Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mẹ bầu siêu âm lúc nào tính tuổi thai đúng nhất Hải Phòng

     Siêu âm giúp theo dõi quá trình phát triển của bé trong bụng mẹ, đồng thời phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh của thai nhi. Ở thời điểm mang bầu thai phụ cần thực hiện ít nhất 3 lần siêu âm để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con. Vậy mẹ bầu siêu âm lúc nào tính tuổi thai đúng nhất.

Mẹ Bầu Siêu Âm Lúc Nào Tính Tuổi Thai Đúng Nhất? 

     Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thời điểm thai phụ có thể siêu âm được là khi:

Thai bao nhiêu tuần thì siêu âm được?

     - Thai nhi được 12 - 14 tuần tuổi: Ở thời điểm này việc siêu âm có thể cho được kết quả chuẩn xác nhất về độ tuổi của thai nhi và có thể dự đoán ngày sinh cho bé. Thời điểm này thai nhi sẽ được đo da gáy và tiến hành kiểm tra một số điểm bất thường về nhiễm sắc thế. Trường hợp thai phụ mang song thai thì siêu âm ở giai đoạn sẽ giúp phát hiện ra.

     - Thai ở tuần 21 - 24 của thai kỳ: Siêu âm giai đoạn này sẽ giúp phát hiện kịp thời sự phát triển bất thường ở tứ chi của trẻ (nếu có). Lúc này đã có thể nhìn thấy được các bộ phận hình thành trong cơ thể, phát hiện được những hình thái không bình thường của thai nhi như sứt môi, hở hàm ếch, dị dạng ở các cơ quan nội tạng. Việc siêu âm ở giai đoạn này là vô cùng cần thiết, vì những đình chỉ thai nghén chỉ có thể thực hiện trước tuần 28 của thai kỳ.

     - Tuần 30 - 32 của thai kỳ: Đây là thời điểm giúp phát hiện những bất thường xuất hiện muộn như động mạch, tim và một vùng cấu trúc não. Việc siêu âm còn là cách để bác sĩ kiểm tra xem dây rốn có đủ tốt để vận chuyển dinh dưỡng nuôi bào thai không, vị trị nhau thai và tình trạng nước ối... Từ đó, đưa ra lời khuyên phù hợp.

     Chúng ta có thể thấy ở mỗi mốc siêu âm lại có mục tiêu theo dõi và kiểm tra khác nhau. Do đó, thai phụ không nên bỏ qua thời điểm “vàng” này để bác sĩ có thể theo dõi sức khỏe của bạn và bé được tốt nhất.

Lý Do Mẹ Bầu Không Nên Siêu Âm Cho Bản Thân

     Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay siêu âm là việc không thể thiếu trong quá trình mang thai của thai phụ. Dưới đây là những lý do để các mẹ không nên bỏ qua việc siêu âm:

     - Nhìn thấy hình ảnh của con: Việc siêu âm là cách giúp mẹ bầu nhìn thấy được hình ảnh của bé bên trong bụng một cách rõ nét nhất.

     - Nhận định về thai nhi: Từ kết quả siêu âm bác sĩ có thể đánh giá được sự phát triển của thai nhi, đặc biệt với siêu âm 3D, 4D có thể kiểm tra được dị tật hình thái của thai nhi. Từ đó, đưa ra phương pháp xử lý chính xác, kịp thời.

     - Phát hiện bệnh lý của thai phụ: Các bệnh lý như u, viêm, di dạng... tại các vị trí như ổ bụng, tiểu khung, gan, mật, thận... có thể làm ảnh hưởng đến quá trình mang thai của người mẹ. Siêu âm thai có thể giúp chị em phát hiện những bệnh lý này từ đó có biện pháp xử lý chính xác hơn.

     Tuy nhiên, thai phụ chỉ nên đi siêu âm theo các mốc thời gian cần thiết, tránh lạm dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ lẫn bé.

Địa Chỉ Siêu Âm Uy Tín Hải Phòng

     Y bác sĩ thiếu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn; trang thiết bị y tế kém... có thể dẫn đến những kết luận sai lầm. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý và nghiêm trọng hơn là những quyết định sai lầm. Do đó, thai phụ nên tham khảo thật kỹ lưỡng về địa chỉ siêu âm. Dưới đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa đáng đến tại Tp. Hải Phòng.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y Tế Hải Phòng, đảm bảo đáp ứng được các điều kiện về khám chữa bệnh như:

     ✔ Y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề: Y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực chuyên môn, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn.

     ✔ Trang thiết bị y tế tiên tiến: Phòng khám không ngừng cập nhật máy móc phục vụ cho việc khám chữa bệnh từ các nước có nền y khoa phát triển.

     ✔ Máy siêu hiện đại: Máy siêu âm hiện đại, có đầy đủ các options, có đầu dò độ phân giải HD mang đến hình ảnh rõ nét, đánh giá chính xác tổn thương.

     ✔ Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đã được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế ban hành, chị em được tư vấn gói khám trước khi thực hiện.

     Bên cạnh đó, phòng khám hoạt động từ 8h - 20h làm việc kể cả ngày chủ nhật, lễ, Tết giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian; thai phụ được tư vấn miễn phí tại nhà thông qua kênh tư vấn trực tuyến; ưu tiên mã số khám bệnh khi đặt lịch khám trước.

     Hy vọng bài viết này sẽ giúp các mẹ tìm được câu trả lời cho thắc mắc mẹ bầu siêu âm lúc nào tính tuổi thai dúng nhất. Chị em quan tâm về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có thể liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ khám chữa bệnh.