Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Viêm buồng trứng có con được không?

  Viêm buồng trứng có con được không? Viêm buồng trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới trong giai đoạn sinh sản. Bệnh dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nữ giới, nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Bài viết dưới đây là những thông tin về bổ ích nhằm giúp chị em có thể hiểu biết thêm về bệnh.

Vì sao bị viêm buồng trứng và cách chẩn đoán bệnh như thế nào?

  Viêm bàng quang nói riêng, viêm nhiễm hệ niệu nói chung cũng dẫn đến viêm buồng trứng sau khi vi khuẩn đi qua cơ quan sinh sản bằng cách xâm nhập vào âm đạo, cổ tử cung rồi đến buồng trứng. Ngoài ra, viêm buồng trứng, viêm vòi có thể do đặt vòng tránh thai hoặc sau khi can thiệp trong lúc sinh hoặc khi sảy thai.

  Viêm buồng trứng có thể phát hiện được khi bệnh nhân đi thăm khám. Đối với trường hợp không được phát hiện trước đó, viêm buồng trứng có thể làm cho người bệnh bị sốt, nôn mửa giống với tình trạng nhiễm trùng nói chung. Tùy vào từng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc những xét nghiệm khác nhằm xác định nguồn gốc cũng như nguyên nhân gây ra bệnh.

Vì sao bị viêm buông trứng và cách chẩn đoán bệnh như thế nào?

  Siêu âm vùng chậu: Đây là công cụ được sử dụng để xem cơ quan nội tạng của bệnh nhân. Quá đó, bác sĩ có những đánh giá kích thước buồng trứng, kiểm tra có u nang hoặc khối áp xe phần phụ hay không.

  Nội soi: Đối với trường hợp nghi ngờ tắc nghẽn ống dẫn trứng, các bác sĩ sẻ chỉ định phương pháp xâm lấn để xem cấu trúc bên trong ống dẫn trứng của bạn một cách chính xác nhất.

  Xét nghiệm máu, nước tiểu: không dùng để chẩn đoán nguồn gốc nhiễm bệnh tại buồng trứng mà có thể dùng để phát hiện nhiễm trùng tại nơi khác.

Viêm buồng trứng có thể mang thai không?

  Một khi vi khuẩn tấn công vào ống dẫn trứng, buồng trứng, nếu không chữa trị đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng đối với chức năng của hệ thống sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh.

  Bên cạnh đó, khi một ống dẫn trứng bị tổn thương, nữ giới có nguy cơ cao mang thai ngoài tử cung. Hoặc khi buồng trứng bị viêm, quá trình lành sẹo trên buồng trứng có thể gây dài dính, xơ cứng, mất chức năng nuôi dưỡng,... Nếu phẩu thuật tách dài dính không hiệu quả. Thì các bác sĩ khuyên dùng phương pháp thụ thai nhân tạo cho những cặp đôi muốn làm cha mẹ như: Thụ thai ống nghiệm hoặc nhận sự giúp đỡ của người hiến trứng để thụ thai.

Viêm buồng trứng có thể mang thai không?

  Hơn thế nữa, viêm buồng trứng dẫn đến mang thai khó khăn hơn hoặc thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn. viêm buồng trứng có thể làm tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Thai ngoài tử cung có tỷ lệ chảy máu đe dọa đến tính mạng thai phụ, do đó người bệnh cần chẩn đoán sớm để kịp thời xử lý bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.

  Do đó, viêm buồng trứng có thể gây ra nhiều khó khăn trong hành trình mang thai tự nhiên, bao gồm có khả năng gây vô sinh, vì vậy nữ giới mắc phải viêm buồng trứng là khó tránh khỏi. Quá trình phòng bệnh luôn đóng vai trò quan trọng như: Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ cũng như hoạt động tình dục an toàn. Khi buồng trứng, ống dẫn trứng và tử cung được bảo toàn về cấu trức và chức năng, nữ giới sẽ hoàn toàn tự tin đón nhận một thai kỳ tự nhiên và khỏe mạnh.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Viêm buồng trứng có con được không? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.