Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc uống trị gai sinh dục và những điều cần lưu ý

    Những nốt gai sần sùi ở bộ phận sinh dục khiến cho bạn tình e dè vì sợ bệnh lây truyền, còn người bệnh thì chả tự tin chút nào. Vì thế, tuy là lành tính nhưng chẳng ai muốn sống chung với gai sinh dục. Đó là nguyên nhân khiến nhiều người tìm thuốc uống trị gai sinh dục với hy vọng nốt gai biến mất, trả lại vùng da bằng phẳng như ban đầu.

Hiệu Quả Của Thuốc Uống Trị Gai Sinh Dục

    Thuốc trị gai sinh dục được dùng để bôi trực tiếp lên những nốt mụn gai cho chúng teo lại và biến mất. Phần lớn bác sĩ chỉ kê đơn thuốc uống khi bệnh nhân bị viêm nhiễm, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm vì gai sinh dục lành tính và thường không gây tổn thương ở người bệnh.

    Hiệu quả của thuốc bôi gai sinh dục còn phụ thuộc vào:

► Chất lượng của thuốc: Chuyện làm giả thuốc không là vấn đề lạ lẫm gì nữa. Và nếu chẳng may bạn sử dụng nhầm thuốc kém chất lượng thì đương nhiên sẽ không mang lại kết quả như mong muốn.

► Cách sử dụng: Sử dụng đúng theo hướng dẫn và kiên trì là cách để thuốc bôi phát huy được hết tác dụng của mình. Theo khuyến cáo của chuyên gia, người bệnh phải kiên trì dùng thuốc 6 - 8 tháng u nhú của gai sinh dục mới được loại bỏ hoàn toàn.

► Tình trạng của người sử dụng: Nếu đã đáp ứng đủ 2 yếu tố trên nhưng bạn vẫn không thấy hiệu quả thì có thể loại thuốc này không phù hợp với bạn. Vì thế, người bệnh nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và kê loại thuốc điều trị phù hợp.

    Hiện nay, có nhiều loại thuốc để điều trị gai sinh dục. Tuy nhiên, việc tự ý mua thuốc sẽ không giúp bạn đạt được hiệu quả tích cực. Vì thế, để không phí công và chi phí điều trị người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín để được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

==> Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn loại thuốc phù hợp với tình trạng của bạn!

Vì Sao Người Bệnh Cần Quan Tâm Khi Xuất Hiện Gai Sinh Dục?

    Gai sinh dục không phải là bệnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm và gặp bác sĩ khi vùng kín có nhú gai. Bởi có nhiều bệnh nhân đã nhầm lẫn gai sinh dục với một số bệnh xã hội nguy hiểm.

    Sự lầm tưởng này vô tình đã tạo điều kiện để virus gây bệnh nguy hiểm có thời gian phát triển và xâm lấn khiến người bệnh bị tổn thương cơ quan sinh sản gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

    Phân biệt gai sinh dục và một số bệnh lý có dấu hiệu tương tự:

➢ Gai sinh dục: Các nhú gai sinh dục sờ vào sần sùi, gờn gợn ở tay, có màu đỏ hoặc trắng như nổi da gà, không gây đau đớn và các tế bào gai này không có khả năng lây nhiễm giống những căn bệnh xã hội khác

➢ Sùi mào gà: Sau 2 - 9 tháng ủ bệnh, sùi mào gà mới có biểu hiện trên cơ thể. Ban đầu là những mụn thịt, mụn cơm nhỏ có hình tròn hoặc đĩa dẹt, gây ráp tay khi sờ vào; không gây đau, ngứa. Nếu không được chữa trị, nốt sùi sẽ nhanh chóng phát triển và lan rộng, liên kết với nhau tạo thành hình dạng giống hoa súp lơ hoặc mào gà.

➢ Mụn rộp sinh dục: Ban đầu gây nóng, rát bên ngoài bộ phận sinh dục. Sau đó bắt đầu xuất hiện các đám mụn mọc thành cụm hoặc lẻ tẻ và phát triển thành mụn nước. Mụn nước vỡ ra tạo thành vết loét trên bề mặt da gây đau rát. Bên cạnh đó, mụn rộp sinh dục còn gây ra các triệu chứng khác như đau đầu, sốt nhẹ, sưng hạch bạch huyết ở một số người.

Loại bỏ tận gốc gai sinh dục tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

    Việc chẩn đoán nhầm bệnh không chỉ không mang hiệu quả trong việc điều trị mà còn khiến bệnh nhân phải gánh chịu những tai biến không mong muốn.

    Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám bệnh tại Hải Phòng có thể giúp bận chẩn đoán chính xác nguyên nhân xuất hiện của nhú gai và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn cho bạn loại thuốc trị gai sinh dục phù hợp nhất

    Lý do để khiến bạn tin chọn Phòng Khám Phượng Đỏ:

✔ Đảm bảo hoạt động hợp pháp, được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ hoạt động đúng theo ghi nhận trên chứng chỉ hành nghề, đặc biệt đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước.

✔ Trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển đảm bảo mang đến hiệu quả chính xác nhất.

✔ Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên môn. Bên cạnh tư vấn trực tiếp phòng khám còn hỗ trợ tư vấn 24/24 qua kênh trực tuyến.

✔ Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, ngay cả lễ tết. Đồng thời, thông qua dịch vụ đặt lịch khám người bệnh có thể làm chủ thời gian.

✔ Thuốc điều trị chính gốc được nhập về từ các cơ sở kinh doanh hợp pháp, được phép lưu hành; đảm bảo đạt tiêu chuẩn GPP.

    Trên đây là những thông tin về "Thuốc uống trị gai sinh dục và những điều cần lưu ý". Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc muốn được đặt lịch khám trước tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hên hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ giải đáp miễn phí và bảo mật thông tin.