Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh trùng vón cục màu trắng là bệnh gì có nguy hiểm không?

      Nếu ở nữ giới huyết trắng là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe “cô bé” thì ở nam giới tinh trùng có thể đóng vai trò giúp nhận biết bệnh nam khoa. Nếu chẳng may bạn gặp phải tình trạng tinh trùng vón cục màu trắng hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới để bỏ túi cho mình kiến thức hữu ích nhé!

Nhận Biết Tinh Trùng Khỏe Mạnh

      Trước tiên nam giới hãy cùng bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tham khảo cách nhận biết tinh trùng khỏe mạnh.

      Nam giới có thể nhận biết tinh trùng khỏe mạnh thông qua việc quan sát dịch, trường hợp không có bệnh lý sẽ có những biểu hiện sau:

      Mắc sắc

      Tinh dịch khỏe mạnh kho có màu trắng đục hoặc xám.

     Dạng

      Tinh dịch thường có dạng sền sệt hơi dính tuy nhiên sau xuất tinh khoảng 20 - 30 sẽ bị hóa lỏng.

     ➜Mùi

      Tinh dịch sẽ không có mùi hôi nhưng sẽ có mùi hăng và tanh đặc trưng.

      Tinh trùng có thể có mùi hôi khó chịu do bạn tiêu thụ một số thức ăn và đồ uống làm ảnh hưởng. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ tự động cải thiện sau vài ngày.

      Để đoàn “tinh binh” khỏe mạnh nam giới nên: Ăn uống khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng; nâng cao sức đề kháng bằng việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao; tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê; giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái; không ngâm mình trong nước nóng; không mặc quần bó chật; không đặt laptop lên đùi...

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Tại sao tinh trùng đặc vón cục?Tinh trùng đặc hay loãng tốt=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/tai-sao-tinh-trung-dac-von-cuc-tinh-trung-dac-hay-loang-thi-tot.html,Tinh trùng có mùi hôi báo hiệu điều gì?=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/tinh-trung-co-mui-hoi-kho-chiu-bao-hieu-dieu-gi.html"]

Nguyên Nhân Tinh Trùng Bị Vón Cục Màu Trắng

      Tình trạng tinh trùng vón cục màu trắng xuất hiện ở nam giới có thể là do các nguyên nhân sau:

      Viêm nhiễm nam khoa

      Viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm túi tinh, viêm nhiễm ống dẫn tinh... là những bệnh lý viêm nhiễm ở nam khoa biểu hiện bằng cách gây ra tình trạng bất thường ở tinh dịch. Nguyên nhân này được giải thích là do cấu trúc sinh tinh bị viêm nhiễm, vì thế khi tinh dịch xuất ra ngoài sẽ kèm theo những mẫu vi khuẩn gây bệnh bị chết theo ra cùng khiến tinh dịch bị vón cục.

      ➜Môi trường tinh dịch bị thay đổi đột ngột

      Nhiệt độ tinh hoàn nóng lên đột ngột sẽ khiến một số chất có trong tinh dịch bị kết tủa gây ra tình trạng vón cục ở tinh trùng. Ngoài ra, có một số bệnh lý khiến môi trường tinh dịch biến đổi.

      ➜Tinh dịch lâu ngày chưa được xuất ra

      Lâu ngày không xuất tinh là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng vón cục có màu trắng. Nam giới có thể an tâm là hiện tượng này chỉ xảy ra khoảng vài lần xuất tinh lượng tinh trùng cũ không còn và tinh trùng mới được sản sinh sẽ trở lại bình thường mà không gây nguy hiểm đến sức khỏe.

      ➜Tâm lý căng thẳng

      Áp lực công việc, cuộc sống khiến tâm lý khiến nam giới phải suy nghĩ nhiều, áp lực tâm lý làm tác động đến thể chất. Đây là một trong những lý do hình thành những vón cục màu trắng ở tinh trùng. Khi nam giới sắp xếp ổn định lại sinh hoạt của mình thì tình trạng này cũng sẽ được ổn định.

      Với những thông tin trên chúng ta có thể thấy tinh trùng vón cục màu trắng hoàn toàn không phải là do nguyên nhân bệnh lý mà có thể bắt nguồn từ những lý do khác. Điều cần thiết là nam giới nên biết cách chăm sóc bản thân mình và nên thăm khám nam khoa để xác định chính xác nguyên nhân.

Địa Chỉ Khám Nam Khoa Ở Miền Bắc

      Trước tình trạng phòng khám nam khoa xuất hiện trái phép làm cánh mày râu dấy lên nổi lo về tình trạng cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí “trên trời”. Ngay lúc này việc bỏ túi cho mình cơ sở khám bệnh uy tín là điều vô cùng cần thiết.

      Tại khu vực miền Bắc nam giới có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, đây là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa được đánh giá cao với những ưu điểm như:

      ​✔ Hoạt động công khai dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế Hải Phòng.

      ​✔ Đội ngũ y bác sĩ xuất thân từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

      ​✔ Trang thiết bị y tế được quan tâm cập nhật mới, mang đến những máy móc tiên tiến nhất hiện nay được khử trùng, bảo dưỡng theo quy định.

      ​✔ Chi phí được niêm yết theo bảng giá quy định của Sở Y Tế Hải Phòng, thực hiện công khai không phải lo tình trạng “chặt chém” như một số cơ sở khác.

      ​✔ Có đội ngũ tư vấn chăm sóc sức khỏe nam khoa đã qua đào tạo chuyên môn, đặc biệt còn hỗ trợ kênh tư vấn trực tuyến phục vụ miễn phí, 24/24.

      ​Hiện nay phòng khám áp dụng được nhiều phương pháp chữa bệnh nam khoa tiên tiến như: Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, chặn dây thần kinh lưng dương vật bằng kỹ thuật Châu Âu và nhiều phương pháp đặc trị khác.

      ​Qua những thông tin trên hy vọng nam giới sẽ có những kiến thức đúng hơn về tinh trùng vón cục màu trắng là bệnh gì có nguy hiểm không? . Nếu có thắc mắc cần được giải đáp các anh hãy liên hệ hotline 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn hỗ trợ miễn phí!