Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Trễ kinh 3 tuần có phải bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

Trễ kinh 3 tuần có phải bệnh lý phụ khoa nguy hiểm? Nếu tình trạng này không phải dấu hiệu mang thai, có thể là một trong những tình trạng bất thường ở cơ thể người phụ nữ, cảnh báo nhiều vấn đề phụ khoa nguy hiểm.

Theo các chuyên gia, nếu tính trạng này diễn ra trong thời gian dài, chị em cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra, tuyệt đối không được chủ quan.

Nguyên nhân trễ kinh 3 tuần

Kinh nguyệt vốn là yếu tố liên quan trực tiếp đến sức khỏe phụ khoa và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Trễ kinh 3 tuần nhưng không có dấu hiệu mang thai, có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Căng thẳng, lo lắng kéo dài

Nguyên nhân khá phổ biến gây ra tình trạng trễ kinh hiện nay chính là yếu tố tâm lý. Tâm trạng không tốt, thường xuyên lo lắng, căng thẳng kéo dài dẫn đến chị em ngủ không đúng giờ, thức khuya.

Điều này khiến cho nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi, mất cân bằng dẫn đến việc trứng không rụng đúng thời điểm và kinh nguyệt sẽ đến chậm hơn thông thường.

Căng thẳng kéo là là nguyên nhân gây trễ kinh phổ biến ở nữ giới

Theo chuyên gia nhận định, nguyên nhân này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chị em nên gạt bỏ tâm lý tiêu cực, ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.

Tác dụng của thuốc

Trễ kinh 3 tuần có thể do tác dụng của việc sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai trong thời gian dài. Vốn dĩ những thuốc này có tác dụng ức chế quá trình rụng trứng, làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Việc lạm dụng thuốc và sử dụng thuốc liên tục trong thời gian dài rất dễ khiến chị em bị trễ kinh.

Tăng giảm cân đột ngột

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng nữ giới tăng cân hoặc giảm cân đột ngột sẽ khiến hoạt động sản xuất nội tiết tố trong cơ thể bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi, khó chịu.

Đây cũng là yếu tố dễ khiến cơ thể mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm nghiêm trọng. Sự thay đổi đột ngột về cân nặng chị em không nên chủ quan. Tốt nhất cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và điều trị sớm.

Sử dụng nhiều chất kích thích

Việc thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… sẽ gây nên tình trạng rối loạn kinh nguyệt, điển hình là hiện tượng trễ kinh.

Thói quen này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến kinh nguyệt mà cả khả năng sinh sản, sức khỏe và cả tính mạng. Vậy nên cần từ bỏ thói quen ăn uống không lành mạnh để nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của bản thân.

Mãn kinh

Với phụ nữ ngoài 50, khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể không còn tiết ra nhiều hormone estrogen khiến buồng trứng suy yếu, kinh nguyệt thưa dần và biến mất.

Mắc các bệnh lý phụ khoa 

Một nguyên nhân chị em đặt biệt cần lưu ý là các căn bệnh phụ khoa như viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung … những căn bệnh này gây nên tình trạng trễ kinh kéo dài.

Ngoài ra, chị em có thể gặp các triệu chứng khác như xuất huyết âm đạo bất thường, đao rát âm đọa, đau bụng dưới… 

Trễ kinh 3 tuần có những ảnh hưởng như thế nào

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phượng đỏ cho biết, trễ kinh 3 tuần được đánh giá là ảnh hưởng của bệnh lý phụ khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe như: 

 Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Kinh nguyệt là yếu tố liên quan đến khả năng sinh sản của nữ giới gây khó tính ngày rụng trứng chính xác khiến khả năng thụ thai suy giảm, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao.

 Ảnh hưởng đời sống sinh hoạt hằng ngày: Tạo cảm giác hoang mang, lo lắng vì không biết bản thân mắc bệnh lý gì, có nguy hiểm hay không, nhưng ngại đi thăm khám, stress, trầm cảm… ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sinh hoạt.

 Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Sức khỏe nữ giới bị suy giảm làm giảm ham muốn tình dục, chị em cảm thấy xấu hổ, ngại gần gũi với bạn tình trong thời gian dài, là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Địa chỉ điều trị trễ kinh 3 tuần hiệu quả

Trễ kinh 3 tuần có phải bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, thay vì lo lắng về tình trạng của mình. Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ khuyên chị em nên đến chuyên khoa để được trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị sớm.

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đang là một trong những chuyên khoa hàng đầu đạt nhiều thành công trong việc điều trị các vấn đề kinh nguyệt nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung, lấy lại sự cân bằng và sự tự tin cho chị em

Phòng khám có những ưu điểm nổi bật bởi:

  • Đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

  • Hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

  • Bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi điều trị, chi phí minh bạch

  • Quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, phương pháp hiện đại, hiệu quả cao

 Thông Tin Liên Hệ Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/