Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Review top thuốc trị nấm bao quy đầu hiệu quả không thể bỏ qua

    Nấm bao quy đầu gây ra những chấm và mẩn đỏ ở dương vật khiến nam giới đau rát và ngứa khu vực vùng kín. Đặc biệt, bệnh lý khiến việc quan hệ của nam giới không còn thoải mái do gây đau đớn. Tuy nhiên, do bệnh xuất hiện ở khu vực nhạy cảm nên tự tìm thuốc trị nấm bao quy đầu là giải pháp thông dụng nhất.

Thuốc Trị Nấm Bao Quy Đầu Nên Dùng Loại Nào?

Trước khi giới thiệu đến nam giới thuốc trị nấm bao quy đầu nam giới cần nắm rõ được tình trạng hiện tại của mình:

► Nấm bao quy đầu ở mức độ nhẹ: Vùng da quy đầu xuất hiện những chấm đỏ hoặc mẩn đỏ tấy và sưng, có cảm giác ngứa nhẹ.

► Nấm bao quy đầu ở mức độ trung bình: Gây đau rát, ngứa ngáy và khó chịu ở bao quy đầu, đặc biệt là về đêm; hơi rát khi đi tiểu.

► Nấm bao quy đầu ở mức độ nặng: Tổn thương nặng gây lở loét, chảy dịch mủ, gây đau đớn nhiều và có mùi hôi khó chịu.

Với trường hợp bệnh nặng nam giới cần đến ngay cơ sở y tế uy tín không nên tự ý dùng thuốc để tránh bệnh nghiêm trọng, kéo dài đau đớn. Tuy nhiên, dù trường hợp nào bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo người bệnh không nên tự ý dùng thuốc để tránh trường hợp:

- Dương vật bị kích ứng do dị ứng với thành phần của thuốc.

- Bị kháng thuốc khiến việc chẩn đoán và điều trị trở nên khó khăn hơn.

- Gây ra biến chứng xuất tinh sớm, liệt dương nếu điều trị không đúng cách.

➜ Nấm bao quy đấu có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận cấp tính và mãn tính, suy thận, nhiễm trùng máu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là đe dọa tính mạng. Vì thế, thay vì phí thời gian và tiền bạc mua thuốc về sử dụng người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để nhanh chóng đạt được hiệu quả điều trị.

Hiện nay nam giới có thể dễ dàng mua được thuốc bôi, thuốc xịt hay thuốc uống trị nấm bao quy đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn thì người bệnh nên chú ý:

 Thăm khám kỹ lưỡng tại các cơ sở y tế uy tín.

 Tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ.

 Mua thuốc tại các cửa hàng dược phẩm đạt chuẩn.

 Không tự ý ngưng thuốc khi chưa có ý kiến bác sĩ.

 Không dùng lại đơn thuốc cũ khi bệnh tái phát.

 LƯU Ý: Dấu hiệu của nấm bao quy đầu thường rất dễ nhầm lẫn với bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà...). Hãy bấm vào khung chat bên dưới, để lại triệu chứng hiện tại của bạn để được bác sĩ tư vấn chính xác nhất.

Chữa Nấm Bao Quy Đầu Chi Phí Tiết Kiệm Tại Phòng Khám Phượng Đỏ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm dưới sự quản lý chặt của Sở Y Tế Hải Phòng, mức chi phí khám và điều trị đã được niêm yết theo quy định nên bệnh nhân không phải lo lắng trường hợp bị vẽ bệnh vòi tiền.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chữa trị nấm bao quy đầu hiệu quả bằng các phương như:

✚ Nội khoa

Dùng thuốc kháng sinh, thuốc đặt trị, thuốc bôi phù hợp với cơ địa của từng người, giúp người bệnh giảm đau, tiêu viêm. Phương pháp này thường được dùng cho bệnh nhân ở mức độ nhẹ.

✚ Ngoại khoa

++ Vật lý trị liệu: Dùng thuốc kết hợp với sóng ngắn, dài, viba... nhằm tiêu diệt vi khuẩn, tăng sức đề kháng giúp thúc đẩy quá trình hồi phục.

++ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp nam giới bị nấm do dài/ hẹp bao quy đầu.

Bên cạnh phương pháp hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ những ưu điểm như:

✔ Quy tụ các chuyên gia giàu chuyên môn, có tay nghề kỹ thuật cao, được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm từ đó nâng cao hiệu quả điều trị nấm bao quy đầu.

✔ Quy trình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư và chu đáo. Bên cạnh đó, phòng khám cam kết mọi thông tin bệnh án điều được giữ bí mật tuyệt đối.

✔ Trang thiết bị y tế được cập nhật từ các nước có nền y khoa phát triển hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát.

✔ Thời gian khám bệnh từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết, người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian để được khám và điều trị.

✔ Bệnh nhân được giải đáp thắc mắc miễn phí, trực tuyến thông qua hệ thống tư vấn miễn phí, đồng thời người bệnh có thể đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh.

Hy vọng những thông tin về "Review top thuốc trị nấm bao quy đầu hiệu quả không thể bỏ qua" sẽ giúp ích được tình trạng của bạn hiện tại. Nếu vẫn còn thắc mắc đừng ngần ngại bấm vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến hotline (0225) 369 9999 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.