Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi là do đâu?

    Nhiều bệnh nhân viêm niệu đạo có cùng thắc mắc “tại sao họ đã tích cực điều trị nhưng vẫn không khỏi, có phải đây là bệnh không thể điều trị dứt điểm?” Để mọi người rõ hơn về vấn đề viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã có những giải đáp dưới đây.

Tìm Hiểu Rõ Hơn Về Bệnh Viêm Niệu Đạo 

    Niệu đạo là bộ phận của hệ tiết niệu nối từ bàng quang ra lỗ sáo (lỗ tiểu) để đưa nước tiểu ra ngoài, ở nam giới niệu đạo còn có vai trò trong việc dẫn tinh dịch ra ngoài.

Hình ảnh minh họa niệu đạo 

➪ Nhận biết niệu đạo bị viêm

    Những dấu hiệu nhận biết dưới đây không chỉ giúp mọi người phát hiện mà còn là cơ sở để người bệnh viêm niệu đạo dựa vào đó kiểm tra, đánh giá xem bệnh đã khỏi hay chưa.

    ➢ Đối với nam giới: Dịch mủ chảy từ lổ niệu đạo có màu vàng xanh (chủ yếu là vào buổi sáng khi mới ngủ dậy), cảm giác ngứa dọc theo niệu đạo, đau ở lỗ sáo, kèm theo tiểu buốt và khó, sưng tấy ở lỗ sáo và bìu, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh có lẫn máu.

    ➢ Đối với nữ giới: Lỗ niệu đạo sưng đỏ, bên ngoài có tương dịch hoặc dịch mủ, dịch âm đạo đôi khi tiết nhiều và ngứa vùng kín, nước tiểu đục có lẫn máu kèm theo đau khi đi tiểu, cơ thể suy nhược ớn lạnh, đau lưng, ăn không ngon.

    Do dấu hiệu bệnh viêm niệu đạo khá giống với một số bệnh lý như lậu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt... vì thế mọi người nên đến cơ sở y tế thực hiện đầy đủ các xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác. 

➪ Nguyên nhân viêm niệu đạo?

    Mọi người cần phải nắm được nguồn gốc gây viêm niệu đạo để tìm ra tác nhân khiến bệnh chữa mãi vẫn không khỏi từ đó mới có những phương hướng khắc phục. Nếu bạn nào vẫn còn “mơ hồ” về nguyên nhân gây viêm niệu đạo hãy tham khảo những thông tin sau.

    ➢ Đối với nữ: Do cấu tạo cơ quan sinh sản ngắn, thẳng nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm, ở giai đoạn kinh nguyệt hay trong thời kỳ mang thai cũng dễ khiến chị em mắc bệnh.

    ➢ Đối với nam: Nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo là do chủng vi khuẩn Streptococcus, khuẩn tụ cầu; dị ứng xà phòng, bao cao su; thói quen thủ dâm, quan hệ tình dục quá nhiều; thường xuyên sử dụng rượu, bia; bao quy đầu hẹp, vệ sinh kém khiến vi khuẩn xâm nhập...

Viêm Niệu Đạo Chữa Mãi Không Khỏi Là Do Đâu? 

    Với những nguyên nhân gây viêm niệu đạo trên có lẽ bạn đã phần nào tìm ra được lý do viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi, nhưng để được rõ hơn bạn hãy theo dõi tiếp thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây!

Viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi có thể gây ra các tác hại khôn lường

    Những tác nhân khiến viêm niệu đạo chữa mãi không thể khỏi:

➤ Do phương pháp điều trị

    Phương pháp điều trị không phù hợp là nguyên nhân làm cho bệnh cứ dai dẳng. Có thể là bác sĩ điều trị sai thuốc, bệnh nhân tự ý dùng thuốc, điều trị các phương pháp ngoại khoa không phù hợp hoặc trang thiết bị điều trị kém chất lượng... Với những nguyên nhân đó người bệnh nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra chính xác về bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

➤ Do bản thân người bệnh

    + Vệ sinh không sạch sẽ: Vùng kín không sạch sẽ là một trong những nguyên nhân khiến niệu đạo bị viêm. Vì thế dù được điều trị bằng thuốc mọi người cần vệ sinh đúng cách, không qua loa để tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm phát triển mạnh.

    + Không kiêng quan hệ tình dục: Nguyên tắc điều trị các bệnh liên quan đến vùng kín đó chính là người bệnh nên kiêng quan hệ tình dục. Quá trình quan hệ sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập sâu và dễ dàng hơn. Đó chính là lý do khiến viêm niệu đạo cứ kéo dài dai dẳng.

    Ngoài ra, việc mắc các bệnh lây qua đường tình dục cũng là nguyên nhân làm cho viêm niệu đạo tái đi tái lại nhiều lần.

☞ Đây chỉ là những nguyên nhân cơ bản làm cho viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi. Nếu bạn đã phòng tránh hết các nguyên nhân trên mà vẫn chưa chữa được dứt điểm, hãy bấm vao khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ tư vấn giúp bạn tìm ra hướng khắc phục.

                                                                                                                                           

Địa Chỉ Chữa Viêm Niệu Đạo An Toàn - Hiệu Quả Tại Hải Phòng 

    Thông tin dành cho những ai đang quan tâm tìm địa chỉ chữa viêm niệu đạo. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ “gửi gắm sức khỏe” bạn hãy tìm hiểu về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở y tế chữa viêm niệu đạo uy tín tại Hải Phòng với các ưu điểm vượt trội:

✔ Các bác sĩ tiết niệu nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn, có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân. 

✔ Điều trị viêm niệu đạo với công nghệ OxygenO3, chiếu sóng viba, sóng hồng ngoại tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng mà không gây đau đớn, không lo biến chứng hay tác dụng phụ. 

✔ Toàn bộ trang thiết bị, máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại bậc nhất, đảm bảo mang lại kết quả chính xác và sự hài lòng tối đa cho người bệnh.

✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao nhưng chi phí điều trị đảm bảo phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người bệnh.

 Cơ sở y tế chữa viêm niệu đạo uy tín tại Hải Phòng

    Để đưa ra được tính xác thực nhất chúng tôi đã khảo sát trên nhiều bệnh nhân đa số đều có đánh giá tích cực sau khi điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

 “Tôi phát hiện mình bị viêm niệu đạo và ý thức được vấn đề sức khỏe nên luôn lên mạng tìm hiểu những lưu ý cần tránh khi bị bệnh và cũng hỏi kỹ bác sĩ điều trị. Vậy mà bệnh cứ kéo dài mãi không khỏi, tôi quyết định đổi cơ sở điều trị tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Sau 1 thời gian điều trị tôi nhận thấy được rõ sự hiệu quả và tôi mới kiểm tra được biết là bệnh viêm niệu đạo đã hết. Tôi tin rằng bệnh mình khỏi là nhờ vào tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại tại đây. ” (M_Hải Phòng)

 “Lần đầu tiên tôi biết đến bệnh viêm niệu đạo khi nó xuất hiện trong bệnh án của mình, bất ngờ lên mạng tìm hiểu tôi được Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn rất kỹ, với thái độ tích cực của bác sĩ tư vấn tôi đã đến điều trị tại đây. Bác sĩ biết nhà tôi xa nên đã hướng dẫn tôi đặt lịch khám trước, lần đầu tiên tôi đi khám bệnh mà được làm thủ tục nhanh chóng và không phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi.” (H_Quảng Ninh).

    Trên đây là những thông tin mà mọi người quan tâm về "Viêm niệu đạo chữa mãi không khỏi là do đâu?". Nếu muốn biết chi phí chữa viêm niệu đạo hoặc đặt lịch tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ hotline (0225) 369 9999 để được tư vấn.