Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh trùng màu vàng và có hạt mềm là bệnh lý gì?

    Thời gian qua Phòng Khám Phượng Đỏ liên tục nhận được câu hỏi của các bạn nam xoay quanh về tình trạng tinh trùng màu vàng và có hạt mềm. Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các bạn đang trong độ tuổi phát triển và cần biết nhiều hơn về vấn đề liên quan đến sức khoẻ sinh sản, vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nam giải quyết những thắc mắc trên.

Nguyên Nhân Gây Nên "Sự Bất Thường" Ở Tinh Trùng

     Chất lượng tinh trùng là yếu tố quan trọng quyết định chính cho việc thụ thai vì thế việc tinh trùng màu vàng và có hạt mềm đã khiến cho nhiều nam giới hoang mang không biết mình đang mắc bệnh lý gì và liệu “xưởng” sản xuất tinh trùng có gặp “trục trặc” gì không? Trước khi tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự bất thường của “đội quân” tinh binh, nam giới cần nắm được bản chất tinh trùng khỏe mạnh như sau:

Biểu hiện nhận biết tinh trùng khoẻ mạnh 

● Về màu sắc: Tinh dịch sẽ có màu hơi vàng hoặc trắng.

● Về thời gian hóa lỏng: Chỉ sau từ 15 - 30 phút sẽ chuyển từ trạng thái sánh sang lỏng.

● Về độ dính: Sợi tinh dịch có thể kéo dài đến 2 cm.

    Nếu tinh dịch của bạn không đạt các tiêu chí trên khả năng cao đang có những bất thường trong “bộ máy sản xuất” tinh trùng. Vậy đâu là nguyên nhân khiến tinh trùng có "sự bất thường"?

    Dưới đây là những yếu tố được bác sĩ nam khoa đưa ra về nguyên nhân tinh trùng màu vàng và có hạt mềm mà các anh có thể tham khảo:

➤ Nguyên nhân sinh lý:

    Sự xuất tinh không đều đặn, ít khi xuất tinh làm số lượng tinh trùng tích tụ nhiều cho đến khi nó được đưa ra ngoài sẽ xảy ra hiện tượng có màu vàng và vón cục tạo những hạt mềm. 

➤ Nguyên nhân bệnh lý:

➢ Viêm mào tinh hoàn: Ngoài các bất thường về màu sắc viêm mào tinh hoàn còn có các biểu hiện khác như tinh hoàn cứng, các cơn đau nhẹ dưới vùng bìu, kích thước tinh hoàn tăng và trở nên xơ cứng, một số bệnh nhân còn suy nhược cơ thể, sốt, ớn lạnh...

➢ Viêm tắc ống dẫn tinh: Người bệnh sẽ thấy đau vùng bụng dưới, vùng bìu, đặc biệt là đau đớn khi xuất tinh kèm theo đó là những biểu hiện bất thường của tinh binh như có màu vàng, vón cục.

➢ Viêm tuyến tiền liệt: Ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng người bệnh còn xuất hiện sốt rét bất thường, đau phần dưới thắt lưng, nước tiểu có lẫn máu, đau khi xuất tinh, tiểu đêm...

 

Có nhiều nguyên nhân khiến tinh trùng có màu vàng và có hạt mềm

    Ngoài ra, hiện tượng tinh trùng màu vàng có hạt mềm có thể còn do các bệnh lý nam khoa khác gây ra. Vì vậy, để biết được chính xác nguyên nhân và có hướng xử lý phù hợp nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám.

Tinh Trùng Màu Vàng Và Có Hạt Mềm Có Nguy Hiểm Không? 

    Nếu do nguyên nhân sinh lý hiện tượng tinh trùng màu vàng và có hạt mềm chỉ xảy ra 1 - 2 lần rồi trở lại bình thường khi nam giới có một chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng và sinh hoạt tình dục hợp lý. 

    Nhưng nếu là do vấn đề bệnh lý, bạn cần nên đến gặp ngay bác sĩ để được kịp thời điều trị bởi những ảnh hưởng nguy hiểm sau:

→ Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, khả năng miễn dịch giảm dễ bị lây truyền các bệnh viêm nhiễm khác.

→ Giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng; rối loạn bài tiết, nguy cơ dẫn đến viêm đường tiết niệu.

→ Làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, khả năng thụ tinh thấp, tình trạng kéo dài sẽ gây vô sinh.

→ Một số bệnh lý còn gây mủ bên trong vùng bìu làm apxe bìu, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nặng có thể hoại tử, ung thư...

    Với những nguy hiểm có thể gây chết người vì thế nam giới nên gặp ngay bác sĩ khi có những vấn đề về tinh dịch hoặc các bất thường ở bộ phận sinh dục. Tốt nhất nên khám nam khoa 3 - 6 tháng/lần để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm.

Nếu bạn chưa thu xếp được thời gian đi khám nam khoa, click ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!!

Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Nam Khoa Uy Tín  

    Nếu vẫn đang băn khoăn tìm địa chỉ khám và điều trị nam khoa tại Hải Phòng và khu vực phía Bắc thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Phòng khám sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các địa chỉ khám nam khoa khác như:

 Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay, ngoài chuyên khoa nam khoa phòng khám còn có các chuyên khoa khác như phụ khoa, bệnh xã  hội, bệnh trĩ.

 Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm hoạt động tại các phòng khám lớn nhỏ trong và ngoài nước, thường xuyên được cử đào tạo tại nước ngoài để tiếp thu các các phương pháp mới.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc... giúp việc xét nghiệm phát hiện bệnh lý được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

✔ Áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để điều trị dứt điểm và hiệu quả các vấn đề nam khoa như phương pháp Viba ZW-1001F, vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, Viba-OKW, phương pháp trị liệu chấn nhiệt dung...

    Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ tư vấn từ xa nhiệt tình; thực hiện khám bệnh không ngày nghỉ từ 8h - 20h, ngay cả ngày lễ; hỗ trợ dịch vụ đặt lịch khám để được ưu tiên khám trước...

    Trên đây là vấn đề nam giới đang quan tâm về tinh trùng màu vàng và có hạt mềm, nếu vẫn còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám vui lòng liên hệ số điện thoại 0225.369.9999 hoặc click vào khung chat bên dưới để nhận hỗ trợ tốt nhất!