Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Triệu chứng của tắc vòi trứng xem ngay kẻo lỡ

Tắc vòi trứng nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời có thể làm lỡ mất khả năng làm mẹ của phái nữ. Làm thế nào để phát hiện sớm? Thông thường tắc vòi trứng sẽ có những biểu hiện thay đổi trên cơ thế. Vì thế, chị em có thể nhận biết kịp thời thông qua triệu chứng của tắc vòi trứng.

Nhận Biết Sớm Dấu Hiệu Bị Tắc Vòi Trứng

Theo thống kê có đến 40% tỉ lệ nữ giới mắc vô sinh - hiếm muộn hay mang thai ngoài tử cung xuất phát từ nguyên nhân tắc vòi trứng. Dưới đây là triệu chứng của tắc vòi trứng để chị em có thể nhận biết bệnh sớm:

Đau vùng bụng triệu chứng của tắc vòi trứng

➢ Đau vùng bụng

Đau bụng, đau lưng có thể là dấu hiệu thường thấy khi chị em phụ nữ sắp đến ngày hành kinh. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy kèm theo các dấu hiệu khác như sưng cứng ở bụng, kiệt sức, buồn đi tiểu liên tục, tiểu dắt... Đây có thể là dấu hiệu cho thấy chị em bị tắc ống dẫn trứng.

➢ Kinh nguyệt không đều

Khi vòi trứng bị tắc có thể ảnh hưởng đến cơ chế rụng trứng từ đó dẫn đến rối loạn kinh nguyệt. Đồng thời, còn kéo theo hậu quả khác như lượng kinh nguyệt nhiều. Bên cạnh đó, còn có nhiều nguyên nhân khác khiến chu kỳ kinh nguyệt không ổn định như chế độ ăn uống. rối loạn nội tiết tố, quá căng thẳng, âm đạo bị viêm nhiễm... Tuy nhiên, dù là do đâu thì chị em vẫn nên xác định chính xác nguyên nhân.

➢ Khó thụ thai

Ống dẫn trứng có vai trò là cầu nối giữa tinh trùng và trứng, bên cạnh đó con giúp trứng đã thụ tinh di chuyển đến tử cung làm tổ. Do đó, khi vòi trứng bị tắc sẽ khiến việc thụ thai khó khăn, không chỉ gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung mà tắc vòi trứng còn là nguyên nhân lớn khiến nữ giới lâm vào cảnh vô sinh. Vì thế, nếu bạn có 2 dấu hiệu trên kèm theo việc quan hệ tình không dùng biện pháp phòng tránh những đã 6 tháng vẫn chưa có tin vui thì nên đến cơ sở y tế thăm khám để rõ.

Ngoài các triệu chứng trên thì bệnh nhân bị tắc vòi trứng còn có các biểu hiện khác như tiết nhiều dịch âm đạo, cảm giác đau khi quan hệ, chức năng tiêu hóa bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi...

     ☞ LƯU Ý: Vòi trứng dù có bị tắc hay không thì vẫn không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của nang trứng ở buồng trứng. Vì thế, tắc vòi trứng chỉ khiến chị em bị rối loạn kinh nguyệt chứ không làm tắt kinh.

Cách Chăm Sóc Cho Chị Em Bị Tắc Vòi Trứng

Tắc vòi trứng thường xuất phát từ nguyên nhân quan hệ tình dục không an, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ nhất là vào thời kỳ đèn đỏ; bên cạnh đó phụ nữ sinh con, sảy thai hay nạo phá thai cũng có nguy cơ mắc bệnh cao. Vì thế, để phòng bệnh chị em nên tránh những nguyên nhân dẫn đến tắc vòi trứng. Đối với trường hợp đã mắc bệnh nữ giới cần lưu ý:

Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ; đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi có hoạt động quan hệ tình dục.

 Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học.

 Chú ý vệ sinh vùng kín sau thủ thuật phụ khoa, sinh đẻ hay nạo phá thai...

 Quan hệ tình dục an toàn, có mối quan hệ tình dục lành mạnh 1 vợ - 1 chồng.

Ngoài tuân theo những lưu ý trên chị em có các triệu chứng của tắc vòi trứng đừng quên đến cơ sở y tế uy tin thăm khám để được chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm giảm nhẹ những biến chứng của bệnh.

Hải Phòng Điều Trị Tắc Vòi Trứng Ở Đâu? 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn mà chị em bị tắc vòi trứng không nên bỏ qua. Không chỉ nhận được sự tin tưởng của người dân Hải Phòng mà đây còn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân ở khu vực lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình...

Địa chỉ chữa tắc vòi trứng tại Hải Phòng

Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân và được Sở Y tế đánh giá cao là nhờ sở hữu hàng loạt yếu tố vượt trội sau:

✔ Hoạt động hợp pháp dưới sự quản lý của Sở Y Tế Hải Phòng.

✔ Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. 

✔ Phòng Khám thực hiện thông tắc vòi trứng hiệu quả, an toàn cho chị em bằng các phương pháp như: dùng thuốc, bơm thông tắc ông dẫn trứng, tiểu phẫu nội soi ống dẫn trứng.

✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

✔ Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ.

✔ Chi phí đã được niêm yết và thực hiện công khai, minh bạch.

✔ Bác sĩ tư vấn phụ khoa online, giải đáp thắc mắc miễn phí, phục vụ 24/24.

Đặc biệt: Bệnh nhân đặt lịch khám trước qua hotline (0225) 369 9999 hay tại khung chat của trang web phongkhamdakhoaphuongdo.vn sẽ được ưu tiên mã số khám bệnh và được chủ động thời gian thăm khám.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng của tắc vòi trứng chị em còn thắc mắc vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!