Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc chữa yếu sinh lý Ông Bảo có hiệu quả như “lời đồn”?

    Gần đây người ta đồn ầm về thuốc chữa yếu sinh lý Ông Bảo khiến cho cánh mày râu đang trong tình trạng này không khỏi tò mò về hiệu quả thực sự của thuốc. “Có bệnh thì váy tứ phương” nhưng người bệnh cần phải sáng suốt chọn cho mình cách điều trị phù hợp, đặc biệt khi muốn điều trị bằng thuốc gia truyền cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc và công dụng.

Thông Tin Về Thuốc Chữa Sinh Lý Ông Bảo

Thuốc chữa yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo thời gian qua được quảng cáo rầm rộ trên rất nhiều trang mạng xã hội. Với những công dụng hấp dẫn người bệnh, chữa khỏi các triệu chứng như:

    + Xuất tinh sớm.

    + Đau hai vùng thắt lưng.

    + Đi tiểu nhiều vào ban đêm.

    + Cơ thể mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

    + Dương vật không cương cứng.

Thuốc được sử dụng cho trường hợp cánh mày râu gặp các biểu hiện yếu sinh lý sau:

► Rối loạn cương dương: Với các dấu hiệu như dương vật không đủ hay không giữ được độ cương cứng cần thiết để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

► Rối loạn xuất tinh: Bao gồm các tình trạng không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, mộng tinh, di tinh….

► Suy giảm ham muốn tình dục: Tần suất quan hệ tình dục ít, ít hoặc không có ham muốn trong chuyện “chăn gối”.

► Cảm giác không thỏa mãn sau khi quan hệ: Dù đã xuất tinh nhưng nam giới và bạn tình vẫn có cảm giác không được thỏa mãn.

Theo như đánh giá của nam giới tại các bài quảng cáo thì sau khi dùng thuốc chữa yếu sinh lý Ông Bảo là không đồng nhất. Một số người bệnh hợp thuốc nên đánh giá cao và ngược lại. Tuy nhiên, việc thuốc không phát huy được tác dụng có thể là do không phù hợp với tình trạng, người bệnh sử dụng không đúng cách hoặc không loại trừ khả năng mua thuốc không đảm bảo chất lượng.

Mua Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Ông Bảo Ở Đâu? 

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm là bạn sẽ thấy được hàng loạt các trang bán thuốc gia truyền Ông Bảo và chúng tôi hiểu được đa phần nam giới sẽ không biết nên tin chọn cơ sở nào. Thế làm sao để nhận biết nhà thuốc uy tín? Nắm được các yếu tố nhận định một cơ sở đông y gia truyền theo quy định hiện hành dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được thuốc chứa yếu sinh lý chất lượng:

     Cơ sở gia truyền thì phải có ít nhất 3 đời làm nghề đông y.

     Phải được trạm y tế chính quyền địa phương xác nhận.

     Được Sở Y tế cấp phép, cấp giấy chứng nhận lưu hành.

 CẢNH BÁO: Nhiều người không có chuyên môn, không biết đặc tính các loại thuốc nhưng vì lợi nhuận cá nhân đã rao bán thuốc gia truyền qua mạng xã hội không cung cấp địa chỉ cụ thể để tránh sự kiểm soát của cơ quan chức năng. Người bệnh chẳng may dùng sản phẩm này không chỉ phí công, tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, mọi người không nên tin vào những lời quảng cáo có cánh; khi có bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện để được các y bác sĩ khám, chẩn đoán và kê đơn thuốc.

☞ Bạn có vấn đề thắc mắc, bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả - Khoa Học 

Với sự phát triển của khoa học - công nghệ hiện đại các công trình y khoa luôn quan tâm, nghiên cứu tạo ra những trang thiết bị y tế tốt nhất. Nhờ trang thiết bị y tế tiên tiến mà việc điều trị yếu sinh lý ngày nay cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng hơn.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bác sĩ sẽ thăm khám và tìm ra chính xác nguyên nhân. Từ đó, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng và sức khỏe của người bệnh. Hiện nay, phòng khám thực hiện điều trị yếu sinh lý nam bằng các phương pháp sau:

✚ Liệu pháp tâm lý

    Với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nam khoa sẽ dễ dàng bắt đúng nguyên nhân gây yếu sinh lý. Trường hợp xuất phát từ tâm bệnh các nỗi niềm của bạn sẽ được bác sĩ chia sẻ và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

✚ Nội khoa

    Dùng thuốc được áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ, nam giới sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc uống hoặc bôi để cải thiện hoạt động sinh lý.

✚ Ngoại khoa

    Được áp dụng cho nam giới bị yếu sinh lý ở mức nặng khi việc dùng thuốc không có khả năng mang lại hiệu quả cao.

    ++ Kỹ thuật Guylis công nghệ Châu Âu: Phương pháp này giúp nam giới giảm đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương của dương vật. Với các ưu điểm như: Vết thương rất nhỏ, độ an toàn cao, không làm tổn thương khu vực lân cận...

    ++ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng cho tình trạng nam giới dễ bị mẫn cảm, kích thích do bao quy đầu dài/ hẹp. Với kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến sẽ giúp cánh mày râu hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2022 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho hơn 500 ca nam giới bị yếu sinh lý ở khu vực phía Bắc. Để là người tiếp theo bạn hãy gọi vào hotline (0225) 369 9999 chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn đặt lịch khám trước.

Với những chia sẻ về "Thuốc chữa yếu sinh lý Ông Bảo có hiệu quả như “lời đồn”?" chúng tôi muốn nhắc nhở nam giới trước khi muốn áp dụng 1 loại thuốc nào đó để điều trị yếu sinh lý cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.