Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tổng quan về suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới

  Tổng quan về suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Sự suy giảm ham muốn tình dục ở chị em gây tác động không nhỏ đến chuyên “chăn gối” của các cặp đôi. Chính vì thế, Nếu cánh nữ giới vần đang tìm lời giải đáp chuyên sâu về chủ đề trên thì hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Tổng quan về suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới

  Theo thời gian, mức độ ham muốn tình dục ở nữ giới sẽ dần giảm đi đáng kể. Thông thường giảm ham muốn tình dục những thay đổi nội tiết tố từ nữ giới hoặc thời kỳ mãn kinh, giai đoạn thai kỳ,...

  Tuy nhiên, tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới bắt nguồn từ tác nhân do áp lực trong sinh hoạt hằng ngày thì được xem là chứng rối loạn ham muốn tình dục có tên khoa học là Hypoactive Sexual Desire Disorder (HSDD).

  Ngược lại, hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới do những thay đổi từ nội tiết tố hoặc những kỹ năng “giường chiếu” thì cần sự trợ giúp từ các chuyên gia nhằm khắc phục hiệu quả những bất thường này.

Tổng quan về suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới

  Mức độ ham muốn tình dục thấp hơn so với “đối tác” có khả năng gây rào cảng cho bản thân. Trên thực tế, mặc dù nhu cầu tình dục của bản thân ít hơn bạn tình nhưng mối quan hệ vẫn chắc chắn. Hiện chưa có thông tin cụ thể nói rằng người đang mắc phải suy giảm ham muốn tình dục, bởi ham muốn ở mỗi người đều không giống nhau. Các chuyên gia chỉ ra rằng, các triệu chứng thường thấy của chứng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới như:

  Mất đi hứng thú với hoạt động tình dục, kể cả việc thủ dâm.

  Giảm suy nghĩ về tình dục hoặc thậm chị không nghĩ đến chuyện tình dục.

  Thường lãng tránh khi bạn tình nhắc đến việc quan hệ tình dục.

  Nếu cánh chị em đang mắc phải suy giảm ham muốn tình dục thì đừng vì đây là căn bệnh “khó nói” mà không trao đổi với bác sĩ. Nữ giới không nên vì lo lắng tự ti mà sống chung với chứng bệnh này vì đây là tình trạng gây tác động không nhỏ đến đời sống hôn nhân của chị em.

Yếu tố nào gây suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới?

  Những thay đổi của cơ thể hay do tác dụng của thuốc gây suy giảm ham muốn ở nữ giới. Chẳng hạn như những yếu tố phổ biến sau đây:

  Vấn đề về tình dục: Nữ giới xuất hiện những cơn đau hoặc không thể đạt cực khoái trong lúc giao hợp dẫn đến không còn hứng thú với chuyện quan hệ tình dục.

  Vấn đề về bệnh lý: Mặc dù có những căn bệnh không liên quan đến bộ phận sinh dục nhưng lại có ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình dục như: Đái tháo đường, cao huyết áp, viêm khớp, bệnh thần kinh, ung thư,...

  Do thuốc điều trị: Liều lượng, số lượng thuốc đang uống, đặc biệt là những loại thuốc chống trầm cảm có khả năng gây suy giảm ham muốn tình dục rất cao.

Yếu tố nào gây suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới?

  Thói quen sinh hoạt: Rượu có thể giúp bạn tinh thần bạn được sảng khoái hơn trong lúc “ân ái”, thế nhưng nếu uống thường xuyên với lượng lớn có thể gây tác động đến đời sống tình dục. Bên cạnh đó, thuốc lá gây suy giảm lưu lượng máu khiến mất dần ham muốn trong chuyện tình dục.

  Tiểu phẫu, phẫu thuật: Những can thiệp ngoại khoa có liên quan đến vùng ngực hoặc bộ phận sinh dục đều gây có thể tác động đến ham muốn tình dục của nữ giới.

  Suy nhược cơ thể: Bản thân luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải do chăm sóc trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cũng khiến cho ham muốn tình dục bị suy giảm. Ngoài ra, bệnh tật, những phẫu thuật cũng làm cho khả năng chăn gối không còn được như xưa.

  Với những kiến thức được phổ cập qua bài viết trên hy vọng có thể giúp cánh chị em hiểu rõ hơn về tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Nếu vẫn còn câu hỏi chưa có lời giải bày xin mời nữ giới gọi trực tiếp qua số HOTLINE 0225 8831 239 để nhận được sự TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

24h.com.vn - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng uy tín chất lượng.

thanhnien.vn - Phòng Khám Phượng Đỏ Hải Phòng chuyên đa khoa quốc tế.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.