Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không?

      “Tôi ghét con nít! Khi tôi còn là chàng thanh niên những năm 20 tuổi, tiếng khóc oe oe của đứa bé nhà hàng xóm mỗi tối, thậm chí lúc nửa đêm vọng sang thật sự phiền toái. Nhưng giờ đây khi đã bước sang tuổi 35 và cưới vợ được hai năm rồi mà vẫn chưa có con do tinh trùng yếu hơn người khác, điều đó khiến cho nỗi khát khao được nghe tiếng khóc từ chính đứa trẻ mà mình sinh ra càng mãnh liệt.”

       Đây là lời tâm sự rất thật của một người đàn ông đang trên hành trình thực hiện ước mơ làm cha của mình. Tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không? Hy vọng nào đối với những nam giới đang mong mỏi tiếng cười trẻ thơ? Bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ. 

Tinh Trùng Yếu Vẫn Có Con Tự Nhiên Được Không?

      Trước khi trả lời câu hỏi tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không, cánh mày râu hãy nghe các chuyên gia nam khoa chia sẻ thêm về hiện tượng này nhé.

  ❖Tinh trùng yếu là gì?

      Đối với nam giới khỏe mạnh, mỗi lần xuất tinh sẽ được trên 2ml tinh dịch và trong 1ml tinh dịch sẽ chứa khoảng 20 đến 200 triệu tinh trùng. Nếu lượng tinh trùng xuất ra ít hơn 20 triệu/ml thì được xem là hiện tượng tinh trùng yếu. Đồng thời khi xét nghiệm tinh dịch đồ thấy lượng tinh trùng bị dị dạng, không di chuyển hoặc di chuyển chậm thì đây chính là dấu hiệu bị yếu tinh trùng.

       Nếu chưa có điều kiện xét nghiệm tinh dịch đồ, nam giới có thể phát hiện tinh trùng yếu qua một số biểu hiện như sau:

         ►Tinh dịch quá loãng

         ►Mùi hôi khó chịu

         ►Tinh dịch đông đặc, vón cục như hạt cơm

        Tinh trùng chính là yếu tố quan trọng giúp phái mạnh duy trì nòi giống, do đó nếu thấy bản thân có bất cứ triệu chứng bất thường nào về tinh trùng, nam giới cần phải đi khám ngay, tránh ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Liệu tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

  ❖Tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không?

        Đa phần mọi người đều có suy nghĩ rằng chỉ cần một con tinh trùng khỏe mạnh là có khả năng thụ thai bởi quá trình thụ thai là sự kết hợp của trứng với một tinh trùng.

         Tuy nhiên trên thực tế lại không phải như vậy, muốn quá trình thụ thai diễn ra cần phải có sự kết hợp của hàng triệu tinh trùng, số lượng tinh trùng càng lớn thì khả năng có con càng cao và ngược lại.

  

Tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không?

      Nếu ở nam giới bình thường khả năng có con chiếm 5% thì với những người bị tinh trùng yếu chỉ số này sẽ thấp hơn rất nhiều. Vậy nếu các quý ông còn thắc mắc tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không thì câu trả lời là có nhưng khả năng này cực kỳ thấp. Mặc dù vẫn có một số nam giới bị tinh trùng yếu có con tự nhiên nhưng những trường hợp này thực sự rất hiếm.

      Nếu nam giới bị tinh trùng yếu mà vẫn có thể có con thì chất lượng của phôi thai sẽ không được bảo đảm. Vì tinh trùng yếu ảnh hưởng lớn đến thai nhi, thậm chí còn gây thai lưu. Nguyên nhân do chất lượng tinh trùng là yếu tố đầu tiên di truyền gen sang đứa trẻ sau này.

        Tình trạng nam giới có chất lượng tinh trùng kém thì sẽ có khả năng truyền những bất thường về nhiễm sắc thể sang cho con. Những vấn đề về gen này sẽ ảnh hưởng tới nhiễm sắc thể trong tinh trùng và tác động lên thai nhi, vì thế để thai nhi khỏe mạnh, nam giới cần phải tìm cách khắc phục tình trạng này trước.

       Bạn có biết rất nhiều nam giới Việt Nam đang ngày ngày phải đối mặt với tình trạng tinh trùng yếu hay không? Nỗi khát khao được làm cha làm mẹ là động lực lớn nhất giúp họ vượt qua biết bao khó khăn, vất vả để đón bé yêu về với gia đình. Bạn có muốn được trải nghiệm điều tuyệt vời này tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ? Vậy hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ nam khoa giỏi giúp đỡ nhé!

 Tinh Trùng Yếu Phải Làm Sao?

  Thay vì lo lắng tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không nam giới hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao bản thân gặp phải tình trạng này, từ đó tìm cách khắc phục hiệu quả.

  Theo chuyên gia nam khoa cho biết có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị tinh trùng yếu như thiếu dưỡng chất, cơ thể mệt mỏi do lao động, tập luyện quá sức hoặc mắc phải các bệnh lý tinh hoàn, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

  

Điều trị tinh trùng yếu hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nếu bị tinh trùng yếu, trước tiên nam giới hãy thay đổi để có một lối sống lành mạnh, hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn, thuốc lá và các chất kích thích, tập luyện các bài tập thể dụng nhẹ nhàng. Quan trọng nhất là cần thăm khám sớm nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có phương pháp điều trị tinh trùng yếu hiệu quả.

  Sau khi chữa khỏi bệnh, chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới sẽ được cải thiện và không cần phải lo tinh trùng yếu vẫn có con tự nhiên được không mà hãy bồi bổ cơ thể bằng các loại thuốc bổ giúp tăng cường sinh lực.

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng là một trong số ít những địa chỉ nam khoa hàng đầu chuyên khám và điều trị thành công các bệnh về tinh trùng hiệu quả. Được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng tìm đến.

  Nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi khám tinh trùng yếu nào chất lượng thì đa khoa Phượng Đỏ là một quyết định đúng đắn dành cho cánh mày râu. Khi đến đây quý ông chắc chắn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ khám chữa để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

   Những ưu điểm tiêu biểu của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, cụ thể như sau:

     ⇒Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động và dám sát chật chẽ từ Sở y tế thành phố Hải Phòng.

    Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị, tận tình với bệnh nhân.

     Chú trọng đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ y khoa hỗ trợ điều trị mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, hạn chế đau đớn, sai sót trong quá trình điều trị.

       Chi phí điều trị hợp lý công khai minh bạch rõ ràng từng danh muc, cam đoan không phát sinh bất kỳ khoảng chi phí nào khác, kèm theo mọi chứng từ hóa đơn rõ ràng.

      Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết người bệnh có thể chủ động trong việc thăm khám và chữa tri.

  Nam giới còn thắc mắc muốn hỏi thêm, hãy để lại số điện thoại qua hoặc nhắn tin, liên hệ trực tiếp đường dây nóng (0225) 369 9999 để được chuyên gia Phượng Đỏ giải đáp và hỗ trợ miễn phí.