Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thông tin cho những ai có dự định cắt da thừa hậu môn

    Nhiều thông tin bảo cắt da thừa sẽ bị hẹp hậu môn? Không biết quá trình cắt có đau không? Chi phí liệu có đắt lắm không? Nên đến đâu để cắt da thừa hậu môn... Đây là thắc mắc của nhiều người trước tiểu phẫu cắt da thừa hậu môn. Bài viết bên dưới là tổng hợp những thắc mắc về thủ thuật cắt trĩ đã được các chuyên gia lĩnh vực hậu môn - trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp.

Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Cắt Da Thừa Hậu Môn 

    Hàng ngày Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự nhau về cắt da thừa hậu môn. Nhận thấy rằng đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhưng dường như những thông tin trên mạng chưa đủ để giúp người bệnh giải đáp vướng mắc. Hy vọng những thông tin bên dưới sẽ hữu ích cho người đang quan tâm.

✚ Da thừa hậu môn là bệnh gì và khi nào cần cắt?

    Da thừa hậu môn có thể là do bẩm sinh. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những dấu hiệu điển hình của trĩ ngoại (búi trĩ thường xuất hiện ở đường lược, ngay bên ngoài hậu môn) hoặc trĩ hỗn hợp (các xoang tĩnh mạch trên, dưới cùng phình to và hình thành trên cả hai phía của đường lược).

    Phẫu thuật cắt trĩ tức cắt da thừa hậu môn được yêu cầu thực hiện khi: Bệnh nhân bị trĩ độ 3 trở lên, có búi trĩ to, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp với trĩ ngoại lớn gây ra chảy máu và đau đớn nhiều.

 Vậy cắt da thừa ở hậu môn có đau không?

    Cắt trĩ tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng cũng có thể khiến cho người bệnh bị đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với sự phát triển của nền y khoa hiện đại một số cơ sở y tế điển hình là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã áp dụng kỹ thuật hiện đại (HCPT) cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao giúp người bệnh giảm thiểu đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh sau khi cắt da thừa hậu môn.

 Chi phí cắt da thừa hậu môn hết bao nhiêu?

    Chi phí cắt trĩ vào mỗi thời điểm sẽ khác nhau, bên cạnh đó mức chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Tính hợp pháp của phòng khám, tay nghề y bác sĩ thực hiện, trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, mức độ và tình trạng bệnh lý, dịch vụ chăm sóc sau cắt trĩ, tình trạng hồi phục của bệnh nhân...

    Với những yếu tố tác động trên người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn - trực tràng uy tín để khám, chọn phương pháp khi đó mới có thể biết được phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền.

 

 Cắt da thừa hậu môn bao lâu thì lành?

    Thời gian hồi phục sau khi cắt da thừa hậu môn còn phụ thuộc vào phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ, cơ địa và cách chăm sóc của bệnh nhân.

    Nếu thực hiện bằng phương pháp truyền thống người bệnh phải mất từ 30 - 50 ngày để vùng hậu môn được lành hẳn. Tuy nhiên, với phương pháp hiện đại HCPT bạn chỉ mất hơn 6 ngày nếu biết cách chăm sóc tốt.

✚ Nghe bảo hẹp hậu môn là biến chứng của cắt da thừa, có thật vậy không?

    Bị hẹp hậu môn là một biến chứng thường gặp đối với trường hợp bệnh nặng sau khi được điều trị bằng tiểu phẫu cắt trĩ. Khiến người bệnh đại tiện khó khăn, tăng nguy cơ bệnh trĩ tái phát trở lại.

    Nguyên nhân xảy ra biến chứng này là do: Phương pháp không an toàn, bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn, thực hiện sai kỹ thuật, tình trạng bệnh lý được chẩn đoán không đúng, trang thiết bị y tế không đảm bảo vệ sinh. Điều này cho thấy nếu chọn được cơ sở y tế chuyên nghiệp người bệnh không phải lo bị hẹp hậu môn sau khi cắt trĩ.

 Ở Hải Phòng nên điều trị da thừa hậu môn ở đâu?

    Với những thông tin bên trên có thể thấy cắt da thừa hậu môn tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng để đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý, không bị tái phát sau khi điều trị người bệnh nên chọn cho mình cơ sở y tế uy tín. 

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ điều trị các bệnh về hậu môn - trực tràng nhận được sự tin chọn của nhiều bệnh nhân ở khu vực phía Bắc và Hải Phòng. Phòng khám không chỉ đáp ứng được tính pháp lý mà còn đảm bảo:

✔ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

✔ Trang thiết bị y tế hiện đại

✔ Cập nhật các phương pháp tiên tiến

✔ Tận tình giúp người bệnh giải đáp thắc mắc

✔ Chi phí được niêm yết theo quy định

✔ Cam kết bảo mật thông tin bệnh án.

    Da thừa hậu môn không chỉ khiến người bệnh đau đớn, suy nhược cơ thể mà còn rối loạn chức năng hậu môn, thậm chí là ung thư trực tràng... Vì thế, bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.

☞ Bạn vẫn còn thắc mắc về cắt da thừa hậu môn, bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí!

Những Điều Cần Lưu Ý Sau Khi Cắt Da Thừa Hậu Môn

    Phẫu thuật trong điều trị trĩ không phải là phương pháp duy nhất hay cuối cùng mà chỉ là 1 mắt xích trong phác đồ điều trị tổng thể. Sau khi cắt bỏ búi trĩ, người bệnh còn phải trải qua một việc quan trọng là phục hồi chức năng hậu môn và điều trị ngăn chặn trĩ tái phát. Điều này không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ mà còn nằm ở ý thức của chính người bệnh.

    Những điều người bệnh cần lưu ý sau khi cắt da thừa hậu môn:

Người bệnh nên uống thuốc và tái khám theo yêu cầu bác sĩ

✔ Uống thuốc và tái khám theo yêu cầu của bác sĩ. Đến cơ sở y tế ngay khi bạn thấy các vết thường có hiện tượng khác thường.

✔ Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn kể cả bộ phận sinh dục, tránh để nhiễm trùng vết mổ vừa được phẫu thuật.

✔ Tránh tác động mạnh làm ảnh hưởng đến vùng hậu môn vừa phẫu thuật. Trong 2 - 3 tuần đầu sau phẫu thuật người bệnh không đi xe máy, xe đạp.

✔ Nên ăn uống theo lời dặn của bác sĩ, không được nhịn ăn hoặc ăn những thực phẩm gây táo bón cao hay có tính nhuận tràng.

✔ 3 - 4 ngày sau khi phẫu thuật nên đi lại nhẹ nhàng. Đồng thời, nên kiêng quan hệ vợ chồng cho đến khi vết thương lành.

✔ Sau khi cắt trĩ người bệnh nên tập đi đại tiện mỗi ngày. Tuy nhiên, không nên ngồi lâu hơn 20 phút.

    Trên đây là những "Thông tin cho những ai có dự định cắt da thừa hậu môn". Để được ưu tiên mã số khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ liên hệ hotlline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.