Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu [ cập nhật 2022]

     Đâu là thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu (cập nhật mới nhất 2022 ) hiệu quả là thắc mắc được nhiều bệnh nhân đề cập trong tuần qua. Việc mua đúng thuốc sẽ giúp tình trạng nam giới cải thiện tốt, tuy nhiên nếu sơ xuất bệnh nhân sẽ gánh về những hậu quả nghiêm trọng. Vậy làm sao để biết đâu là thuốc phù hợp với bạn? Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ cho nam giới lời giải đáp ngay bên dưới bài viết.

Thuốc Chữa Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Hiệu Qủa (Cập Nhật 2022)

     Viêm bao quy đầu khiến dương vật sưng đỏ, ngứa ngáy, nóng rát, chảy dịch mủ có mùi hôi, thậm chí có thể gây lở loét vô cùng khó chịu... Đây chỉ mới là dấu hiệu điển hình bởi còn tùy thuộc vào vi khuẩn gây bệnh mà sẽ có thêm dấu hiệu đặc trưng riêng.

     Với những ảnh hưởng nghiêm trọng mà viêm bao quy đầu có thể gây ra như lây truyền cho bạn tình, nguy cơ nhiễm trùng cao, biến chứng sang các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, đời sống tình dục bị ảnh hưởng, nặng có thể vô sinh... Do đó, khi biết mình mắc bệnh nam giới thường tìm thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu (mới 2020) với hy vọng triệu chứng có thể nhanh khỏi.

   

Thuốc chữa viêm bao quy đầu (mới nhất 2020)

     Vậy đâu là thuốc chữa viêm bao quy đầu hiệu quả?

     Với câu hỏi này chúng tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ và nhận được giải đáp như sau:

     - Thuốc để điều trị bệnh nhân viêm bao đầu thường là thuốc kháng sinh dưới dạng uống, bôi. Tùy thuốc vào tình trạng sức khỏe, mức độ và loại vi khuẩn gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc kháng sinh khác nhau.

     - Thuốc bôi dành cho nam giới bị viêm bao quy đầu thường có mùi thơm, mát và ở dạng gel. Thuốc điều trị viêm bao quy đầu thường có tác dụng chống phù nề, sưng và tăng sức đề kháng cho cơ thể; có tác dụng tiêu diệt nấm Cadida, Trichomonas, các loại tạp khuẩn gây viêm bao quy đầu.

     - Việc tự ý dùng thuốc không có chỉ định của bác sĩ hay sử dụng toa của người khác có thể gây ra tình trạng kháng kháng sinh. Nếu lâm vào tình trạng này sẽ khiến cho bệnh của nam giới nghiêm trọng hơn, việc điều trị cũng khó khăn do bị kháng thuốc. Lúc này, chi phí điều trị có thể sẽ cao so với bình thường.

     Bên cạnh việc dùng thuốc thì với sự phát triển của y học hiện nay đã có nhiều phương pháp ngoại khoa hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu. Điển hình là giải pháp cắt bao quy đầu khi việc dùng thuốc có thể khiến bệnh tái phát trở lại nếu vấn đề dài/ hẹp bao quy đầu chưa được giải quyết. Do đó, nam giới nên dành thời gian đến phòng khám chuyên nam khoa để xác định chính xác tình trạng của mình, từ đó có hướng giải quyết hiệu quả và an toàn.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Hình ảnh viêm bao quy đầu giúp dễ nhận biết=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/hinh-anh-viem-bao-quy-dau-giup-nhan-biet-viem-bqd-de-dang.html,Chi phí thăm khám chữa viêm bao quy đầu nhiêu tiền Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/hinh-anh-viem-bao-quy-dau-giup-nhan-biet-viem-bqd-de-dang.html"]

Cân Nhắc Kỹ Lưỡng Khi Chọn Phòng Khám Điều Trị Bao Quy Đầu 

     Hiện nay, trước nhu cầu thăm khám của phái mạnh phòng khám nam khoa cũng xuất hiện ngày nhiều hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những phòng khám uy tín lại xen lẫn một số phòng khám “chui”. Trước điều này, nếu nam giới không cân nhắc kỹ lưỡng có thể lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số những địa chỉ chuyên nam khoa mà nam giới cần tham khảo. Đây là một trong số ít địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động với những ưu điểm như:

      ​✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Phòng khám thực hiện chính sách thu hút nhân tài để kêu gọi những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

      ​✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài. Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, được vô trùng sạch sẽ. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

      ​✔ Cam kết bảo mật thông tin: Mọi thông tin bệnh án được cam kết tuyệt đối không tiết lộ. Kết hợp với mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - bệnh nhân, phần mềm lưu trữ tiên tiến tạo độ bảo mật cao.

      ​ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ điều trị hiệu quả viêm bao quy đầu nhờ áp dụng các thủ thuật ngoại khoa tiên tiến như:

       Phương pháp CRS: Nhờ có phương pháp này mà bệnh nhân viêm bao quy đầu ở mức độ nặng đã rút ngắn được thời gian điều trị. Phương pháp này thực hiện bằng cách chiếu sóng viba, tia hồng quang vào sâu bên trong vị trí viêm nhiễm nhằm tiêu diệt vi khuẩn, virus nhanh chóng, đồng thời tăng cường lưu thông máu lên dương vật.

      ​Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Bệnh nhân bị viêm do dài/ hẹp bao quy đầu có thể tái phát triệu chứng nếu vấn đề gây bệnh không được loại bỏ. Với phương pháp cắt bao quy đầu này sẽ rút ngắn thời gian hồi phục, không gây đau đớn, vết cắt thẩm mỹ.

      ​Để tìm thuốc chữa bệnh bao quy đầu (mới nhất 2022) hiệu quả, an toàn hãy gọi ngay đến 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới. Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn nam giới đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi.