Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc phá thai thực sự có an toàn không?

      Hỏi: Chào bác sĩ, thai em chỉ mới 5 tuần vì thế em đang có ý định mua thuốc phá thai về dùng. Tuy nhiên, em cũng hơi lo lắng không biết thuốc phá thai thực sự có an toàn không? Hy vọng sớm được bác sĩ hướng dẫn.

L (Hải Phòng)

      Đáp: Mến chào L, không biết độ tuổi thai của bạn là do bạn tự tính hay là kết luận sau siêu âm? Tốt nhất bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây để được rõ hơn nhé!

Điều Kiện Phá Thai Bằng Thuốc 

      Phá thai bằng thuốc là phương pháp được đánh giá hiệu quả cao và an toàn. Tuy nhiên, để đạt được điều này trước tiên phải đảm bảo đáp ứng các yếu tố sau:

      ➢ Đối với thai phụ

      - Không mắc các bệnh lý về tim mạch, thiếu máu, máu khó đông...

      - Không bị dị ứng với thành phần của thuốc phá thai.

      ➢ Đối với thai nhi

      - Thai nhi phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào tử cung.

      Dù đây là phương pháp dễ thực hiện nhưng chị em cần nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám nhằm đảm bảo đáp ứng được các điều kiện trên. Bên cạnh đó, dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa sẽ kịp thời giúp chị em xử lý những tai biến nếu chẳng may xảy ra.

Thuốc Phá Thai Có Thật Sự An Toàn?

      Thuốc phá thai chỉ có tác dụng ngắn hạn, chị em có thể có thai trở lại sau vài tháng mà không gây hỏng hay dị tật thai nhi vào lần sau. Tuy nhiên, phải thực hiện phá thai tại cơ sở y tế uy tín.

      Thông thường khi phá thai chị em sẽ uống lần lượt 2 viên thuốc. Viên đầu có tác dụng làm thai ngừng phát triển và viên thứ 2 (được uống sau viên thứ nhất 48h) sẽ đẩy thai ra ngoài. 

      CẢNH BÁO: Việc chị em chỉ uống viên phá thai thứ nhất vì lý do nào đó không uống viên thứ 2 có thể làm thai bị chết lưu ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ hoặc độc tố của thuốc làm bé bị dị tật bẩm sinh. Vì thế, khi đã uống thuốc phá thai chị em cần phải uống đủ liều theo hướng dẫn của bác sĩ.

      Dù được đánh giá an toàn nhưng nếu thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà hay cơ sở y tế không được cấp phép thai phụ có thể sẽ phải đối mặt với những hệ lụy sau:

      ✦ Phá thai không thành công

      Tự ý phá thai tại nhà hay các cơ sở kém chất lượng có thể đối mặt với nguy cơ cao thất bại do dùng thuốc không đủ liều lượng hay thai vẫn chưa di chuyển vào tử cung, độ tuổi thai quá lớn so với quy định... Có một số trường hợp phát hiện thai phá không thành công khi tuổi thai đã lớn, rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Vì việc phá thai mang nhiều rủi ro nếu bào thai lớn nhưng độc tố của thuốc có thể khiến bé bị dị tật sau khi sinh.

      ✦ Viêm nhiễm phụ khoa

      Mặc dù không có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào tử cung song thuốc phá thai vẫn có thể gây ra những tổn thương nhất định. Viêm nhiễm do vệ sinh không sạch, thai lưu... Nếu không xử lý kịp thời sẽ gây viêm nhiễm nặng ở cổ tử cung, âm đạo và các cơ quan khác...

      ✦ Vô sinh - hiếm muộn

      Phá thai bằng thuốc không an toàn có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, viêm nội mạc tử cung, chảy máu tử cung nếu không chữa trị kịp thời nguy cơ cao biến chứng dính tử cung làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em. Nặng hơn nữa, sự cố sót nhau, sót thai không được xử lý đúng và kịp thời cũng có thể lấy đi khả năng làm mẹ của người nữ.

     ✦ Đe dọa đến tính mạng

      Thai phụ uống thuốc phá thai không đảm bảo được các điều kiện về sức khỏe có thể gây sốc thuốc, băng huyết không kịp thời xử lý có thể dẫn đến tử vong. Đồng thời, thai chết lưu hay vỡ ối sớm có thể khiến chị em bị nhiễm trùng, rối loạn đông máu gây tử vong khi sử dụng thuốc phá thai.

      ++ Mọi thắc mắc của chị em sẽ được giải đáp miễn phí và bí mật! Bấm vào khung chat bên dưới để được kết nối với chuyên gia tư vấn!

Phá Thai An Toàn - Chi Phí Hợp Lý Tại Phòng Khám Phượng Đỏ

      Với những lý do về kinh tế, đã có đủ con, vướng bận việc học hay bạn trai ruồng bỏ... thì phá thai là giải pháp mà thai phụ tìm đến. Tuy nhiên, đừng để điều này gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đình chỉ thai nghén được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động nhiều năm nay, chúng tôi không chỉ đảm bảo được các yêu cầu mà chị em mong muốn như: Chi phí phải chăng, thông tin được bảo mật tuyệt đối... mà còn đảm bảo các yếu tố an toàn trong đình chỉ thai nghén như:

      ✔ Đội ngũ y bác sĩ làm việc đúng chuyên môn, tay nghề cao.

      ✔ Máy móc hiện đại giúp kết quả thăm khám chính xác và nhanh chóng.

      ✔ Mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết.

      ✔ Quy trình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân.

      ✔ Bệnh nhân được ưu tiên mã số khám bệnh khi đặt lịch khám trước.

      Ngoài phá thai bằng thuốc phòng khám còn được cấp phép áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén khác như:

      ++ Nạo hút thai

      ​++ Phương pháp Kovax

      ​++ Phương pháp Mini.

      ​Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn L và các thai phụ đang có ý định đình chỉ thai nghén tìm được lời giải đáp thuốc phá thai có an toàn không. Mọi thắc mắc chị em có thể liên hệ hotline  (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí!