Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh trùng không khỏe mạnh có áp dụng thụ tinh được không?

  Tinh trùng không khỏe mạnh có áp dụng thụ tinh được không? Tinh trùng không được khỏe mạnh hay còn gọi là tinh trùng yếu khả phổ biến ở phái mạnh có chế độ ăn uống thiếu khoa học, chế độ sinh hoạt không lành mạnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tinh trùng không khỏe mạnh có áp dụng thụ tinh được không?

  Tinh trùng khỏe mạnh hay không khỏe mạnh đều có liên quan đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Bên cạnh đó, tinh trùng không khỏe mạnh thể hiện tình trạng chất lượng tinh trùng bị suy giảm trầm trọng, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

  Sức khỏe tinh binh có được đảm bảo hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó có khả năng di động, số lượng ,cấu trúc và cả hình thái của tinh trùng.

  Số lượng tinh trùng

  Đối với trường hợp lượng tinh dịch xuất ra sau mỗi lần phải chứa ít nhất 15 triệu con trong một ml thì quá trình thụ thai sẽ chắc chắn hơn. Ngược lại, lượng tinh binh ở mỗi lần xuất tinh không đủ thì khả năng thụ thai sẽ suy giảm, quá trình thụ thai sẽ khó khăn. Bởi số lượng tinh trùng giảm thì khả năng gặp trứng cũng sẽ giảm.

  Khả năng di động của tinh trùng

  Để có thể gặp, tiếp cận với trứng, tinh trùng sau khi xuất ra phải di chuyên đến trứng (bởi qua tử cung, cổ tử cung, cuối cùng là ống fallop của nữ giới). Quá trình này được gọi là khả năng di chuyển, di động của tinh trùng.

Tình trùng không khỏe mạnh có áp dụng thụ thai được không?

  Ngoài ra, nếu số lượng tinh binh có khả năng di chuyển 40% trở lên trên tổng số tinh tinh được xuất ra thì quá trình thụ thai ở nữ giới sẽ cao hơn.

  Cấu trúc của tinh trùng

  Cấu trúc bình thường của tinh trùng có đuôi dài, đầu hình oval, đầu và đuôi đều phối hợp với nhau để di chuyển. Cấu trúc tinh trùng không quan trọng bằng khả năng di động và sống lượng tinh trùng. Do đó, tinh trùng càng nhiều và có cấu trúc bình thường thì khả năng sinh con sẽ càng cao.

  Trường hợp tinh trùng không đảm bảo đủ các yếu tố trên thì được gọi là tinh trùng không khỏe mạnh. Đồng nghĩa với việc sinh con sẽ bị suy giảm. Tình trạng nặng phái mạnh có thể bị vô sinh, cần đến những phương pháp hỗ trợ chữa trị như: Dùng thuốc điều trị, thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo,...

Quá trình thụ tinh nhân tạo diễn ra như thế nào?

  Thụ tinh nhân tạo là sinh con bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Phương pháp này được tiến hành bằng cách chọn lựa và lọc lấy lượng tinh trùng khỏe mạnh sau đó cho lượng tinh trùng vào dụng cụ hỗ trợ và bơm vào buồng tử cung trong giai đoạn rụng trứng.

  Lượng tinh trùng sau khi bơm vào buồng tử cung sẽ di chuyển, bơi vào ống dẫn trứng. Tiếp đến gặp và thụ tinh với trứng của nữ giới. Việc này khiến nữ giới có thể thụ thai như bình thường.

  Tùy vào nguyên nhân làm cho phái mạnh bị vô sinh hay khó có con tự nhiên thì phương pháp thụ tinh nhân tạo sẽ được sử dụng cùng với những loại thuốc hỗ trợ sinh sản hoặc kết hợp với chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới.

  Cách tiến hành thụ tinh nhân tạo:

  Khi tiến hành các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn nam giới và nữ giới chuẩn bị những thứ cần thiết và thực hiện như sau:

  Chuẩn bị sẵn tinh dịch.

  Kích thích trứng rụng tự nhiên.

  Lọc tinh trùng.

  Bơm tinh trùng.

Quá trình thụ thai nhân tạo diễn ra như thế nào?

  Kiểm tra thụ thai.

  Đối tượng áp dụng:

  Phương pháp này được áp dụng cho những đối tượng sau:

  Nam giới có tinh trùng không khỏe mạnh.

  Nam giới bị vô sinh.

  Vô sinh do lạc nội mạc tử cung.

  Mẹ đơn thân.

  Yếu tố cổ tử cung làm cho vô sinh.

  Nữ giới dị ứng tinh dịch.

  Yếu tố rụng trứng gây vô sinh.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Tinh trùng không khỏe mạnh có áp dụng thụ tinh được không? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.