Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ nên dùng loại nào?

    Hiện nay nam giới không khó để tìm mua thuốc trị xuất tinh của Mỹ. Thế nhưng bạn có biết được đâu là loại thuốc phù hợp nhất với tình trạng của mình chưa? Việc sẵn sàng bỏ tiền để mua thuốc bảo vệ sức khỏe thì chẳng sai nhưng không khéo hành động của bạn lại trở thành “ném tiền qua cửa sổ” nếu mù tịt các thông tin dưới đây!

Thông Tin Cần Biết Về Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ 

    Nhiều nam giới tin tưởng vào các thương hiệu sản xuất thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ. Thế nhưng dù bạn chọn loại thuốc ngoại đắt tiền đến đâu đi nữa thì nó vẫn sẽ không mang đến kết quả như ý nếu không đáp ứng được các điều kiện sau: 

1. Phù hợp với tình trạng của người bệnh

    Có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm được sản xuất từ Mỹ và đây cũng chính là lý do khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào. Không hiếm các trường hợp thuốc hiệu quả với người này những lại không có tác dụng với người kia. Vì thế, cánh mày râu nên tìm đến cơ sơ y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe.

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ loại nào tốt nhất

2. Rõ nguồn gốc

    Công nghệ làm giả hiện nay vô cùng tinh vi và có thể áp dụng trên tất cả mặt hàng trong đó có thuốc trị xuất tinh sớm, thêm vào đó loại thuốc này cũng được bài bán phổ biến từ các cơ sở y tế, nhà thuốc, đến mạng xã hội với lời quảng bá là xuất xứ từ Mỹ. Nếu bạn không phải là người có kiến thức về lĩnh vực này thì việc mua nhầm thuốc giả là đều khó tránh khỏi.    

Dù có nguồn gốc từ đâu đi chăng nữa thì nam giới vẫn có nguy cơ gánh chịu những hậu quả sau nếu dùng thuốc không thông qua bác sĩ chuyên khoa:

  Mắc phải hội chứng "sinh dục không yên", khiến người bệnh có cảm giác tê ở dương vật và có cảm giác muốn xuất tinh mặc dù không có ham muốn tình dục.

  Người bệnh run rẩy, đầu dương vật bị tê, chóng mặt do mắc phải hội chứng cai nếu dùng thuốc quá lâu và ngưng một cách đột ngột.

  Hội chứng "rối loạn tình dục" khiến người bệnh có cảm giác giảm ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương cứng, bộ phận sinh dục tê.

  Việc ngưng sử dụng thuốc chống trầm cảm 3 vòng không đúng cách sẽ gây ra hội chứng khô môi, mờ mắt, táo bón, buồn nôn.

  Thành phần tramadol có trong một số loại thuốc điều trị xuất tinh sớm sẽ khiến cho nam giới bị nghiện nếu sử dụng trong thời gian dài.

  Sử dùng thuốc lâu dài sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, trường hợp người bệnh muốn sinh con phải ngưng dùng thuốc từ 3 - 4 tháng.

Chắc hẳn không một nam giới nào muốn mình gặp tình trạng trên khi dùng thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ. Vì thế, hãy tìm cơ sở y tế uy tín để nhận được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa thay vì bỏ 1 khoảng tiền để mua thuốc chỉ vì những lời quảng cáo có cánh. 

Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm An Toàn - Hiệu Quả

    Dưới đây là phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm là hành vi - tâm lý chữa cho người bệnh có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, cách này chỉ mang lại hiệu quả cao cho tình trạng nhẹ, mới phát. 

➢ Giao hợp ngắt quãng: Kích thích dương vật cho đến khi bạn cảm thấy sự thôi thúc xuất tinh rồi dừng lại, đợi cảm giác muốn xuất tinh qua đi. Thao tác này được lặp đi lặp lại 3 lần rồi mới cho xuất tinh hẳn.

➢ Kỹ thuật bóp quy đầu: Cũng tương tự như phương pháp “giao hợp ngắt quãng” nhưng bạn sẽ miết vào quy đầu để cảm giác muốn xuất tinh không còn. Phương pháp này cũng thực hiện 3 lần dừng trước khi tiến tới xuất tinh.

➢ Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục: Phương pháp này được áp dụng đối với những người trẻ tuổi. Theo các chuyên gia sau thủ dâm, dương vật nam giới sẽ giảm sự nhạy cảm nhờ thế mà sẽ chậm xuất tinh hơn trong lần quan hệ thực sự tiếp theo.

    Để được thực hiện thuận lợi bạn nên tâm sự và nhờ bạn tình thực hiện các thao tác trên. Sự ủng hộ của bạn tình cũng sẽ là động lực cho bạn cố gắng kiên trì thực hiện.

Chạy bộ giúp máu huyết lưu thông, tinh thần thoải mái khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

    Ngoài phương pháp điều trị hành vi - tâm lý người bệnh nên thực hiện những lưu ý bên dưới để nhanh chóng thoát khỏi cảnh xuất tinh sớm:

► Bổ sung thực phẩm: Bổ sung thực phẩm giàu kẽm như hàu, cá da trơn, thịt đỏ... trong bữa ăn hàng ngày.

► Vận động: Các hoạt động thể thao như đá bóng, cầu lông, chạy bộ... sẽ giúp nam giới lưu thông khí huyết, tinh thần thoải mái.

Ngoài ra, nam giới bị xuất tinh sớm có thể sử dụng bao cao su khi giao hợp, tác dụng làm tê dương vật tạm thời của bao cao su sẽ giúp các anh kéo dài thời gian xuất tinh. Đồng thời, các anh nên nghỉ ngơi hợp lý và hoạt động tình dục điều độ, lối sống lành mành là cách để khắc phục xuất tinh sớm ngay từ bên trong. 

Nếu sau khi áp dụng các phương pháp trên mà bạn vẫn không cải thiện được vấn đề yếu sinh lý thì tốt nhất nên đến phòng khám chuyên nam khoa để được kiểm tra có thể là do tình trạng của bạn rất nặng hoặc đang có một bệnh lý nào đó khiến bạn bị xuất tinh sớm.

Nam giới ở khu vực phía Bắc để không phải phân vân không biết nên đến đâu để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả có thể đến với Đa khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa được đông đảo người bệnh tin tưởng suốt nhiều năm qua tại Hải Phòng nhờ sở hữu các ưu điểm:

❣ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

❣ Phương pháp điều trị hiệu quả, luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong y khoa.

❣ Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, tiện nghi, nhập khẩu trực tiếp.

❣ Chi phí khám chữa bệnh thu theo quy định của Bộ Y tế, phổ biến chi tiết từng hạng mục cho người bệnh nắm rõ.

☞ Nếu không muốn mất thời gian các anh nên liên hệ hotline (0225) 369 9999 đặt lịch trước để được ưu tiên mã số khám bệnh.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích cho những nam giới đang băn khoăn "Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ nên dùng loại nào?". Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc cánh mày râu vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên nam khoa giải đáp miễn phí.