Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc cải thiện sinh lý nam nên dùng loại nào?

Thuốc cải thiện sinh lý nam là một trong những loại thuốc được nam giới tìm kiếm để nâng cấp phong độ “giường chiếu” của mình. Tuy nhiên, thuốc cải thiện sinh lý nam loại nào tốt nhất? Có gây ra tác dụng phụ gì không? Mua ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

  Bạn đang cần mua thuốc cải thiện sinh lý nam nhưng không biết mua loại nào? Nhấp vào khung chat để được bác sĩ tư vấn.

  

Thuốc cải thiện sinh lý loại nào tốt nhất?

  Theo số liệu thống kê, có đến hơn 50% nam giới có nhu cầu tìm mua các loại thuốc cải thiện sinh lý nam vì đang rơi vào tình trạng mất ham muốn, không đạt được khoái cảm khi quan hệ, dương vật không thể cương cứng, xuất tinh sớm,….

  Thuốc cải thiện sinh lý là một trong những phương pháp được quý ông lựa chọn để khắc phục sự “xuống cấp” cho nam giới bởi tính nhanh chóng, kín đáo. Một số loại thuốc thường được sử dụng để cải thiện sinh lý nam có thể kể đến như:

   Thuốc Tây y: Bao gồm các loại thuốc dạng viên nén, thuốc tiêm, kem bôi. Thuốc Tây y được nam giới sử dụng nhiều bởi tính đơn giản, kín đáo, tiện lợi và có tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc Tây y cũng là loại thuốc gây ra nhiều tác dụng phụ cho người sử dụng nhất.

Thuốc cải thiện sinh lý nam có nhiều loại đa dạng

  Thuốc Đông y: Là loại thuốc được bào chế từ các dược liệu, vị thuốc trong tự nhiên. Để đem lại sự tiện dụng thì thuốc đông y ngày nay cũng được bào chế dưới dạng viên hoặc dạng thang (đối với loại này thì nam giới phải thực hiện đun, sắc). Thuốc Đông y có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra testosterone, từ đó giúp tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc Đông y có tác dụng khá chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì dùng lâu dài thì mới có hiệu quả.

  Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người mà nam giới có thể lựa chọn loại thuốc cải thiện sinh lý nam phù hợp. Tuy nhiên, dù sử dụng loại nào thì trước khi dùng nam giới cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc cải thiện sinh lý nam về uống để tránh các tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

  Cải thiện sinh lý chỉ 1 lần duy nhất bằng các kỹ thuật mới! Click để được tư vấn ngay.

  

Thuốc cải thiện sinh lý nam có thực sự hiệu quả không?

  Cũng giống như các loại thuốc khác, thuốc cải thiện sinh lý nam nếu sử dụng không đúng cách thì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn như: đau đầu, khó thở, khó tiêu, viêm đường tiết niệu, rối loạn thị lực, buồn nôn, chóng mặt, đau cơ,….

  Do vậy, việc sử dụng các loại thuốc cải thiện sinh lý nam cần phải có sự kê đơn của bác sĩ. Nên mua thuốc tại các bệnh viện, phòng khám uy tín để đảm bảo không mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

  Để việc sử dụng thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, nam giới nên thăm khám để nắm rõ được mức độ bệnh cũng như biết được chính xác vấn đề mà mình đang gặp phải. Từ đó bác sĩ mới có thể kê loại thuốc phù hợp nhất.

  Ngoài ra, nam giới cần kết hợp rèn luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống phù hợp, làm việc nghỉ ngơi khoa học,… để thuốc phát huy công dụng tốt nhất.

  

Khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu uy tín tại hải phòng?

  Khi gặp các vấn đề về suy giảm sinh lý, ngoài việc sử dụng thuốc thì nam giới có thể tìm đến địa chỉ chuyên khoa uy tín như Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ để thực hiện thăm khám và điều trị.

  Tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ, nam giới bị suy giảm chức năng tình dục trước tiên sẽ được kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phác đồ và phương pháp điều trị thích hợp.

  

Đa khoa Phượng Đỏ - Phòng khám nam khoa uy tín tại Hải Phòng

  Các phương pháp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ bao gồm:

  Điều trị bằng thuốc:

  Các loại thuốc đặc trị hỗ trợ cải thiện sinh lý nam bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc xịt, gel bôi. Các loại thuốc này có tác dụng điều chỉnh chức năng sinh lý của dương vật. Đồng thời kết hợp với vật lý trị liệu để tăng cường cơ vùng chậu, giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn xuất tinh sớm.

  Điều trị ngoại khoa:

  Nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm sẽ được áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; phương pháp gắn bi dương vật làm tăng kích thước “cậu nhỏ” cho nam giới yếu sinh lý do có kích thước dương vật khiêm tốn; đối với nam giới bị rối loạn cương dương sẽ được áp dụng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu.

  Lời khuyên cho nam giới: Suy giảm chức năng sinh lý có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, muốn điều trị hiệu quả thì cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Việc nam giới tự ý sử dụng thuốc cải thiện sinh lý chỉ có tác dụng tạm thời, chứ không thể chữa khỏi được bệnh. Hơn nữa, việc lạm dụng thuốc không đúng còn gây nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Do vậy, tốt nhất nam giới hãy gặp bác sĩ chuyên khoa trong trường hợp muốn cải thiện sinh lý.

  Trên đây là những thông tin về "thuốc tăng cường sinh lý nam nên dùng loại nào" để kham khảo. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc các bạn hãy gọi đến Hotline: (0225) 369 9999 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn miễn phí.