Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Phải chăng bạn đang gặp các vấn đề như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và không đạt được khoái cảm khi quan hệ? Bạn đang băn khoăn không biết loại thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Phương Pháp Cải Thiện

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới thực chất là do suy giảm hormon sinh dục. Theo thống kê mới nhất hiện nay, có đến 25% năm giới mắc phải bệnh yếu sinh lý với các triệu chứng như: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Bệnh có thể chữa khỏi bằng các cách như bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức đề kháng và sinh hoạt có khoa học, hạn chế rượu, bia và chất kích thích hết mức có thể. Kèm theo đó là việc sử dụng thêm thuốc, thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tốt hơn.

➪ Cải thiện tình trạng yếu sinh lý qua chế độ sinh hoạt hằng ngày: 

 

Điều trị yếu sinh lý qua chế độ sinh hoạt hằng ngày

✚ Thay đổi thói quen ăn uống, bổ sung thực phẩm giàu Vitamin E và khoáng chất như: Hạt hạnh nhân, quả bơ, oliu, đu đủ, kiwi, bắp, hạt óc chó, trứng gà, đậu phộng, măng tây,…

✚ Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai, nâng cao sức đề kháng. Nam giới có thể tham khảo các bài tập về chân, cơ đùi trong, cơ đùi ngoài, cơ bụng, cơ mông để cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

✚ Có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ trước 11h, đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Bên cạnh đó nam giới nên giữ cho tâm trạng được thoải mái, tránh áp lực.

✚ Không hút thuốc lá, rượu bia và chất kích thích. Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn hàng ngày nên bổ sung thêm rau, củ, quả, trái cây, không ống nước có gas.

Tìm Hiểu Về Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Lâu Dài Tốt Nhất Hiện Nay

Ngoài thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt thì nam giới có thể sử dụng thêm một số loại thuốc hỗ trợ yếu sinh lý, giúp giãn mạch máu tại dương vật, tăng tuần hoàn máu, kéo dài thời gian cương cứng.

Những loại thuốc hỗ trợ yếu sinh lý có thể kể đến như: Rocket 1h, Stud 100, Testo Boss, Sâm nhung bổ thận,… 


Thuốc điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay

Điểm chung: Nhìn chung thì những loại thuốc này được nghiên cứu rất kỹ, hiệu quả đạt 60-80%.

➢ Ưu điểm:

+ Phát huy tác dụng chỉ sau 1 đến 2 giơ dùng thuốc.

+ Kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho cả hai.

+ Tăng khả năng cương cứng, kiểm soát thời điểm xuất tinh.

➢ Nhược điểm:

→ ây ra rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục.

→ Chỉ hỗ trợ yếu sinh lý nhất thời, không thể điều trị tận gốc.

→ Một số loại thuốc có tác dụng chậm, sau 2h sử dụng thuốc.

→ Gây ra tác dụng phụ đối với người cao huyết áp, tiểu đường.

→ Dùng lâu có thể gây ra liệt dương, mất cảm giác khi quan hệ.

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ: “Thuốc chỉ phát huy công dụng trong thời gian sử dụng, không hỗ trợ điều trị tận gốc. Bên cạnh đó, việc lạm dụng thuốc không những tốn kém chi phí mà còn có nguy cơ gây ra nhiều hệ lụy khó lường. Khi bị yếu sinh lý, thay vì tự ý sử dụng thuốc, bệnh nhân nên đến phòng khám chuyên khoa để xác định bệnh tình và điều trị theo phát đồ cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.” Với những thông tin trên đây về đâu là thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Phương Pháp Chữa Trị Yếu Sinh Lý Khoa Học Hiệu Quả

“Phương pháp chữa trị yếu sinh lý nào tiên tiến nhất hiện nay?” - Đây là câu hỏi mà Đa Khoa Phượng Đỏ nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý mà sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp như: 


Phương pháp chữa yếu sinh lý tại Đa Khoa Phượn Đỏ

● Dùng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp yếu sinh lý ở mức nhẹ. Bệnh nhân sẽ được kê những loại thuốc uống, thuốc tiêm để tăng lưu thông máu, cải thiện yếu sinh lý.

● Biện pháp tâm lý: Điều trị yếu sinh lý bằng cách kiểm soát suy nghĩ và hành động. Bác sĩ sẽ giúp cho bệnh nhân có thể làm chủ được mình trong lúc quan hệ.

● Vật lý trị liệu: Sử dụng sóng ngắn, sóng viba, chiếu tia hồng quang để kích thích các dây thần kinh dương vật, giúp dương vật cương cứng, tăng lưu thông máu.

● Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là công nghệ tiên tiến từ châu Âu nhằm làm giảm sự nhạy cảm ở dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

● Cấy ghép hỗ trợ dương vật: Sử dụng dụng cụ chứa nước muối sinh lý để đưa vào dương vật giúp dương vật cương cứng trong lúc quan hệ và tăng khoái cảm.

☞ Vì sao nên chọn Đa Khoa Phượng Đỏ làm địa chỉ chữa yếu sinh lý?

     Trong nhiều năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ được bầu chọn là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất tại Hải Phòng với các ưu điểm nổi bật như:

 Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý mãn tính.

❣ Pháp lý đầy đủ, Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế, đặt Uy Tín – Chất Lượng lên hàng đầu.

 Tiết kiệm chi phí, mức phí khám chữa được công khai, minh bạch trước khi tiến hàng điều trị. Giá khám chữa dựa trên bảng giá của Sở Y tế.

     Ngoài ra, nếu bệnh nhân có vấn đề liên quan đến thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay có thể liên hệ: 0225 369 9999 để được tư vấn kịp thời.