Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao nam giới mắc phải rối loạn xuất tinh?

  Rối loạn xuất tinh là một trong những vấn đề tình dục phổ biến ở phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân Vì sao nam giới mắc phải rối loạn xuất tinh để có thể chủ động phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả.

  

Vì sao nam giới mắc phải rối loạn xuất tinh?

  Tình trạng rối loạn xuất tinh có thể gây tự ti, mặc cảm trong chuyện giường chiếu với người bạn tình của mình, làm giảm khả năng sinh sản. Vậy Vì sao nam giới mắc phải rối loạn xuất tinh?

  Do xuất tinh quá sớm

  Xuất tinh sớm là một dạng bệnh lý rối loạn xuất tinh ở nam giới. Dấu hiệu của bệnh là phái mạnh không kìm hãm được sự phóng tinh trước, trong hoặc sau khi được đưa vào âm đạo của nữ giới. Tình trạng này có thể sẽ gây cảm giác tự ti, thất vọng và né tránh “chuyện ấy” ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và tâm sinh lý cho cánh mày râu.

  Do xuất tinh chậm

  Xuất tinh chậm là hiện tượng nam giới phải mất kích dục rất lâu để “lên đỉnh” và sau đó xuất tinh hoặc đã đạt cực khoái khi giao hợp nhưng tinh binh vẫn chưa phóng ra ngoài, đến nỗi rất lâu sau khi “xong việc” tinh trùng mới xuất ra từ từ.

  Do không thể xuất tinh

  Không thể xuất tinh đồng nghĩa với việc tinh trùng không được phóng ra ngoài khi có sự giao phối nhưng “cậu nhỏ” vẫn cương cứng. Do vậy mà nam giới không thể đạt được cảm giác thoải mãi, “lên đỉnh”.

Vì sao nam giới mắc phải rối loạn xuất tinh?

  Do đau khi xuất tinh

  Khi đàn ông xuất tinh, họ có thể trải qua cảm giác đau vùng xương mu hay bất kỳ bộ phận khác như dương vật, bộ hạ, niệu đạo,... và không đạt được khoái cảm. Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm cầu thận…

  Điều này có thể khiến cho họ mất hứng trong lần quan hệ tiếp theo và lo lắng về tình trạng này có thể làm tăng sự căng thẳng ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân.

  Do xuất tinh ngược

  Trái với việc xuất tinh ra bên ngoài thông qua lỗ sáo, trong một số trường hợp, tinh dịch có thể chảy ngược vào bàng quang. Đây là tình trạng bất thường và có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

  Do xuất tinh ra máu

  Một tình trạng không bình thường của tinh dịch khi có sự xuất hiện của máu, ngay cả khi giao hợp bình thường. Việc sử dụng bao cao su trong quan hệ sẽ giúp phát hiện tình trạng này dễ dàng hơn.

  Do di tinh

  Di tinh là tình trạng mà người bệnh “xuất binh” khi không có sự kích thích hoặc quan hệ tình dục nào diễn ra. Người bị di tinh có thể xuất tinh đến vài lần trong một ngày, thậm chí ngày nào cũng xuất tinh mà không “lên đỉnh”.

Cách khắc phục rối loạn xuất tinh hiệu quả?

  Việc xuất tinh là một phần quan trọng trong đời sống tình dục của nam giới và nó cũng là một trong những yếu tố quyết định sức khỏe sinh sản của đàn ông.

  Tuy nhiên, rối loạn xuất tinh là một vấn đề thường gặp và nó có thể gây ra hàng loạt các vấn đề, vậy thì làm cách nào để khắc phục chứng rối loạn xuất tinh một cách hiệu quả?

  Hãy khởi động quá trình quan hệ tình dục bằng một màn dạo đầu

  Một màn dạo đầu tốt có thể là chìa khóa cho một mối quan hệ tình dục trọn vẹn và thoải mái. Để đạt được điều này, hãy dành thời gian để tìm hiểu bạn tình và tạo sự thoải mái. Nếu bạn gặp tình trạng xuất tinh sớm, hạn chế kích thích dương vật và tập trung vào các phương pháp kiểm soát để đạt được sự thỏa mãn trong quan hệ tình dục.

  Tập luyện thể dục

  Bên cạnh việc điều trị chuyên môn cần thiết, thì việc vận động thể dục cũng là một phương pháp hữu ích để hỗ trợ nam giới khắc phục tình trạng rối loạn xuất tinh. Việc vận động thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe ở cánh mày râu, duy trì cân bằng nội tiết tố và cải thiện khả năng tình dục, giúp đạt hiệu suất tốt hơn và tránh được các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Cách khắc phục rối loạn xuất tinh hiệu quả?

  Kiêng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích

  Nicotine trong thuốc lá có thể làm giảm lượng tinh trùng và gây tổn thương cho mô tinh hoàn. Sử dụng rượu và các chất kích thích khác cũng có thể giảm chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của chúng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Chủ động kiểm tra sức khỏe khi có dấu hiệu bệnh

  Khi có dấu hiệu của bệnh, nhiều người có xu hướng tự ý dùng thuốc hoặc tìm kiếm các biện pháp chữa bệnh khác, điều này chỉ khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và có thể gây ra những tác động phụ không mong muốn.

  Việc đến các cơ sở y tế và tuân thủ hướng dẫn chữa trị của bác sĩ sẽ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm

  Nếu bạn cần đặt lịch khám và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cùng các chuyên gia đầu ngành tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, vui lòng liên hệ Hotline 0225 8831 239 để được hỗ trợ giải đáp các vấn đề của bản thân một cách hiệu quả.