Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tổng quan về phác đồ điều trị viêm tinh hoàn [Mới 2022]

        Viêm tinh hoàn là một bệnh do vi khuẩn gây ra ở một hoặc hai tinh hoàn, có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái mạnh. Phác đồ điều trị viêm tinh hoàn (2022) như thế nào là một trong những vấn đề được nhiều nam giới quan tâm.

Như Thế Nào Viêm Tinh Hoàn?

  Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị viêm nhiễm, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus có hại xâm nhập từ niệu đạo theo ống dẫn tinh vào tinh hoàn gây ra. Bệnh khá phổ biến ở nam giới và có thể xảy ra ở mọi độ tuổi. Nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

  Gây vô sinh, hiếm muộn: Khi bị viêm nhiễm sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, số lượng tinh trùng giảm sút, tinh trùng yếu. Từ đó rất khó vào tử cung gặp trứng để thụ tinh dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Suy giảm chức năng sinh lý: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ khiến quá trình sản xuất nội tiết tố sinh dục bị ngưng trệ. Điều này không chỉ làm giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm mà còn có thể gây liệt dương.

  Gây ra các bệnh nguy hiểm khác: Như teo tinh hoàn, apxe bìu, hoại tử tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm thận,…

  

Phác Đồ Điều Trị Viêm Tinh Hoàn Trong Năm 2022 Là Gì?

  Trước khi đưa ra phác đồ điều trị viêm tinh hoàn, nam giới cần đến cơ sở y tế để thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh. Sau đó bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho mỗi bệnh nhân.

  Bước 1: Khám lâm sàng

  Đây là bước quan trọng, bác sĩ sẽ tiến hành hỏi về tình trạng bệnh cũng như các triệu chứng cụ thể. Sau khi hỏi về triệu chứng bác sĩ sẽ kiểm tra tinh hoàn hoàn của bạn xem có những dấu hiệu bất thường nào khác không.

  Bước 2: Xét nghiệm

  Sau khi khám lâm sàng bác sĩ sẽ cho tiến hành thực hiện các xét nghiệm để xác định mức độ mắc bệnh của bạn gồm xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tinh hoàn, niệu đạo và các bệnh phận liên quan đến tinh hoàn.

  Bước 3: Điều trị

  PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC

  Một trong những cách điều trị viêm tinh hoàn nhanh nhất cho nam giới là sử dụng thuốc. Các loại thuốc được sử dụng phổ biến là thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt.

  PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NGOẠI KHOA

  Trường hợp nam giới áp dụng phác đồ điều trị bằng thuốc mà không có hiệu quả hoặc bệnh đã có dấu hiệu biến chứng, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện điều trị ngoại khoa để loại bỏ viêm nhiễm.

  Hiện nay, phương pháp ngoại khoa điều trị viêm tinh hoàn được áp dụng nhiều là CRS. Phương pháp này sử dụng sóng viba và sóng xạ tần để tiếp xúc trực tiếp với tinh hoàn để xác định đúng và chuẩn nhất vị trí của vi khuẩn và tiêu diệt chúng, loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Phác đồ điều trị viêm tinh hoàn tiên tiến

  Một số lưu ý mà nam giới cần thực hiện:

  - Điều đầu tiên luôn cần người bệnh ghi nhớ trong điều trị đó chính là tuân thủ đúng những chỉ định của bác sĩ. Người bệnh phải uống thuốc đúng liều lượng, không dừng giữa chừng dù triệu chứng có thuyên giảm.

  - Có chế độ sinh hoạt hợp lý, không nên vận động quá nhiều, nếu cơn đau xuất hiện nhiều bạn có thể dùng đá để chườm hoặc dùng thuốc giảm đau.

  - Xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp, kiêng những thực phẩm như thịt cừu, súp cá, móng giò, hạn chế đồ ăn cay nóng, rượu, bia, chất kích thích và những đồ uống có cồn.

  - Cuối cùng nam giới cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày. Nên mặc quần áo thoải mái, rộng rãi, tránh mặc quần bó sát giúp tinh hoàn không bị bí bách.

Địa Chỉ Chữa Bệnh Tinh Hoàn Ở Đâu Hải Phòng

  Không chỉ có phác đồ điều trị hợp lý mà phòng khám đa khoa Phượng Đỏ còn là một địa chỉ khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn uy tín (2020).

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín

  ✔ Phòng khám có không gian hiện đại, các phòng ban được liên kết chặt chẽ từ khâu khám chữa bệnh đến phục hồi chức năng.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ không chỉ tận tâm mà còn giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn chuyên khoa nam học.

  ✔ Phương pháp điều trị luôn được cập nhập và đổi mới liên tục nhằm hạn chế được rủi ro cho người bệnh, giảm thiểu những đau đớn, thúc đẩy quá điều trị nhanh chóng.

  ✔ Chi phí chữa bệnh luôn được phòng khám công khai, niêm yết. Đặc biệt có rất nhiều gói khám ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng, giúp cho tất cả mọi người có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  ✔ Hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn khi luôn chú trọng và đầu tư cập nhập các nước có nền y học phát triển nhằm phục vụ quá trình chữa bệnh được hiệu quả.

  ✔ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, liên tục từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần. Do đó, rất thuận lợi cho những người bệnh có thời gian eo hẹp, thường xuyên bận rộn.

Bạn đang xem về bài tổng quan về phác đồ điều trị viêm tinh hoàn [Mới 2022] của phượng đỏ, để tìm hiểu thêm xin vui lòng nhấp vào khung chát bên dưới để được tư vấn cụ thể.