Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tinh hoàn nổi cục bất thường là dấu hiệu bệnh gì?

Tinh hoàn nổi cục bất thường là dấu hiệu bệnh gì? Đây là thắc mắc của không ít nam giới khi phát hiện tinh hoàn nổi nhiều cục gây bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày và đời sống tình dục. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn. (Tư vấn miễn phí nhanh chóng tại đây)

Tinh hoàn nổi cục bất thường là bệnh gì?

  Các chuyên gia nam khoa hàng đầu cho biết trong cơ quan sinh dục của nam giới, tinh hoàn là một bộ phận quan trọng đảm nhiệm chức năng sản xuất tinh trùng và tiết ra nội tiết tố nam giúp cơ thể phát triển.

  Nếu thấy tinh hoàn nổi cục bất thường, sờ nắn thấy đau, khó chịu, suy giảm chức năng sinh dục thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm.

   Viêm tinh hoàn

  Đây là một căn bệnh điển hình thường gặp ở nam giới khiến tinh hoàn nổi cục cứng, đau bìu, háng, sốt cao, ớn lạnh.

  Bệnh chủ yếu phát triển qua hai giai đoạn là cấp tính và mạn tính với các triệu chứng xuất hiện trong một hoặc hai ngày và có khuynh hướng ngày một trầm trọng hơn như da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, thành tinh dày, sờ nắn nhẹ vào tinh hoàn cũng có cảm giác đau, đau âm ỉ bụng dưới, tiểu ra máu.

  

Tinh hoàn nổi cục bất thường là bệnh gì?

  ❖ Nang mào tinh hoàn

  Nang mào tinh hoàn hình thành do một số ống tuyến của mào tinh bị lộn ngược hoặc cuộn lại khiến dịch bị ứ đọng. Một số trường hợp do chấn thương hoặc ảnh hưởng của viêm mào tinh hoàn gây nên.

  Khi bị nang mào tinh hoàn, nam giới sẽ sờ nắn thấy cục cứng ở đầu mào tinh hoàn, xuất hiện cơn đau ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn rồi lan xuống bụng, háng, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh… Bệnh nếu để lâu sẽ biến chứng khiến khả năng tình dục suy giảm, teo tinh hoàn, áp xe bìu, thậm chí là vô sinh.

  ❖ U tinh hoàn

  Bệnh do virus hoặc nhiễm trùng xâm nhập gây nên mà thường là từ bệnh viêm tinh hoàn, quai bị…

  U tinh hoàn khi mới hình thành sẽ thấy tinh hoàn nổi cục bất thường và chưa lan sang các phần khác. Tuy nhiên khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng sẽ di căn hầu như toàn bộ và gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh.

  ❖ Ung thư tinh hoàn

  Là căn bệnh chiếm 1% các bệnh ung thư ở nam giới trong đó các tế bào trở thành ác tính ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

  Khi mắc bệnh, nam giới thường có cảm giác đau một hoặc cả hai bên tinh hoàn, vùng bìu nặng trĩu do tinh hoàn nổi cục bất thường, kích thước giống như hạt đậu hoặc lớn hơn. Ung thư tinh hoàn giai đoạn đầu khiến tinh hoàn nổi nhiều cục cứng nhưng khi sang giai đoạn di căn thì kích thước hai khối u tinh hoàn lớn hơn rất nhiều, từ đó dịch tinh hoàn tích tụ nhiều và khối u nổi lên nhiều hơn.

  Như vậy tinh hoàn nổi cục bất thường là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe mà thậm chí còn đe dọa tính mạng. Do đó ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc bệnh, nam giới nên tiến hành thăm khám tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời.

    Bạn đang lo lắng không biết mình bị bệnh nào trên đây? Hãy CLICK vào KHUNG CHAT ngay để được bác sĩ nam khoa giỏi hỗ trợ chẩn đoán sơ bộ miễn phí!

Tinh hoàn nổi cục bất thường phải làm sao?

  Theo chuyên gia nam khoa đầu ngành cho biết tinh hoàn nổi cục bất thường dù một hoặc hai bên đều rất nguy hiểm do đó người bệnh không được chủ quan mà cần đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám.

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên khám và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khiến tinh hoàn nổi cục bất thường. Khi đến đây qua thăm khám bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân và chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

  

Điều trị tinh hoàn nổi cục hiệu quả tại Phượng Đỏ

  Do đó, nam giới không được tự ý mua thuốc về nhà tự chữa trị bởi cách này không giúp bệnh khỏi mà thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị thì người bệnh cũng nên kiêng quan hệ tình dục, vận động mạnh… tránh tinh hoàn không bị sưng và đau hơn.

  Sở dĩ phòng khám Phượng Đỏ được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nhờ những thế mạnh vượt trội sau:

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Hàn...

   Ứng dụng các phương pháp tiên tiến nhất vào điều trị bệnh nam khoa đạt chuẩn quốc tế.

   Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

   Chi phí điều trị hợp lý được niêm yết công khai minh bạch.

   Cam kết bảo mật thông tin của người bệnh tuyệt đối.

   Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ.

  Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, nam giới đã giải đáp được thắc mắc tinh hoàn nổi cục bất thường là dấu hiệu bệnh gì? Đồng thời lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh cho bản thân tốt nhất hiện nay.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc [Chat trực tuyến tại đây] để được bác sĩ nam khoa giỏi hỗ trợ miễn phí.