Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thẩm du sớm có vô sinh không? Tham khảo ngay để bảo vệ sức khỏe

Thẩm du là cách giúp nam giới tự thỏa mãn mà không cần đến sự giúp đỡ của bạn tình. Cách này thường được những nam giới ở độ tuổi trưởng thành áp dụng vì tuổi này các bạn tìm tòi hơn về sự thay đổi của cơ thể. Tuy nhiên, hoạt động này thường được thực hiện lén lút vì nhiều người cho rằng đây là hành vi tội lỗi. Bên cạnh đó, nam giới cũng trăn trở không biết liệu thẩm du sớm có vô sinh không?

Bác sĩ trả lời: Thẩm Du Có Gây Vô Sinh Không?

Trước thắc mắc thẩm du sớm có vô sinh không bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Thẩm du sớm có thể khiến quý ông gặp nhiều ảnh hưởng, từ đó dẫn đến vô sinh.”

Trên thực tế không có khuyến cáo nào chỉ ra độ tuổi được thực hiện thủ dâm ở nam giới. Có một số nam giới phát triển sớm hay tiếp cận với thông tin về giới tính qua sách báo, phim ảnh... nên có thể đã biết điều này từ khi 9 - 10 tuổi; trong khi có người khoảng 17 tuổi mới biết thủ dâm. Tuy nhiên, con số trung bình của giới hành vi thủ dâm thường bắt đầu từ 12 - 15 tuổi.


Thẩm du có vô sinh không?

Có thể thấy, độ tuổi biết đến hành vi thủ dâm không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản của nam giới. Song, việc thủ dâm có thể là nguyên nhân khiến bạn vô sinh khi thực hiện không đúng cách, cụ thể:

Không gian không phù hợp

Mang trong mình tâm lý thủ dâm là một tội lỗi nên nam giới thường mặc cảm và muốn giấu đi hành vi của mình. Vì vậy, việc thực hiện thủ dâm trong không gian không kín đáo khiến nam giới chỉ muốn hoàn thành cho thật nhanh. Lâu ngày, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Đây chính là nguyên nhân ảnh hưởng không ít nhiều đến chức năng sinh sản của phái mạnh khi thủ dâm.

Thủ dâm mạnh bạo

Trong lúc khoái cảm đang cao trào nhiều nam giới không làm chủ được bản thân khiến hành vi nhanh và mạnh hơn. Điều này, sẽ khiến bạn thỏa mãn nhất thời nhưng cậu nhỏ lại rất dễ tổn thương. Hành vi thủ dâm mạnh bão khiến cậu nhỏ bị tổn thương gây rách bao quy đầu, chảy máu hoặc viêm nhiễm... nếu không xử lý đúng cách có thể là nguyên nhân dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Lạm dụng thủ dâm

Nam giới “nghiện” thủ dâm sẽ khiến nam giới suy sụp tinh thần và sức khỏe, hao tổn thận tinh, lâu dần làm giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương... tình trạng này sẽ dẫn đến vô sinh - hiếm muộn nếu không chữa trị đúng cách. Vì vậy, nam giới dưới 30 tuổi chỉ nên thủ dâm 2 - 3 lần/ tuần; nam giới hơn 30 tuổi chỉ nên thủ dâm 1 - 2 lần tuần (tần suất này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới).

Bất Ngờ Về Lợi Ích Của Thẩm Du

Trước khi tìm đến thẩm du sớm có vô sinh không nam giới hãy dành ít phút để tham khảo qua lợi ích của hành động tưởng chừng như chỉ để thỏa mãn ham muốn tình dục này nhé!

Đừng cứ xem việc thẩm du là tội lỗi, nếu bạn thực hiện đúng cách điều này có thể mang đến những lợi ích như:

Thỏa mãn ham muốn tình dục

Điều này thì khỏi bàn cãi, hành động thủ dâm giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu tình dục. Điều này giúp các bạn thanh thiếu niên tránh hành động đi quá xa với bạn gái khi chưa đủ tuổi hay cả hai chưa sẵn sàng để quan hệ.

Tinh thần và thể chất thoải mái hơn

Nghiên cứu cho thấy hành động thủ dâm giúp nam giới giải phóng một lượng lớn năng lượng tình dục giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời, cơ xương cũng được hoạt động giúp cải thiện tình trạng chuột rút, hệ miễn dịch ổn định hơn...

Nam giới có thể hiểu bản thân hơn

Trong quá trình thủ dâm chúng ta sẽ phát hiện và biết được đâu là điểm nhạy cảm trên cơ thể hay điều mình mong muốn. Từ đó, bạn có thể chia sẻ cho bạn tình để cả hai hiểu nhau hơn.

Thủ dâm giúp phòng tránh bệnh

Nghiên cứu cũng cho thấy nam giới xuất tinh ít nhất 21 lần/ tháng thường nguy cơ viêm tuyến tiền liệt sẽ thấp hơn bình thường. Bên cạnh đó, việc thủ dâm đều đúng cách còn giúp tinh hoàn, tuyến tiền liệt... được ổn định hơn.

Cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ thủ dâm

Tinh hoàn luôn thực hiện chức năng sản xuất tinh trùng, vì vậy nếu tinh dịch không được đưa ra ngoài trong vòng 1 - 2 tuần có thể làm ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Cho nên việc thủ dâm lành mạnh là cách cải thiện tập đoàn “tinh binh”.

Tuy nhiên, nam giới chớ chủ quan, việc thủ dâm không đúng các cũng khiến quý ông gặp nhiều tác hại. Vậy nếu thẩm du sớm có vô sinh không?

Bạn có thắc mắc về vấn đề sức khỏe tình dục nhưng không biết hỏi ai, thông tin trên mạng thì không phải lúc nào cũng có và đảm bảo chính xác. Vì vậy, bác sĩ tư vấn online có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này. Kết nối với bác sĩ ngay bằng một trong các cách sau:

Cách 1: Bấm vào KHUNG CHAT bên dưới!

Cách 2: Để lại số điện thoại của bạn vào KHUNG CHAT trong bài viết!

Cách 3: Liên hệ hotline 0225.369.9999 để được bác sĩ tư vấn.

Để được:

➥ Giải đáp ngay vấn đề bạn thắc mắc.

➥ Thông tin đảm bảo chính xác.

➥ Hướng dẫn cách giải quyết một cách khoa học.

➥ Bạn được tư vấn miễn phí.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp nam giới không còn băn khoăn về thẩm du sớm có vô sinh không và biết được nên “tự sướng” thế nào để đảm bảo an toàn!.