Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ có tốt không?

     Hàng Mỹ hiện đang nhận được lòng tin của rất nhiều người, nào là thuốc tăng cường sinh lý nam giúp nam giới cân bằng hormone testosterone trong cơ thể, tăng sinh lực, nào là kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự cường tráng,… Vậy câu hỏi đặt ra là liệu thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ có tốt không?

Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Của Mỹ Có Tốt Không?

     Đàn ông được tạo hóa ban cho một khả năng sinh lý tuyệt vời để thực hiện nghĩa vụ làm chồng, làm cha. Nhưng đôi khi, khả năng ấy lại gặp “trục trặc” khiến cho nam giới mất tự tin. Vậy những dấu hiệu của yếu sinh lý là gì?

1. Suy giảm ham muốn tình dục:

     Nam giới không còn hứng thú trong chuyện “ân ái”, mất đi cảm giác muốn “gần gũi” bạn tình. Đôi khi miễn cưỡng thực hiện theo nghĩa vụ và không có cảm giác hào hứng.

2. Rối loạn xuất tinh:

     Xuất tinh sớm, không xuất tinh được, xuất tinh ngược dòng là sự rối loạn xuất tinh. Hiện tượng này còn xuất hiện khi nam giới đã “lên đỉnh” nhưng vẫn không thể xuất tinh, hoặc “chưa đến chợ đã hết tiền”.

3. Rối loạn cương dương:

     Là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc rất lâu mới cương cứng được một lúc, sau đó lại “bị xìu”. Đôi khi còn mắc phải tình trạng khi không có kích thích lại tự “chào cờ”, gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày và trong quan hệ tình dục.

Thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ có tốt không?

4. Đau nhức khi quan hệ:

     “Cậu bé” bị đau khi cương cứng, đau khi xuất tinh và tiểu buốt, tiểu rát sau khi quan hệ và sau khi xuất tinh.

5. Tinh trùng yếu:

     Tình trạng khó có con, tỷ lệ tinh trùng yếu nhiều, tinh trùng khỏe thấp và tinh trùng ít, chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến khả năng có con.

6. Không thỏa mãn và không thể “lên đỉnh”:

     Việc “trả bài” trong chuyện quan hệ tình dục sẽ khiến nam giới không còn cảm thấy thỏa mãn, không có sự hưng phấn trong “cuộc yêu”. Đó cũng là biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý.

     Mắc phải tình trạng yếu sinh lý, nam giới sẽ cảm thấy tự ti không dám đối mặt. Đặc biệt là không dám đến phòng khám sợ gặp người quen nên họ thường chọn uống thuốc trị yếu sinh lý của Mỹ cho an tâm.

     Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ: “Điều kiện sống và môi trường ở mỗi quốc gia khác nhau. Do đó, thể trạng của nam giới tại Mỹ cũng sẽ khác người Việt Nam mình. Có thể những loại thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới sử dụng có hiệu quả ở Mỹ, nhưng chưa chắc khi về Việt Nam cũng sẽ trị yếu sinh lý hiệu quả. Vì vậy, tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có những loại thuốc khác nhau để trị yếu sinh lý. Tốt nhất, khi gặp phải những biểu hiện trên, nam giới nên đến phòng khám uy tín để được bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị theo phác đồ cụ thể. Không tự ý sử dụng thuốc, điều đó sẽ khiến bệnh tình trầm trọng hơn.”

Điều Trị Yếu Sinh Lý Bằng Cách Nào?

     “Trước đây, nghe theo sự “rỉ tai” của ông bạn mà tôi mua thuốc trị yếu sinh lý của Mỹ về dùng. Tưởng đâu có thể “âm thầm” chữa khỏi được rồi, ai ngờ bệnh càng trầm trọng hơn. Trong tình huống cấp bách, may mà vợ kịp thời phát hiện và đưa tôi đến Đa Khoa Phượng Đỏ, không có Phượng Đỏ chắc bây giờ tôi cũng không biết mình thế nào rồi. Đúng là tự ý sử dụng thuốc không những không hết bệnh mà còn rước họa vào thân.” – anh T (Hải An).

    Bệnh nhân không nên nghe theo những lời quảng cáo và sử dụng những sản phẩm để có tác dụng nhất thời. Yếu sinh lý là một bệnh cần phải chữa trị sớm, nếu để tình trạng kéo dài, yếu sinh lý sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

     Theo thống kê của 6 tháng đầu năm nay, Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công hơn 10.000 ca bệnh yếu sinh lý bằng các phương pháp chữa yếu sinh lý mới nhất như:

✚ Điều trị nội khoa (Sử dụng thuốc):

Các loại thuốc uống, thuốc bôi sẽ được bác sĩ kê đơn phù hợp theo tình trạng từng người với công dụng: bổ thận tráng dương; kéo dài thời gian quan hệ; tăng khả năng cương dương.. 

Tuy nhiên người bệnh bắt buộc phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự tìm mua các loại thuốc theo lời quảng cáo hoặc mua theo đơn thuốc của người khác. Điều này chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng yếu sinh lý trở nên trầm trọng hơn.

✚ Điều trị ngoại khoa:

➢ Điều trị vật lý Đông – Tây Y kết hợp: Sử dụng sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian vào quá trình điều trị với công dụng:

◗ Thúc đẩy tuần hoàn máu.

◗ Điều tiết chức năng sinh lý.

◗ Khắc phục rối loạn xuát tinh.

◗ Kích thích cảm giác hưng phấn.

➢ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trên lưng dương vật nhằm loại bỏ các dây thần kinh mẫn cảm.

Ưu điểm của phương pháp này:

✔ Tiết kiệm chi phí tối đa.

✔ Hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.

✔ Không gây đau đớn, không chảy máu.

✔ Thủ thuật nhanh chóng chỉ 15-20 phút.

✔ Không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng.

     Nếu còn phân vân về địa chỉ chữa yếu sinh lý thì Đa Khoa Phượng Đỏ là một gợi ý hết sức hợp lý. Không những giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông, Phượng Đỏ còn giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

     Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang có chương trình tư vấn MIỄN PHÍ, nam giới có thể ấn vào khung chat bên góc phải màn hình hoặc gọi ngay 0225.369.9999 để được bác sĩ giải đáp thắc mắc liên quan đến thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ có tốt không?