Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thai 20 tuần có bỏ được không? Bỏ cách nào an toàn?

  Thực tế, có nhiều trường hợp thai kỳ đã được 20 tuần thì mới phát hiện ra vấn đề bất thường. Lúc này, thai phụ sẽ không tránh khỏi những băn khoăn, lo lắng khi đưa ra quyết định phá bỏ thai. Nhưng liệu thai 20 tuần có bỏ được không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây.

Thai 20 tuần có bỏ được không?

  Phá thai là một hình thức chấm dứt quá trình phát triển của thai nhi khi mẹ không thể tiếp tục sinh con ở thời điểm hiện tại. Quyết định này có lẽ là một quyết định vô cùng khó khăn với các mẹ đã mang thai được 20 tuần. Nhưng liệu thai 20 tuần có phá được không?

  Với thai nhi 20 tuần tuổi, tức là đã được 5 tháng, thời điểm này, bé đã liên kết rất chặt với thành tử cung của mẹ và cũng gần như là hoàn thiện hình hài, phát triển đẩy đủ mọi tứ chi và các cơ quan trong cơ thể.

  Về nguyên tắc chung của việc phá thai thì đều gây ra những sự ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và cơ quan sinh sản của người mẹ. Vì thế, nếu không thuộc những trường hợp “bất đắc dĩ” sau đây thì bắt buộc phải phá bỏ thai.

  • Thai nhi được xác định là mắc dị tật bẩm sinh.
  • Thai phụ mắc bệnh hiểm nghèo nên không đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang thai và sinh nở.
  • Thai phụ mang thai ngoài tử cung.
  • Thai phụ mang thai nhưng lại bị lưu thai trong tử cung. Nếu mẹ chưa biết thì có thể tham khảo bài viết thai lưu có gây ảnh hưởng gì không để biết có thêm lời "giải thích" cho quyết định phá thai của mình. 

  Ngoài những trường hợp này, nếu thai nhi vẫn đang phát triển khỏe mạnh thì các mom hãy thật bình tình và suy nghĩ thật kỹ lưỡng về việc này. 

Thai 20 tuần có bỏ được không?

  Và trong những trường hợp bất đắc dĩ trên thì mẹ phải thật sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ y tế đáng tin cậy để thực hiện. Không nên đến những đơn vị “chui”, không đảm bảo chất lượng, không có pháp lý thực hiện. 

  Vì phá thai 20 tuần tuổi cực kỳ nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí có thể gây tử vong.

  Vậy liệu, bỏ thai 20 tuần tuổi có tội không? Đây là hành vi đã được pháp luật Việt Nam cho phép nhưng xét về mặt đạo đức, nó là hành vi hoàn toàn đi ngược lại. 

  Vì thế, không ít chị em khi đi đến quyết định phá bỏ đứa con bé bỏng thường có tâm trạng day dứt, cảm giác tội lội. 

  Tuy nhiên, nếu nói về mặt sức khỏe, trong trường hợp thai nhi gây nguy hiểm đến sự an nguy của mẹ thì không nên giữ lại đứa trẻ. Do đó, việc phá bỏ thai 20 tuần tuổi là giải pháp cuối cùng để bảo vệ sự an toàn cho mẹ.  

  Tóm lại, thai 20 tuần có phá được không thì xét về cơ bản, việc này không hề đơn giản và sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như sức khỏe của các mẹ. 

  Nhưng nếu đã đi đến quyết định này, các mom phải đến đúng địa chỉ y tế chuyên Sản Phụ khoa, có uy tín và quy mô lớn để thưc hiện thì mới bảo tồn được sức khỏe và cơ quan sinh sản về sau.

Phá thai 20 tuần tuổi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

  Nếu không tìm hiểu thật kỹ mà lựa chọn những đơn vị không đảm bảo, không đủ điều kiện thực hiện phá thai, thai phụ rất dễ đối diện với nhiều biến chứng nặng nề khi phá thai 20 tuần tuổi như:

  • Băng huyết kéo dài khiến sản phụ kiệt sức, nếu không xử trí nhanh có thể gây tử vong ngay lập tức.
  • Viêm tắc ống dẫn trứng dẫn đến mất cơ hội làm mẹ về sau.

  Với thai nhi 20 tuần tuổi, túi thai đã dính rất chặt với thành tử cung, việc phá thai không đảm bảo sẽ gây thủng buồng tử cung. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng mang thai lần sau.  Vậy thai 20 tuần phá bằng cách nào?

Bỏ thai 20 tuần bằng cách nào an toàn?

  Thai nhi 20 tuần tuổi là đã phát triển lớn về kích thước lẫn cân nặng. Vì thế, phá thai lúc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. 

  Với việc bỏ thai 20 tuần được xem là phá thai lớn, vì thế nếu áp dụng thuốc phá thai hay là hút thai sẽ không đạt kết quả thành công, thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không kịp thời xử lý. Cho nên, phương pháp thích hợp hơn là nong gắp thai để phá thai 20 tuần tuổi.

  Nong gắp thai là một thủ thuật ngoại khoa được can thiệp vào buồng tử cung để chấm dứt quá trình phát triển của thai nhi trước ngày sinh nở. 

  Khi thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp thuốc làm mềm cổ tử cung, sau đó sử dụng dụng cụ để nong cổ tử cung và tiến hành gắp túi thai ra ngoài.

Thai 20 tuần phá bằng cách nào?

  Phương pháp phá thai này được thực hiện đúng cách sẽ mang đến những lợi ích như:

  • Thời gian thực hiện chỉ mất 15 – 20 phút, nếu sức khỏe ổn định sản phụ có thể về liền trong ngày.
  • Quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nhằm giảm tối đa sự đau đớn. Ngoài ra dụng cụ nong gắp túi thai được thiết kế với lực nhẹ nhằm hạn chế tối đa xâm lấn, gây tổn thương đến những bộ phận lân cận.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng mà không để lại sẹo trong buồng tử cung nếu thai phụ tuân thủ theo sự chỉ định từ bác sĩ.
  • Bảo tồn toàn diện cơ quan sinh sản và hạn chế tối đa các biến chứng như băng huyết, sót thai, nhiễm trùng,… xảy ra.

  Nong gắp thai là thủ thuật tác động vào buồng tử cung, vì thế các mom cần xem xét kỹ lưỡng và chọn nơi đáng tin cậy để quá trình thực hiện suôn sẻ và tỷ lệ thành công cao.

Thai 20 tuần thì nên phá ở địa chỉ nào an toàn, kín đáo?

  Nếu vẫn còn băn khoăn vì chưa biết thai 20 tuần có bỏ được không, thì các mom có thể ghé đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ đưa ra những lời khuyên hữu ích đến mẹ và tư vấn phương pháp nong gắp thai.

  Nơi đây có đầy đủ pháp lý hoạt động tư vấn và thực hiện đình chỉ thai kỳ được Sở Y tế cấp phép chính quy. Hơn nữa, phòng khám còn được đánh giá cao vì luôn tuân thủ các tiêu chí của một đơn vị y tế cao cấp như:

   - Đội ngũ bác sĩ đều có đẩy đủ các chứng chỉ hành nghề, tay nghề thuần thục cùng với kinh nghiệm công tác lâu năm tại nhiề bệnh viện lớn, nhỏ trên khắp cả nước.

   - Đảm bảo về quy định bảo mật thông tin bệnh nhân cùng với quy trình phá thai kín đáo, riêng tư chỉ gồm có 1 bác sĩ : 1 bệnh nhân : 1 y tá.

   - Chi phí dựa trên quy định của Bộ Y tế và luôn thông báo chi tiết đến thai phụ trước khi tiến hành. Nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng ẩn phí hay phụ phí.

Địa chỉ phá thai 20 tuần

   - Môi trường trang khang, có đầy đủ tiện nghi, thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiến bộ trong y học và trải qua kiểm duyệt, khử trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

   - Đặt hẹn trực tuyến – lấy mã số tiện lợi để được ưu tiên khám trước mà không phải mất thời gian chờ đợi.

  Để phá thai 20 tuần tuổi an toàn thì mẹ nên thăm khám với bác sĩ để xác định kích thước túi thai cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại để có sự can thiệp nhanh chóng, kịp thời. Không nên kéo dài thời gian, để thai nhi phát triển lớn hơn thì có thể không được thực hiện.

  Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thông tin thai 20 tuần có bỏ được không. Mong rằng mẹ sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc này. Nếu còn điều gì chưa rõ, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến {sodienthoai} để được giải đáp MIỄN PHÍ và hỗ trợ ĐẶT LỊCH HẸN trước khi đến.