Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc làm giãn bao quy đầu có hiệu quả không?

Thuốc làm giãn bao quy đầu có hiệu quả không? Hiện nay có rất nhiều loại thuốc làm giãn bao quy đầu có bán trên thị trường hiện nay. Liệu những loại thuốc này có thực sự hiệu quả nhau công dụng của nó? Và có giúp cho các quý ông bị mắc chứng hẹp bao quy đầu có thể thoát khỏi tình trạng này?

Thuốc Làm Giãn Bao Quy Đầu Có Hiệu Quả Không?

 Bao quy đầu là phần da che phủ quy đầu của dương vật. Hẹp bao quy đầu hay tình trạng bao quy đầu không giãn là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống, khiến quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín hoặc chỉ lộ ra một chút. Ngay cả khi dương vật cương cứng, bao quy đầu cũng không thể tuột xuống được. Đây là dạng dị tật bẩm sinh thường gặp ở nam giới.

 Thuốc làm giãn bao quy đầu là phương pháp mà nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng bao quy đầu bị hẹp của bản thân. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc không theo tư vấn của bác sĩ hoặc tự ý mua thuốc mà không rõ nguồn gốc sẽ gây ra các tác hại vô cùng nguy hiểm như khiến dương vật bị dị ứng, viêm nhiễm bao quy đầu, mất cảm giác tại dương vật,…

Hình ảnh bao quy đầu không giãn được hay còn gọi là hẹp bao quy đầu

  Tác hại của thuốc làm giãn bao quy đầu: 

 Vì e ngại thăm khám bệnh về vùng kín mà nam giới mắc phải chứng hẹp bao quy đầu thường tự ý lựa chọn các loại thuốc làm giãn bao quy đầu mà không có sự hướng dẫn sử dụng của các bác sĩ chuyên khoa.

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc với nguồn gốc và các thành phần khác nhau, được giới thiệu là có khả năng chữa hẹp bao quy đầu với các lời quảng cáo như: “bôi là tuột”, “tác dụng nhanh”, “tác dụng tức thì”,… Nhưng hiệu quả thực sự của các loại thuốc làm giãn bao quy đầu này thì chưa được chứng minh hay nghiên cứu khoa học nào công nhận. Và khi sử dụng các loại thuốc giả, thuốc không an toàn thì nam giới phải chịu những tác hại rất cao như:

 ✘ Gây dị ứng dương vật:

 Khi chưa biết bản thân có dị ứng với thành phần nào của thuốc làm giãn bao quy đầu hay không mà đã tùy tiện sử dụng thì nguy cơ bị dị ứng gây sưng tấy, đau ngứa dương vật hay thậm chí gây viêm nhiễm dương vật nếu không có cách chữa trị.

 ✘ Gây viêm bao quy đầu:

 Nếu sử dụng thuốc bôi làm giãn bao quy đầu không theo chỉ định bác sĩ, không có cách sử dụng đúng sẽ khiến cho bao quy đầu có thể bị viêm nhiễm trầm trọng.

 ✘ Mất cảm giác ở dương vật:

 Có rất nhiều trường hợp “dở khóc, dở cười” ở các quý ông do sử dụng thuốc làm giãn bao quy đầu ở nam giới đã gây mất cảm giác ở dương vật, rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

 ✘ Ảnh hưởng đến trẻ nhỏ:

 Nhiều bậc phụ huynh đã tìm mua các loại thuốc bôi làm giãn bao quy đầu cho trẻ em mà không theo hướng dẫn của bác sĩ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ vì làn da của trẻ em nhạy cảm hơn của người lớn. Cần thăm khám trước khi có ý định chữa trị cho bé bằng bất kỳ loại thuốc nào.

➠ Bấm vào khung bên dưới, để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia!

Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Bằng Cách Nào?

 Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có độ chính xác khá và có tính thẩm mỹ cao, được đánh giá là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã áp dụng thành công kỹ thuật này vào quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  ✶ Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu:

  Định vị chính xác, thao tác khéo léo, vết xâm lấn cực nhỏ nên không làm tổn thương dương vật.

  Nam giới sẽ được gây tê trước khi tiến hành nên không có cảm giác đau đớn.

  Thời gian điều trị ngắn diễn ra chỉ từ 15- 20 phút, không cần nằm viện, có thể ra về ngay khi đã khoẻ hẳn.

  Sau 5- 7 ngày vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục, người bệnh có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường.

  Vừa an toàn và hiệu quả lại có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu.

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ áp dụng kỹ thuật hiện đại mà còn là địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín, chất lượng. Luôn có một đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, xem người bệnh như người nhà mà chăm sóc chu đáo tận tình. Lấy lại được sức khoẻ vốn có cho người bệnh là niềm vui và cũng là trách nhiệm của chúng tôi.

Chữa hẹp bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy ở nhiều hạng mục nói chung và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nói riêng.

  Luôn cập nhật các tiến bộ y học, nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại nhất từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…nhằm mục đích cho kết quả chẩn đoán và điểu trị chính xác nhất.

  Chi phí khám chữa bệnh được kê khai minh bạch đúng quy định hiện hành của Sở Y tế. Người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi về khoản phí phù hợp trước khi điều trị.

 ❣ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tối ưu các thủ tục đăng kí nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 Ngoài những thông tin đã nêu, nếu còn bất cứ băn khoăn hoặc thắc mắc nào về thuốc làm giãn bao quy đầu có hiệu quả không? Bạn có thể liên hệ: 0255.369.9999 hoặc nhấp chuột vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia hàng đầu của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ sớm nhất có thể.