Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

[Tư Vấn] Cách dùng thuốc trị nứt bao quy đầu hữu hiệu

    Bao quy đầu em tự nhiên bị nứt nghĩ là do thời tiết làm nó khô nên em đã mua thuốc trị nứt bao quy đầu về thoa. Nhưng em cảm thấy dường như nó không hết mà diện tích nứt có phần lan rộng hơn. Không những vậy mà em còn cảm thấy mình đau ở phần quy đầu, đặc biệt là lúc đi tiểu tiện. Em lo lắm nhưng chưa dám nói với bố mẹ. Hy vọng bác sĩ có thể cho em thông tin bệnh này cần dùng thuốc gì? Em xin cảm ơn ạ!

Minh (minh****@gmail.com)

Bạn Đã Tìm Được Nguyên Nhân Nứt Bao Quy Đầu?

    Chào Minh! Đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Trước khi tìm thuốc thì bạn nên xác định lại xem triệu chứng của mình xuất phát từ nguyên nhân gì nhé!

    Dưới đây là một số nguyên nhân khiến nam giới bị nứt bao quy đầu:

   ➤ Nguyên nhân sinh lý

   ❖ Vệ sinh sai cách: Thói quen lười làm vệ sinh “cậu nhỏ”, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục khiến đầu quy đầu bị rạn nứt.

   ❖ Dị ứng: Da bao quy đầu của bạn có thể ngứa và rạn nứt nếu bị kích ứng với các sản phẩm như sữa tắm, bột giặt, bao cao su, nước xả vải, dung dịch vệ sinh vùng kín...

   ❖ Quần áo: Quần hay đồ lót quá chật, thói quen tái sử dụng lại nhiều lần rồi mới giặt, không được giặt sạch chính là thủ phạm gây rạn nứt bao quy đầu.

   ❖ Quan hệ tình dục: Việc bạn giao hợp quá mạnh, thô bạo hay thủ dâm quá mức; quan hệ đồng tính, sử dụng đồ chơi tình dục có thể khiến đầu “cậu nhỏ” bị tổn thương và gây nứt.

    Nếu là do nguyên nhân trên bạn có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh hành động vô tình khiến quy đầu bị nứt. Tuy nhiên, vấn đề trên có thể chuyển sang bệnh lý nếu không được xử lý sớm. Vì thế, bạn nên đến cơ y tế nếu thấy vết loét không có dấu hiệu giảm.


Nguyên nhân gây nứt bao quy đầu nam giới

   ➤ Nguyên nhân bệnh lý

   ❖ Viêm bao quy đầu: Bệnh thường được nhận biết với các dấu hiệu như da bao quy đầu bị khô, bong tróc, rạn nứt, tấy đỏ, sưng to; quy đầu ngứa và nóng rát, lở loét khiến người bệnh đau khi đi tiểu tiện; dịch mủ màu trắng và mùi hôi khó chịu...

   ❖ Bệnh xã hội: Một số bệnh lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu... có thể gây ra tình trạng rạn nứt bao quy đầu. Vì thế, hãy xem lại dấu hiệu nhận biết những bệnh này nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn. 

    Viêm bao quy đầu có thể gây hoại tử cấu trúc của quy đầu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, nặng có thể dẫn đến vô sinh. Bệnh xã hội không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh mà còn có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị đúng cách.

==> Quy đầu bị bong tróc, đau rát hay có nốt mụn lạ... bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn!

Thuốc Trị Nứt Bao Quy Đầu Loại Nào Tốt Nhất

    Trả lời câu hỏi này bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Nếu chưa biết được nguyên nhân chính xác bao quy đầu bị nứt thì tốt nhất bạn đừng tự ý dùng thuốc, việc dùng thuốc không qua thăm khám của bác sĩ chuyên khoa có thể gây:

    Dị ứng thuốc khiến tình trạng nghiêm trọng hơn.

     Dùng không đúng gây kháng thuốc, việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

     Kéo dài thời gian điều trị làm bệnh xuất hiện thêm biến chứng.

     Bạn sẽ phải tốn nhiều tiền để khắc phục lại sai lầm của mình.

Thuốc trị nứt bao quy đầu loại nào an toàn?

    Đầu dương vật rất nhạy cảm, vì thế việc tự ý dùng thuốc có thể khiến cậu nhỏ tổn thương, loét nặng, thậm chí là hoại tử. Bên cạnh đó, những biến chứng bệnh ở bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các anh. Vì thế, nếu muốn tìm mua thuốc trị nứt bao quy đầu an toàn, hiệu quả nam giới nên lưu ý:

   ☞ Đến gặp bác sĩ chuyên khoa

    Nam giới nên đến phòng khám chuyên nam khoa để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Từ đó kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý. Và người bệnh nên tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ để không xảy ra tình trạng kháng thuốc.

   ☞ Mua thuốc tại cơ sở uy tín

    Mua thuốc kém chất lượng, thuốc giả là nỗi lo của nhiều người. Sự thật thì công nghệ làm thuốc giả vô cùng tinh vi khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Vì thế, để không phải “tiền mất, tật mang” bạn nên mua thuốc tại các nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

    Bệnh càng nặng sẽ khiến cho việc điều trị mất nhiều thời gian, chi phí mà đôi khi còn phải chịu biến chứng. Vì thế, nếu mình còn nhỏ tuổi ngại đi khám 1 mình, nên nói với người lớn, để được bố mẹ đưa đến cơ sở y tế uy tín. Trường hợp nam giới đang băn khoăn không biết nên khám ở đâu có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Đây là địa chỉ chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội không chỉ được nam giới ở Hải Phòng tin tưởng mà còn được phái mạnh ở Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình... tìm đến với các ưu điểm như:

    ✔ Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế tỉnh.

    ✔ Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

    ✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu nước ngoài.

    ✔ Với thái độ phục vụ ân cần, tư vấn tận tình.

    ✔ Hỗ trợ tư vấn online miễn phí, phục vụ 24/24.

    ✔ Chi phí đã được niêm yết theo bảng giá quy định.

    ✔ Cập nhật phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh tiên tiến.

    Để không phải xếp hàng chờ đợi, chủ động được thời gian nam giới nên đặt lịch  trước khi muốn đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

    Hy vọng sau khi tham khảo "[Tư Vấn] Cách dùng thuốc trị nứt bao quy đầu hữu hiệu" thì số lượng nam giới gặp biến chứng di dùng thuốc trị nứt bao quy đầu không qua kê đơn sẽ giảm thiểu. Nếu có vấn đề cần giải đáp hay muốn đặt lịch khám trước bạn hãy liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ! (Hội thoại MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)