Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vá màng trinh bao lâu thì lành? sau 2 tuần quan hệ được chưa?

Vá màng trinh bao lâu thì lành? Sau 2 tuần có quan hệ được chưa? Là câu hỏi đang được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội hiện nay. Đây là nỗi băng khoang của hầu hết các chị em phái đẹp trước khi đưa ra quyết định thực hiện thủ thuật này. Vậy để hiểu rõ hơn vấn đề cũng như những lưu ý sau khi vá màng trinh, nữ giới có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Vá Màng Trinh Bao Lâu Thì Lành?

Vá màng trinh là thủ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách do các tác nhân bên ngoài gây ra như quan hệ tình dục, vận động mạnh hoặc thủ dâm quá mức… thành một màng trinh mới nguyên vẹn thông qua kỹ thuật thẩm mỹ ngoại khoa.

Vá màng trinh bao lâu thì lành? Kỹ thuật vá màng trinh cũng như nhiều thủ thuật ngoại khoa khác đều cần một khoảng thời gian nhất định để vết thương bình phục. Đồng thời sau khi vá trinh tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người mà sự hồi phục cũng khác nhau.

  

Kỹ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc

Thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa, các bác sĩ sẽ tận dụng màng trinh đã rách và khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Kỹ thuật này không khó và nên tiến hành phẫu thuật từ 3 – 10 ngày trước kỳ kinh nguyệt. Sau 7 ngày, chỉ sử dụng để khâu sẽ tự tiêu dần và chị em không cần phải đi tháo chỉ.

Theo chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết thời gian trung bình để vết thương hồi phục hoàn toàn là từ độ nửa tháng đến một tháng và các bác sĩ phẫu thuật phụ khoa cũng dặn dò rằng thời gian càng dài thì màng trinh càng dễ bình phục trở lại giống như nguyên sơ chưa hề bị tổn thương.

Bên cạnh đó vá màng trinh có để lại sẹo không cũng là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc. Tuy vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu đơn giản không quá phức tạp nhưng để đảm bảo cho ca phẫu thuật thành công và không để lại sẹo thì chị em cần phải lựa chọn những cơ sở vá màng trinh chất lượng, bác sĩ tay nghề cao, dụng cụ y tế vô trùng, phương pháp an toàn. Đặc biệt là cách chăm sóc sau hậu phẫu để tránh màng trinh bị sẹo và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến như viêm nhiễm, băng huyết ảnh hưởng đến sinh sản hoặc tính mạng.

Vá Màng Trinh Cần Kiêng Gì? Những Lưu Ý Sau Khi Vá Màng Trinh

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khuyến cáo chị em không nên chủ quan sau thủ thuật vá màng trinh bởi nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dẫn đến nhiều biến chứng và hậu quả nghiêm trọng, trường hợp nặng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy vá màng trinh cần kiêng gì để đảm bảo cho màng trinh được lành lặn, không biến chứng và phục hồi nhanh chóng.

Dưới đây là những lưu ý sau khi vá màng trinh mà bác sĩ thẩm mỹ phụ khoa khuyên chị em cần thực hiện:

Sau khi vá trinh khoảng một tuần chị em sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh, chống viêm để uống nên tuyệt đối không được ngưng thuốc giữa chừng.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng, không sử dụng bất kỳ dung dịch vệ sinh nào, thay quần lót thường xuyên ngày 2 lần để tránh gây viêm nhiễm cho màng trinh.

  

Chăm sóc sau khi vá màng trinh 

Không được tự ý thăm khám, thủ dâm hoặc thụt rửa sâu bên trong gây ảnh hưởng đến màng trinh.

Bổ sung nhiều nhiều hoa quả, rau tươi để ngăn ngừa tình trạng táo bón sau khi vá trinh.

Đảm bảo chế độ nghỉ ngơi khoa học, tránh vận động mạnh, dạng chân… dễ khiến màng trinh rách lần nữa.

Đặc biệt, kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 – 3 tháng để cho các vết khâu lành lặn và phục hồi lại.

Nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường như chảy nhiều máu, sưng tấy, phù nề, viêm nhiễm cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý kịp thời.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề Vá màng trinh bao lâu thì lành? sau 2 tuần quan hệ được chưa? và những lưu ý sau khi vá trinh của bác sĩ  hi vọng đã giúp các chị em trang bị thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe cũng như vùng kín của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất. Nếu các chị em còn băn khoan lo lắng có thể liên hệ đến tổng đài hỗ trợ tư vấn thông qua số (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.