Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

[Thông tin] Thuốc bôi trị viêm bao quy đầu tốt cho 2020

      80% nam giới trong năm 2020 bị mắc bệnh bao quy đầu đây là con số thống kê này cho thấy đây chính là một trong những bệnh lý phổ biến ở cánh mày râu. Đứng trước tình trạng này quý ông đã tìm được cho mình thuốc bôi trị bao quy đầu hiệu quả hay chưa? Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng bên dưới nhé!

      

Nhận biết viêm bao quy đầu

      Nam giới chỉ mới tình nghi mình bị viêm bao quy đầu mà chưa qua thăm khám thì hãy đối chiếu các dấu hiệu dưới đây để không phải dùng thuốc chữa sai bệnh nhé!

      Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới:

      ❖ Viêm bao quy đầu cấp tính: Phần quy đầu dương vật tấy đỏ, ngứa và nóng rát ở quy đầu. Tình trạng kéo dài quy đầu sẽ lở loét nặng, xuất hiện dịch mủ màu trắng có mùi hôi khó chịu.

      ❖ Viêm loét dạng vòng: Ban đầu là vài nốt ban đỏ, sau đó các nốt ban này bắt đầu lan rộng ra và gây loét tại vùng da quy đầu.

      ❖ Viêm bao quy đầu do khuẩn Candida: Bề mặt bao quy đầu nhẵn kèm theo những nốt nhỏ li ti. Khi tình tranh chuyển sang cấp tính sẽ có hiện tượng lở loét.

      ❖ Viêm bao quy đầu do Trichomonas: Các nốt đỏ xuất hiện và dần to ra, hình thành các mụn nước. Đến một thời gian nhất định mụn nước sẽ vỡ ra gây lở loét.

Đâu là loại thuốc bôi trị viêm bao quy đầu hiệu quả

      Nam giới đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ than phiền rằng họ đã dùng thuốc bôi trị viêm bao quy đầu nhưng tình trạng cứ tái phát hay không thấy dấu hiệu khỏi buộc họ phải tìm đến gặp y bác sĩ. Hỏi qua mới biết, đa phần nam giới điều mắc phải sai lầm như:

      - Mua thuốc theo toa của người khác.

      - Mua thuốc mà không qua thăm khám.

      - Sử dụng các bài thuốc bôi đắp truyền miệng.

      Thậm chí một số trường hợp tìm đến gặp bác sĩ trong tình trạng dương vật lở loét nặng được biết là do dùng lá cây bôi đắp theo lời truyền miệng.

      Với hậu quả trên có thể thấy việc tự ý sử dụng thuốc điều trị viêm bao quy đầu mang nhiều hiểm họa. Cho nên, để giúp việc chữa bệnh đạt hiệu quả và không xảy ra biến chứng nam giới nên:

      - Chọn cơ sở y tế uy tín chuyên nam khoa.

      - Tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

      - Chú ý vệ sinh vùng kín theo hướng dẫn của bác sĩ.

      Tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau, hơn nữa việc tự chẩn đoán không thể giúp nam giới xác định chính xác được tình trạng bệnh của mình. Do đó, việc đến cơ sở y tế là điều vô cùng cần thiết để việc chữa bệnh hiệu quả, không mất thời gian. Chưa kể đến điều trị viêm bao đầu cần có thuốc kháng sinh, việc sử dụng một cách tùy ý có thể gây kháng thuốc khiến việc điêu trị và chẩn đoán sau này khó khăn hơn.

      ++ Tình trạng bệnh của bạn như thế nào? Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Điều trị viêm bao quy đầu ở đâu?

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng là địa chỉ chuyên nam khoa được người dân ở Hải Phòng và khu vực lân cận tin tưởng.

      Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và trang thiết bị y tế hiện đại Phòng Khám Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới bị viêm bao quy đầu qua các phương pháp như:

      Nội khoa

      Dùng thuốc cho tình trạng bệnh nhân nhẹ. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng để đưa đến người bệnh toa thuốc phù hợp nhất. Đặc biệt, tại phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP nam giới không phải băn khoăn nên mua ở đâu để đạt chất lượng.

      Ngoại khoa

      Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dành cho trường hợp bệnh nhân bị viêm do dài/ hẹp bao quy đầu. So với phương pháp truyền thống thì phương pháp mới được giới chuyên gia đánh giá cao hơn với các ưu điểm như: Chỉ mất khoảng 15 - 20 phút thực hiện, không gây đau đớn, vết cắt thẩm mỹ, không để lại xẹo, khả năng tái phát thấp.

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế Hải Phòng mọi chi phí đã được niêm yết theo bảng giá quy định, bệnh nhân được thông báo trước về khoản phí phải trả. Do đó, nam giới có thể an tâm về vấn đề chi phí. Để biết, chi phí điều trị bao quy đầu là bao nhiêu bạn hãy liên hệ đến hotline 0225.369.9999 bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh để đưa đến bạn con số gần nhất.

      Bạn còn thắc mắc về thuốc bôi trị viêm bao quy? Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được đội ngũ chuyên gia giải đáp miễn phí!