cố gắng hết mình trong việc điều trị cho bệnh nhân.

   ✚ Trang thiết bị y tế hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, thực hiện vô khuẩn theo quy chuẩn của bệnh viện quốc tế, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến nhất, không để xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

 ✚ Kỹ thuật điều trị tiên tiến: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một cơ sở y tế tiên phong ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, nhằm đem lại kết quả hỗ trợ khám chữa tối ưu cho bệnh nhân.

 ➢ Điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp Dao LEEP của Mỹ.

 ➢ Kỹ thuật không xâm lấn Ozone tinh khiết MUL của Italya.

 ➢ Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp Oxygen (O3) hiện đại.

 ➢ Điều trị viêm vùng trị hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP- 1000.

 ➢  Phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà.

 ➢ Phương pháp GENE sinh học INT.

 ➢ Chiếu tia laser, hồng quang, viba,... để điều trị bệnh rận mu.

 ✚ Đảm bảo quyền riêng tư: tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thông tin cá nhân đều được bảo mật. Bên cạnh đó, quy trình khám “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân - 1 phòng khám riêng biệt” giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi tình trạng sức khỏe của mình và giải đáp tận tình từ bác sĩ.

 ✚ Nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai rõ ràng: Tất cả chi phí hỗ trợ chữa trị được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của các cơ quan chức năng. Trước khi thăm khám, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn trước cho chị em an tâm và chuẩn bị tốt.

 Nếu bạn còn có thêm thắc mắc gì về việc vùng kín bị ngứa và rát là do đâu vui lòng nhấp vào bảng bên dưới hoặc liên lạc qua hotline: 0225 369 9999 để nhận đươc sự tư vấn từ các chuyên gia.