Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không?

  Trĩ nội độ 1 là thời kỳ khởi phát, triệu chứng ít phức tạp, bệnh chưa chuyển sang giai đoạn viêm loét, sa búi trĩ, có thể áp dụng phương pháp điều trị đơn giản nhất là uống thuốc.Vậy trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không? Có lẻ là vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc, bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Trĩ Nội Độ 1 Uống Thuốc Có Khỏi Không?

  Trĩ nội hình thành do phần tĩnh mạch hậu môn phía trên đường lược bị trương phình quá mức tạo thành búi mô tăng sinh bất thường. Dựa vào mức độ biểu hiện triệu chứng, trĩ nội chia thành 4 cấp độ bệnh, trong đó, trĩ nội độ 1 là thời kỳ nhẹ nhất của bệnh.

  Xuất hiện tại vị trí phía trên đường lược, bên trong ống hậu môn, nên phần lớn, dấu hiệu bệnh trĩ nội độ 1 thường khó nhận diện, chủ yếu là các triệu chứng như đại tiện ra máu với tần suất rời rạc, hậu môn ngứa ngáy, đại tiện khó khăn, luôn có cảm giác cộm khi ngồi nhưng không rõ nguyên nhân,…

Các biểu hiện bệnh trĩ nội độ 1

  Các bác sĩ cho biết, nếu thấy có chút bất thường như mô tả trên đây, bệnh nhân nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để kiểm tra. Thông qua phương thức nội soi hậu môn trực tràng bằng thiết bị kỹ thuật hiện đại, có thể xác định sớm được bệnh trĩ nội độ 1.

  Với tính chất chưa chuyển sang thời kỳ viêm nhiễm hay sa búi trĩ, uống thuốc là phương pháp điều trị phù hợp cho trường hợp trĩ nội độ 1 nhằm mục đích:

   Bổ sung kháng chất diệt khuẩn, loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm xảy ra bên trong hậu môn.

   Hỗ trợ cầm máu, xoa dịu các cơn đau rát, ngứa hậu môn.

   Tăng cường trương cơ lực hậu môn, giúp cơ thắt khôi phục chức năng kiểm soát co bóp.

  Hỗ trợ quá trình vi tuần hoàn, kích thích lưu thông máu đều đặn, không để ứ đọng làm sưng phồng tĩnh mạch hậu môn.

  Kích thích cơ chế thu co, làm giảm độ sưng phồng búi trĩ ở thời kỳ đầu.

Trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không?

  Tuy nhiên, dưới góc độ chuyên môn, trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không? Theo câu trả lời của bác sĩ, bệnh nhân điều trị bằng thuốc ở thời điểm bệnh trĩ nội độ 1 có 80% khả năng khỏi bệnh nếu:

    Đã tiến hành thăm khám chuyên khoa, được chỉ định uống thuốc.

   Tuân thủ đúng liều lượng kê toa của bác sĩ, không tự ý tăng, giảm liều cử.

   Không tùy ý bỏ dỡ liệu trình điều trị khi chưa qua tái khám hoặc chưa được bác sĩ cho phép, kể cả khi triệu chứng bệnh mất đi.

   Không kết hợp dùng chung với bất kỳ loại thuốc nào khác.

  ✔ Kết hợp điều chỉnh khẩu phần ăn uống khoa học, hạn chế đồ cay nóng, chất kích thích, thay đổi thói quen sống như không nhịn đại tiện, không ngồi, đi, đứng quá lâu,…

  Tóm lại, bệnh trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không phần nhiều còn do thái độ của người đi điều trị. Và quan trọng hơn là, không phải loại thuốc nào khi uống cũng có thể phù hợp, đem lại hiệu quả, đặc biệt là các loại thuốc mang tính dân gian, truyền miệng.

Mắc Bệnh Trĩ Nội Độ 1, Điều Trị Ơ Đâu?

  Hiện nay, không khó để tìm một quầy thuốc kinh doanh tại gia có bán sản phẩm thuốc nội ngoại nhập điều trị bệnh trĩ nội. Tuy nhiên, với tính chất khó nhận diện, triệu chứng bệnh không đặc trưng, uống thuốc chữa trĩ nội khi chưa qua thăm khám là việc làm vô cùng nguy hiểm, tạo khả năng bệnh biến chứng nặng nề như:

   Bệnh chuyển sang trĩ nội độ 2, 3, 4 với biểu hiện triệu chứng phức tạp hơn.

   Hậu môn tắc, nghẹt do búi trĩ tách khỏi niêm mạc trực tràng, sà hẳn ra khỏi hậu môn gây nhiễm trùng, viêm loét, hoại tử.

    Mắc bệnh nhiễm trùng máu hoặc hình thành tế bào ung thư đe dọa tính mạng.

  Vì thế, nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng hoặc các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định,… và có nhu cầu khám chữa bệnh khó nói như trĩ nội, quý bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Đa khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ chữa bệnh trĩ nội hiệu quả

  Không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ các y bác sĩ ưu tú, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chẩn trị bệnh trĩ nội với kết quả chính xác, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ còn là đơn vị y tế đi đầu trong công tác điều trị bệnh trĩ nội các cấp độ có hiệu quả với:

   Thuốc hỗ trợ chữa trĩ nội đạt chuẩn GPP hay phương pháp PPH theo nguyên lý xâm lấn tối thiểu, hạn chế đau đớn, giảm thiểu khả năng tái phát bệnh.

   Sử dụng máy móc, thiết bị nội soi, xét nghiệm hiện đại có nguồn gốc nhập khẩu, được xử lý vô trùng theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo tính chính xác, an toàn.

   Môi trường y tế khang trang, có hệ thống phòng cháy chữa cháy, thiết bị camera giám sát an ninh chặt chẽ, trang bị đầy đủ tiện ích từ máy nước nóng lạnh cho đến ghế đệm phòng chờ, hệ thống làm mát tối tân,…

  Một trong những yếu tố góp phần không nhỏ làm nên danh tiếng Đa khoa Phượng Đỏ là các dịch vụ khám chữa bệnh hướng đến quyền lợi của người đi khám chữa như:

  ✔  Bố trí phòng nghỉ lại miễn phí, sạch sẽ, tươm tất cho bệnh nhân ngoại tỉnh xa, không có điều kiện trở về trong ngày.

  ✔  Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc, chẩn đoán lâm sàng miễn phí tại kênh tư vấn trực tiếp hoạt động 24/24

  ✔  Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8 – 20 giờ hằng ngày, đáp ứng nhu cầu khám chữa ngoài giờ hành chính.

  ✔  Tổ chức mô hình đăng ký hẹn trước, nhận mã khám ưu tiên, tiết kiệm thời gian làm thủ tục khám chữa tại quầy.

  ✔ Triển khai chính sách bảo mật bệnh án, tạo không gian thân thiện, cởi mở để người bệnh trao đổi bệnh tình thông qua mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

  ✔  Niêm yết mức phí khám chữa bệnh hợp lý theo đúng quy đinh của Sở Y tế.

  Tóm lại, "trĩ nội độ 1 uống thuốc có khỏi không?" còn tùy thuộc vào ý thức và thái độ nghiêm túc của người đi điều trị. Với bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan chưa được tường tận hay có nhu cầu đặt mã khám ưu tiên, quý bệnh nhân vui lòng gọi về số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp hoặc hướng dẫn tận tình hơn.