Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thế nào là xuất tinh ngoài? Xuất tinh ngoài có mang thai được không?

  Thế nào là xuất tinh ngoài? Xuất tinh ngoài có mang thai được không? Là câu hỏi được các cặp đợi sau khi giao hợp và lo lắng thai ngoài ý muốn. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ lý giải cho bạn đọc về thắc mắc trên nhé.

Thế nào là xuất tinh ngoài? Xuất tinh ngoài có mang thai được không?

  Xuất tinh ngoài hay nói rõ hơn là xuất tinh ngoài âm đạo là cụm từ chỉ cách thức hoạt động tình dục mà các quý ông đưa “cậu nhỏ” ra khỏi “cô bé” khi diễn ra tình trạng xuất tinh.

  Lợi ích của xuất tinh ngoài là ngăn tinh trùng di chuyển vào trong “cô bé” và gặp trứng để thụ tinh. Nói một cách dễ hiểu, đây là cách quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi kỳ vọng vì có khả năng ngừa thai cao. Thời gian trước đây hoặc gần đây đều được đông đảo mọi người áp dụng.

Thế nào là xuất tinh ngoài? Xuất tinh ngoài có mang thai được không?

  Theo như chia sẻ của nhiều người, quan hệ xuất tinh ngoài có khả năng bảo vệ chị em khỏi nguy cơ đậu thai. Thế nhưng, đây có phải là việc làm hiệu quả và đúng đắn?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, quan hệ xuất tinh ngoài vẫn có khả năng đậu thai. Biện pháp ngừa thai này được đánh giá là mang đến hiệu quả không mấy khả quan. Chị em có nguy cơ “dính” khi bạn tình hay bản thân không trang bị cách phòng tránh thai nào khác.

Tại sao nam giới xuất tinh ngoài vẫn mang thai?

  Để giải quyết cho câu hỏi tại sao nam giới xuất tinh ngoài vẫn mang thai . Các bác sĩ chuyên khoa đã dẫn chứng một vài tác nhân như:

  Tinh trùng không chỉ xuất một lần khi đạt khoái cảm

  Lượng lớn tinh trùng sẽ được phóng thích cùng với tinh dịch vào giai đoạn nam giới xuất tinh. Thế nhưng, đây không phải là lần duy nhất tinh dịch phóng ra ngoài.

  Tính từ khi thực hiện hành vi giao cấu, nhận kích thích tình dục. “cậu nhỏ” đã bắt đầu có xu hướng tiết dịch nhầy. Trong lượng dịch nhầy có chứa số lượng nhỏ tinh trùng. Dù chỉ với lượng nhỏ nhưng nếu chúng bơi vào được bên trong và gặp môi trường tốt vẫn có thể thụ thai được.

Tại sao nam giới xuất tinh ngoài vẫn mang thai?

  Vị trí phóng tinh

  Phái mạnh đưa “cậu nhỏ” ra ngoài “cô bé” khi xuất. Nhưng nếu vị trí xuất gần vùng kín chị em thì vẫn có nguy cơ đậu thai. Tinh dịch có nguy cơ do bắn hay dính vào vùng kín nữ giới thì vẫn có nguy cơ đậu thai. Lúc này, tinh trùng bơi vào sâu trong gặp tế bào trứng. Tuy khả năng không cao, nhưng thai ngoài ý muốn vãn có khả năng xuất hiện.

  Nam giới không kiểm soát xuất tinh

  Trường hợp nam giới không tự chủ được khi xuấ tinh trong lúc “ân ái”. Tinh dịch có khả năng đã tiết ra một phần trong vùng kín chị em. Vì thế, xuất tinh ngoài vẫn có nguy cơ đậu thai rất cao.

Cách tăng hiệu quả tránh thai khi xuất tinh ngoài

  Xuất tinh ngoài có mang thai được không? Theo bác sĩ chuyên khoa thì vẫn có thể xảy ra. Thế nhưng, để giảm rủi ro thì các cặp đôi hãy lưu ý các vấn đề như:

  Kết hợp thuốc với xuất tinh ngoài

  Thuốc có tác dụng ngăn chặn hoạt đọng của tinh trùng. Làm cho chúng không thể bơi vào gặp trứng để thụ thai. Thuốc cần được bôi vào âm đạo trước khi quan hệ. Đây là mục đích giúp tinh trùng không thể bơi vào gặp trứng kể cả lúc nam giới xuất tinh ngoài.

  Quan hệ tình dục vào những ngày rụng trứng

  Ngừa thai bằng xuất tinh ngoài kèm với tính ngày rụng trứng là biện pháp tốt nhất.

  Thời gian dễ thụ thai nhất rơi vào ngày thứ 9 – 20 của kỳ kinh nguyệt. Bởi thế, nếu muốn tránh thai thì ngoài khoảng thời gian từ ngày 9 – 20 của kỳ kinh là thời điểm lý tưởng để cả hai sinh hoạt tình dục.

Cách tăng hiệu quả tránh thai khi xuất tinh ngoài

  Thế nhưng, nên cộng vào thêm 3 ngày trước ngày 9 và sau ngày 20 để có hiệu quả ngừa thai an toàn nhất. Nghĩa là trong trường hợp trên thì ngày giao hợp an toàn là ngày 23 của kỳ kinh đến ngày 6 của kỳ kinh tiếp theo.

  Sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp sau khi sinh hoạt tình dục

  Nếu cả hai sinh hoạt tình dục vào những ngày có tỷ lệ đậu thai cao tính từ thời điểm rụng trứng, kể cả có xuất tinh ngoài. Nếu muốn được an toàn nhất, có khả năng dùng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau đó.

  Để hiểu rõ hơn về chủ đề trên hoặc cần gỡ bỏ thắc mắc của bản thân thì hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hay nhấp vào BẢNG CHAT phía dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả