Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tập gym có yếu sinh lý không?

  Hiện nay càng có nhiều nam giới tập gym với mong muốn cải thiện dáng vẻ bề ngoài, hướng đến một thân hình vạm vỡ. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến phái mạnh bâng khuâng là liệu tập gym có yếu sinh lý không bởi có nhiều luồng ý kiến trái chiều về vấn đề này. 

Tập Gym Có Yếu Sinh Lý Không?

  Gym (tập thể hình) là môn thể thao được yêu thích hiện nay, mang lợi ích rèn luyện cơ thể, giúp người tập có sức khỏe dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh và tăng cường lưu thông máu. Đây cũng là một trong những cách giúp ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, thừa cân, béo phì.

  Việc tập thể hình vốn tiêu tốn nhiều năng lượng và đòi hỏi cơ thể mất nhiều sức lực, vì vậy nam giới nên tập luyện vừa sức và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Nếu tập quá sức, với tần suất dày đặc khiến cơ thể mệt mỏi cộng với việc quan hệ tình dục sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, lúc này việc tập gym có yếu sinh lý không rất khó xác đinh. 

Tập gym có yếu sinh lý không là thắc mắc của nhiều nam giới

  Hơn nữa, nhiều người vì muốn đạt được thành quả luyện tập nhanh đã không ngại sử dụng các các chất kích thích trong lúc luyện tập. Những chất kích thích này có tác dụng tăng cường sự phát triển của cơ bắp, tuy nhiên nếu lạm dụng về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh lý của nam giới.

  Để mang lại hiệu quả tập gym như mong đợi, nam giới cần lưu ý một số điều dưới đây:

   Cần có chế độ luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý.

  Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

   Hạn chế sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như bia, rượu, thuốc lá.

Có Những Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nào?

  Yếu sinh lý vốn là “kẻ thù” của quý ông, để không phải “sống chung với lũ” khiến đời sống hôn nhân rạn nứt, nam giới cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám và có các biện pháp điều trị thích hợp.

  Hiện nay có nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý như dùng thuốc, vật lý trị liệu, biện pháp tâm lý, các thủ thuật ngoại khoa. Ứng với mỗi trường hợp cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng biện pháp thích hợp.

  + Dùng thuốc

  Thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm tăng khoái cảm. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, nam giới cần dùng thuốc theo sự hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa, tránh tự ý mua thuốc về dùng.

  + Vật lý trị liệu

  Các biện pháp như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, máy viba nhằm tạo một lực hút làm dương vật cương lên, kích thích các dây thần kinh điều tiết chức năng sinh lý, thúc đẩy tuần hoàn máu tại các mao mạch.

Một số biện pháp chữa yếu sinh lý

  + Biện pháp tâm lý

  Nhiều người bị yếu sinh lý do bị căng thẳng, áp lực thì sẽ được hướng dẫn cách kiểm soát căng thẳng, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Việc động viên, chia sẻ từ bạn tình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

  + Các thủ thuật ngoại khoa

   Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Với những nam giới bị yếu sinh lý do dài, hẹp bao quy đầu thì phương pháp này giúp bóc tách và cắt bỏ lớp da thừa giúp dương vật phát triển bình thường.

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu: Nếu bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm do dương vật có cấu tạo quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật thì với phương pháp này, các bác sĩ sẽ chọn lọc và loại bỏ các nhánh thần kinh thừa, giảm bớt độ nhạy cảm trên thân dương vật, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

  Tất cả các biện pháp này đã được Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân với kết quả như mong muốn. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám tự hào là địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, chất lượng tại khu vực phía Bắc với các yếu tố sau:

Địa chỉ chuyên chữa tri yếu sinh lý uy tín tại Hải Phòng

   Phòng khám là nơi tập hợp nguồn nhân lực y khoa chất lượng cao, đến từ các bệnh viện lớn, công tác lâu năm trong ngành.

   Sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân.

   Chi phí thăm khám, điều trị yếu sinh lý phù hợp với tình hình bệnh trạng của mỗi người và đúng theo giá cả do Bộ Y tế ban hành.

   Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo với bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân nhằm tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh.

  Qua những thông tin về việc "Tập gym có yếu sinh lý không" hy vọng rằng nam giới đã nắm rõ và tự điều chỉnh cho mình tần suất, thời gian luyện tập thích hợp để đem lại kết quả như mong đợi. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, nam giới hãy gọi đến số (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat ở bên dưới để được các chuyên gia tư vấn giúp!