Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Trước khi phá thai có quan hệ được không?

      Đa số các chị em khi lần đầu thực hiện đình chỉ thai kỳ còn nhiều bỡ ngỡ nên không biết trước khi phá thai có quan hệ được không. Để giúp cánh chị em có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành việc này, xin mời theo dõi những thông tin sau đây. 

Những điều không nên làm trước khi phá thai

      Phá thai là một kỹ thuật y khoa nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Việc làm này cực kỳ nguy hiểm cho nên đòi hỏi tay nghề thực hiện phải thuần thục, vững vàng cũng như trình độ chuyên môn cao để có thể đảm bảo được an toàn cho thai phụ. 

      Việc lựa chọn phương thức phá thai phải được bác sĩ chỉ định dựa trên tuổi đời của thai nhi và sức khỏe của thai phụ.  

      Bên cạnh đó, phá thai cũng cần sự phối hợp chặt chẽ từ thai phụ để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của mẹ cũng như người tiến hành thủ thuật.

      Theo đó, để thực hiện thành công một ca phá thai, chị em cần tránh những điều sau đây:

  • Không nên tin tưởng và lựa chọn phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng, không trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cũng như không đảm bảo về tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện. 
  • Hạn chế tình trạng phá thai quá sớm hay quá muộn. Bởi nó có thể khiến cho quá trình phá thai sau này gặp nhiều khó khăn, dẫn đến nhiều hậu quả không lường trước được.
  • Kiêng các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, hải sản,... trước khi tiến hành phá thai. Bởi những thực phẩm này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của thai phụ sau quá trình thực hiện. 

Những điều không nên làm trước khi phá thai

  • Tránh căng thẳng, lo âu hay hoảng sợ trước khi thực hiện vì nó có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và quá trình thực hiện. 
  • Những chị em có bệnh nền như viêm gan, hen suyễn, máu khó đông, tim mạch, viêm phụ khoa... thì không nên phá thai vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cho chị em sau này. 
  • Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà khi chưa có sự kiểm định từ bác sĩ chuyên khoa. Việc này sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nặng nề như tình trạng thai còn sót trong bụng mẹ, không cầm được máu, ... thậm chí là tử vong ngay lập tức nếu không được cấp cứu kịp thời. 

      Những điều cần chuẩn bị trước khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai cũng góp phần quan trọng không kém vào tỷ lệ thành công. Chính vì vậy, các mẹ nên tuân thủ tuyệt đối để quá trình thực hiện diễn ra an toàn và sức khỏe được hồi phục nhanh chóng. 

Trước khi phá thai có quan hệ được không? 

      Vậy, trước khi phá thai có quan hệ được không? Để giải đáp vấn đề này, các bác sĩ chuyên Sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải thích như sau: Nếu chị em quan hệ tình dục trước ngày phá thai có thể sẽ gây ra những tổn thương trên cơ quan sinh dục, cụ thể là âm đạo. 

      Điều này sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tấn công gây ra tình trạng nhiễm trùng, rất dễ dẫn đến viêm phụ khoa. Nếu bác sĩ tiến hành phá thai trong lúc chị em đang bị viêm nhiễm, sẽ khiến tình trạng trở nên nặng nề hơn. Thậm chí có thể mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác hoặc vô sinh - hiếm muộn. 

Trước khi phá thai có quan hệ được không? 

      Do đó, cánh chị em cần nên kiêng quan hệ ít nhất 3 ngày trước khi phá thai để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và an toàn, cũng như tránh được tình trạng nhiễm trùng vùng kín trong và sau đó. 

      Để quá trình đình chỉ thai kỳ được đảm bảo an toàn, đồng thời ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, các mẹ cần lưu ý đến việc lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn và uy tín mà chị em không thể bỏ qua. 

      Sở dĩ, Phượng Đỏ không chỉ quy tụ đội ngũ Y - Bác sĩ chuyên khoa có trình độ, tay nghề cũng như kinh nghiệm hàng chục năm. Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phá thai. Không những vậy, Phượng Đỏ còn trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua quá trình vô trùng mới đem vào sử dụng để đảm bảo quá trình thực hiện được diễn ra tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, phòng khám còn hỗ trợ cánh chị em thực hiện thăm khám nạo phá thai ngoài giờ hành chính với chi phí và chất lượng dịch vụ không thay đổi. 

      Nếu các mẹ muốn đặt lịch hẹn hay cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi về cho Phượng Đỏ theo số Hotline 0225 8831 239. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ các mẹ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.